Chương 8: Gửi lời chào tạm biệt thanh xuân rực rỡ.

527 30 4
                                    

Zodiac high school II...

Hoàng Bảo Bình đang đứng trước một cô gái có mái tóc xoăn đen, cô ấy rất đẹp một vẻ đẹp đầy kiêu ngạo giống như một bông hoa hồng đỏ rực nở rộ trong những ngày nắng.

Anh trong tay cầm một bó hoa hồng rực lửa, nói với cô ấy:

- Lâm Sư Tử, cô có đồng ý là bạn gái của tôi không?

Khung cảnh lãng mạn, lòng người cũng say.

- Tôi đồng ý.

Cho dù Lâm Sư Tử có là một cô gái kiêu ngạo cỡ nào vẫn không thể không bị cuốn hút bởi cái khí chất hơn người của anh.

...

Lớp 12Z...

Hạ Thiên Bình nằm dài trên bàn, duỗi thẳng hai tay, vẻ mặt rầu rĩ. Xử Nữ ngồi bên cạnh nhìn là biết cô có tâm sự.

- Hôm qua hẹn hò với con ngựa kia thế nào rồi? - Xử Nữ hỏi cô.

- Chán lắm.

- Hẹn hò với crush mà chán sao?

Hạ Thiên Bình thở ra một hơi dài chả muốn trả lời.

- Chậc... không hiểu nổi cậu. Ê mà nghe gì chưa?

- Gì?!

- Lớp trưởng đại nhân bị trúng tiếng sét ái tình hay sao mà đi tỏ tình với cô hotgirl Lâm Sư Tử của trường mình đó. Mà hình như cô ấy vừa gặp đã yêu luôn hay sao mà chấp nhận lời tỏ tình luôn. Bây giờ họ là của nhau rồi!

Hạ Thiên Bình đột nhiên nằm úp mặt xuống bàn, giọng nói ồm ồm:

- Nghe rồi! - Cô đây tận mắt chứng kiến, không cần nghe kể lại tường tận đâu.

Xử Nữ nhìn cô một cách khó hiểu. Cô bị làm sao vậy?

Mà có cái gì không đúng, từ trước đến giờ theo như Xử Nữ để ý thì lớp trưởng Hoàng Bảo Bình có bao giờ để tâm đến con gái đâu trừ nhỏ Hạ Thiên Bình này ra.

Hai con người này, càng ngày càng kỳ lạ.

...

Hoàng Bảo Bình ngồi một mình trong lớp khi mọi người đã tan học về hết, anh ngồi bên cạnh cửa sổ có thể nhìn ngắm khung cảnh bên ngoài.

Ngoài trời có vài hạt mưa nhỏ, cơn mưa đầu mùa.

Anh day day hai thái dương, dạo này có nhiều chuyện khiến anh phải suy nghĩ nhiều đâm ra đau đầu. Áp lực của anh rất nhiều. Mà còn phải khổ tâm về nhỏ Hạ Thiên Bình kia nữa anh thực sự không chịu nổi. Đúng vậy! Anh thật lòng yêu cô, nhưng cô có yêu anh không, có bao giờ nghĩ đến anh không? Chưa từng đúng không!?

Cô hẹn hò với Trịnh Nhân Mã một ngày, anh ngồi đi uống rượu một ngày, hết chai này đến chai khác đến nỗi thằng bạn thân Song Tử của anh còn sợ anh đi gặp Diêm Vương sớm mà lôi đầu, tống cổ anh về nhà.

Yêu mà phải nhường người mình yêu cho người khác, có bao nhiêu đau đớn?

Hoàng Bảo Bình, anh có thể yêu cô, chắc chắn cũng có thể quên cô.

...

Thời gian này Hoàng Bảo Bình không hề để tâm đến Hạ Thiên Bình nữa. Nhiều lúc cô làm như vô tình liếc qua anh nhưng chưa một lần vô tình bắt gặp ánh mắt anh. Hạ Thiên Bình thở dài, cô đợt này nhiều tâm sự, nhưng mà vẫn cố gắng học hành dù sao học hành cũng là để bản thân mình bận rộn không có thời gian suy nghĩ vớ vẩn, linh tinh.

(Bảo Bình - Thiên Bình) Không thể quay lại. (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ