Part 5 Cứu vớt chúa cứu thế (95-121)

1K 26 11
                                    

Chương 95 cứu vớt chúa cứu thế

Từ gia sự tình theo bọn họ bỏ tù mà trở thành nhất thời chi đề tài, hơn nữa ở một tháng lúc sau liền trở thành quá vãng. Trừ bỏ số ít vài người, không còn có ai sẽ đi chú ý cái này đã sập, đã từng Từ thị.

Mà ở kia lúc sau, Nhậm Trúc ở trên mạng đăng ký cái kia "Nhậm lão sư đặc thù sự kiện cố vấn" Weibo hào cũng im ắng xuất hiện, bắt đầu tiếp thu đến từ trên mạng bốn phương tám hướng "Đặc thù sự kiện" xin giúp đỡ.

Nhậm Trúc nguyên tưởng rằng cái này thoạt nhìn liền rất giả Weibo phỏng chừng sẽ không hấp dẫn đến bao nhiêu người, nhưng mà sự tình kế tiếp phát triển lại đại đại ra ngoài hắn đoán trước, hắn ở thế giới này ít nhất muốn cứu vớt một trăm ác quỷ hắn nhiệm vụ 90% đều là thông qua cái này Weibo tiếp thu đến. Có lẽ là cách internet lúc sau, liền không cần đem chính mình nhất chân thật một mặt triển lộ ra tới, những cái đó cùng người bình thường sở không thể biểu đạt, sợ hãi, nghi hoặc toàn bộ có thể nói cho internet đối diện cái này không hiểu biết chính mình người.

Cho nên, ước chừng ba năm lúc sau, Nhậm Trúc liền hoàn thành ở thế giới này giữa nhiệm vụ. Trong đó nhiệm vụ chủng loại thật sự là hoa hoè loè loẹt, thiên kỳ bách quái, có ác quỷ một hai phải báo ân kết quả thiếu chút nữa hù chết ân nhân, có hai cái quỷ bởi vì tranh giành tình cảm đồng thời thích một cái giáo thảo mà hơi kém đem giáo thảo quỷ áp giường cấp áp chết, còn có nguyên nhân vì mua xổ số không có cách nào đổi thế cho nên oán niệm quá lớn, chậm chạp vô □□ hồi......

Tóm lại, ở thế giới này, luôn luôn tin tưởng vững chắc khoa học Nhậm lão sư bình tĩnh dùng hắn ngụy khoa học kỹ năng cứu vớt phi nhân loại, nhật tử quá thật sự là xuất sắc. Trừ lần đó ra hắn còn bị nhà mình bạn lữ đại sư cấp buộc học tập một chút cơ sở đạo thuật, siêu cấp phòng thân thuật, trừ ma kiếm pháp chờ phòng thân kỹ năng, càng đến già rồi, Dịch Tiêu ngược lại càng không an tâm bộ dáng.

Thẳng đến cuối cùng kia một ngày, Nhậm Trúc rốt cuộc không nín được mở miệng dò hỏi: "Ngươi rốt cuộc đang lo lắng cái gì? Ta liền cái kia năm màu cục đá đều ăn luôn hảo đi?"

Dịch Tiêu hắc một khuôn mặt: "Xem ngươi tướng mạo, cảm thấy ngươi mây đen tráo đỉnh, có phi thường trọng huyết quang tai ương."

Nhậm lão đầu nhi khóe miệng vừa kéo: "Ngươi đầu óc có phải hay không không hảo sử? Có ngươi ở, nào có huyết quang tai ương?"

Dịch đại sư lão nhân bĩu môi: "Là kiếp sau."

Nhậm Trúc: "...... Này còn có thể hay không hảo hảo nói chuyện phiếm? Ngươi chừng nào thì có thể đưa tới kiếp sau chuyện này đều có thể tính tới rồi?"

Dịch Tiêu trợn trắng mắt, vì thế Nhậm Trúc thay đổi một loại phương thức dò hỏi: "Hảo, vậy ngươi nói cho ta, kiếp sau ngươi muốn làm sao?"

Dịch Tiêu đối với vấn đề này có vẻ có chút ngoài ý muốn, trầm mặc một chút: "Làm ngươi?"

Nhậm Trúc thiếu chút nữa thẹn quá thành giận, Dịch Tiêu chạy nhanh chính sắc: "Làm thế gian người mạnh nhất đi, ngươi muốn làm cái gì ta đều có thể bồi ngươi cùng nhau."

Ban chủ nhậm hệ thống - Đả Cương ThiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ