" - Hôm nay sao mà xui thế?
- Sao vậy?
- Gặp ăn cướp.
- Rồi có sao không?
- Có chứ sao không. Bị cướp mất trái tim rồi. Năm tháng sau này làm sao sống đây?"
•
•
•
Hạ Thiên Bình ở lại lớp làm bài tập trong khi sân trường không còn một bóng người. Cô ghét tên lớp trưởng kia để cô ở lại đây gặm nát cây bút thế này cũng không giải được câu nào.
"Yaaa~ cô muốn bỏ trốn. Cô muốn bỏ trốn. Bỏ trốn!"
Nghĩ là làm. Nhưng vừa đứng lên. Lớp trưởng bước vào.
Đen đến thế là cùng.
- Muốn đi về sao? - Hoàng Bảo Bình bước đến chỗ cô, lãnh đạm lên tiếng.
Hạ Thiên Bình gật gật đầu.
- Giải xong bài tập đi rồi về!
Cô chán nản ngồi xuống tiếp tục cắn bút. Anh lại thản nhiên ngồi lên trên bàn đối diện với cô.
Hạ Thiên Bình không buồn nhìn anh, lại còn làm ra kiểu bài tập có sức hút với cô hơn anh. Thật ra là cô ghét anh nên không thèm đếm xỉa tới anh.
- Nhân Mã là bạn thân của cậu sao? - anh chậm rãi hỏi cô.
- Đúng vậy! Sao thế? - cô ngước lên nhìn anh, vẻ mặt có chút thắc mắc.
- Cậu ta là người yêu của bạn thân tôi.
Hoàng Bảo Bình bình thản nói nhưng ánh mắt lại tập trung quan sát biểu cảm của cô. Hạ Thiên Bình vô thức nhíu mày suy nghĩ.
- Nói với tôi làm gì? - cô khó chịu nói. Đúng vậy, cô cảm thấy vô cùng khó chịu bởi vì trong lòng đau đến khó chịu.
Anh đột nhiên rời khỏi bàn rồi đi sang ngồi xuống cạnh cô.
- Chỉ muốn biết xem cậu ta là người thế nào thôi.
- Một người bạn tốt, rất tốt. Điều quan trọng là tôi thích cậu ấy.
Hoàng Bảo Bình an tĩnh lắng nghe lại vô tình để tâm đến vế sau lời nói của cô.
- Ừm.
- Mà cậu hỏi làm gì? - cô nheo mắt nghi ngờ. - Có ý gì hả?
- Ý gì là ý gì?
- Có phải cậu cũng thích bạn thân của mình không nếu không thì quan tâm đến bạn trai của người ta là người thế nào làm gì? - Hạ Thiên Bình thẳng thắn nói ra lời suy đoán của cô.
- Đâu phải ai cũng giống cậu, đều thích bạn thân của mình.
- Cậu chối làm gì? Chắc chắn là cậu thích bạn gái của Nhân Mã đúng không? - cô nhìn anh chăm chú, quan sát từng thay đổi nhỏ trên gương mặt anh nhưng Hoàng Bảo Bình lại không có cảm xúc gì đặc biệt. Anh chỉ nhàn nhạt nhắc nhở cô học hành.
- Làm xong bài tập chưa mà ngồi đó suy nghĩ linh tinh.
- Hứ! Nếu cậu thích bạn thân của mình thì cứ theo đuổi đi. - Hạ Thiên Bình không quan tâm đến lời anh vừa nói mà lại còn cổ vũ anh theo đuổi người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo Bình - Thiên Bình) Không thể quay lại. (Full)
FanficTên truyện: (Bảo Bình - Thiên Bình) Không thể quay lại. Tác Giả: Đậu Đậu Thể loại: Fanfiction, học đường, tình cảm, hài hước. Văn án: Hoàng Bảo Bình. Hạ Thiên Bình. ... -"Thiên Thiên, anh đã sớm không thể quay lại." -"Thế nào mới là không thể quay...