Chương 1: Không sợ trời, không sợ đất. Chỉ sợ mình lớp trưởng.

1.6K 35 3
                                    

Trường Zodiac high school, thời điểm hiện tại là gần 7h sáng, chuẩn bị vào học.

- Nè, là cậu ta đúng không? - một đám con gái nhuộm tóc đủ màu, nhìn vô cùng giang hồ đang đứng nói chuyện với nhau.

- Đúng. Là cậu ta đó. Bạn gái của Nhân Mã.

Bạn gái của Trịnh Nhân Mã trong lời nói của bọn họ là Diệp Cự Giải vừa mới đến trường.

- Tới chỗ nó đi. - bọn con gái đấy lần lượt đi tới chặn đường Cự Giải.

Cự Giải bị chặn đường liền đứng lại, trong lòng có chút lo sợ. Cô không hiểu sao mới sáng sớm đã bị đám nữ lưu manh chặn đường đi nhưng vẫn cố tỏ ra bình tĩnh mà đối diện với bọn họ.

- Này, con kia. Mày là bạn gái của anh Nhân Mã đúng không? - một đứa con gái trong đám chảnh choẹ hếch mặt lên nói chuyện với Cự Giải.

- Đúng hay không đúng thì liên quan gì tới mấy người? - Cự Giải mạnh miệng nói cho dù trong lòng sợ hãi, tay chân cũng không kiểm soát được mà khẽ run lên. Hóa ra bọn nữ sinh này chặn đường đánh ghen, cô tuy là tay chân mềm yếu nhưng vẫn ngoan cường không hề che dấu đi sự coi thường dành cho đám con gái kia.

- Mày ngon, dám nói giọng điệu này với bọn tao. Nhưng không sao tao sẽ bỏ qua nếu mày tránh xa anh Nhân Mã của bọn tao ra.

- Tại sao? Mấy người tưởng làm thế Nhân Mã sẽ thích mấy người à. Thôi làm mấy chuyện ấu trĩ như này đi. - Cự Giải dùng hết can đảm mà nói ra những lời khinh thường này.

- Con này, mày... tụi bay đánh cho nó câm mồm luôn đi. - đám kia bị chọc tức liền chuẩn bị lao vào đánh Cự Giải. Đứa cầm đầu giơ tay chuẩn bị tát cô một cái thì cánh tay liền bị ai đó giữ lại.

Cự Giải có chút hoảng loạn nhắm mắt lại, giơ tay lên che mặt để đỡ đòn nhưng mãi vẫn không cảm nhận được chuyện gì xảy ra liền mở mắt ra nhìn.

- Bảo Bình, cậu... - cô kinh ngạc nhìn người con trai vừa xuất hiện.

- Mấy người cút mau. - Hoàng Bảo Bình tức giận quát đám con gái kia, giọng lạnh như băng khiến bọn họ thoáng sợ hãi mà bỏ chạy. Quả thực anh không có khái niệm không đánh con gái, nếu bọn họ còn dám ở lại thêm tý nữa anh nhất định sẽ đánh cho tụi nó khôn người ra. Có ngu mới đi đánh ghen.

Bọn con gái đó hầm hầm bỏ đi nhưng vẫn còn thắc mắc mà nói chuyện với nhau vô tình để anh nghe được.

- Sao con kia bảo Cự Giải là bạn gái của Nhân Mã? Vậy sao Bảo Bình này lại bảo vệ cho nó?

Hoàng Bảo Bình hờ hững nhìn bọn họ, trong lòng vì lời nói kia mà thoáng suy nghĩ sâu xa. Anh an tĩnh một lúc mới quay qua hỏi Cự Giải:

- Cậu có sao không?

- Không sao. Cảm ơn cậu. Không hiểu sao mới sáng sớm đã bị chặn đầu đánh ghen thế này? - Cự Giải cười hiền nói, lại còn có chút thắc mắc.

- Có người... - Hoàng Bảo Bình lẩm bẩm gì đó nhưng Cự Giải nghe không rõ.

- Hả?

- Không có gì. Cậu lên lớp đi.

Anh nói rồi liền bỏ Cự Giải một mình rồi đi mất.

(Bảo Bình - Thiên Bình) Không thể quay lại. (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ