XXVI. Viceral Family

708 13 12
                                    

XXVI. Viceral Family

Sabay pumasok ng studio sina Vice at K. At dumiretso sila sa lounge.

Billy: Oyy! Sabay na naman sila ni K! Yiiiieee!

Di pinansin ni Vice si Billy at diredretso sa paglalakad at umupo sa tabi ni K.

Vhong: Suplado!! Porket naiinlab ka na kaY K Ganyan ka na! Hahahahaha!

Di nalang pinansin ni Vice sina Billy. Iba ang mood nya eh.
-
-
-
Natapos na ang show at nakatambay sina Jugs, Teddy, Vice, Billy at Vhong sa Hallway at nagkukwentuhan.

Maya-maya'y sina Billy, Vhong at Vice nalang ang nasa hallway nang may humawak ng hintuturo ni Vice.

Pagtingin niya ay nakita niya si Xymon ang mini Bamboo na kasama si K.

Vice: Ayy! Hi baby Mon!!

Binuhat niya si Mon Mon at pumasok sila sa lounge with K.

Jugs: Hi Bamboo!!

Nginingitian lang sila ni Mon Mon. Di nagtagal, dumating naman si Josh (Mini Vhong). Nakipagkulitan ang mga Mini Mes kina Vice at K. Parang pamilya. Masaya, nagkukulitan, nagtatawanan.

Pagkalipas ng 10 minutes at bago umalis si Josh, naisipan nilang mag selfie muna. After the Selfie, si Xymon nalang ang kalaro nina Vice.

1 hour ago, dumating na ang mommy ni Mon Mon. At shempre shempre.. May naisip na namang paandar si Vice...

Lumabas sya ng lounge at dali-daling sinundan ni Vice si Mon Mon.

Mon Mon's Mom: Ayy! Ate Vice. Thank You po sa pagaalaga kay Xymon kanina.

Vice: Ahmm. Ano ka ba mommy? Ok Lang un! Ahh.. Mommy.. Pede po ba humingi ng favor?

Mon's Mom: Ano po un?

Vice: Ahm. Pede ko bang hiramin si Mon Mon kahit One Night lang tapos ako na maghahatid sa kanya.

Mon's Mom: Ahh.. Ehh..

Vice: Ok lang po kung ayaw nyo. Di ko naman po ka--

Mon's Mom: Ahm. Cge. Atsaka sakto kasi may pupuntahan ako ngayon eh, wala akong mapapag iwanan kay Xymon.

Vice: Sakto pala. Ahmm. Mommy asan po ba sya?

MOn's Mom: Ayy andun po ata.

Vice: Mommy thank u talaga. Thank You..

Mon's Mom: Ok lang un. Nagtitiwala naman ako sayo ate Vice.

Vice: Thank You talaga.. *hug* Ahmm ung gamit po ni Mon Mon pakibigay nalang kay Ros if makasalubong nyo or kina Buern at Archie. Kilala myo po ba sila?

Mon's Mom: Ahh Oo..

Vice: Sige po. Puntahan ko na po siya ah?.Ehh. Alam na po ba ni Mon Mon na aalis ka?

Mon's Mom: Di pa ehh. Malelate na pala ako sa byahe.

Vice: Ah cge po. Mommy ano po ba number nyo para pag hinanap ka ni Mon, tatawagan nalang kita.

Binigay ng Mommy ni Mon Mon ang cellphone no. nya kay vice at tuluyan nang umalis.

Pumunta naman si Vice kung nasaan si Mon Mon at nakasalubong nya si K na kumakain ng Vegetarian Chips at hinarangan sya.

Karylle: Huy!!! Saan ka pupunta ha!! *subo ng chips*

Vice: Doon lang! Tabi dyan. Nagmamadali na ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

One Month Promise ♥ViceRylle Story♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon