Chapter 3

12 1 1
                                    

Xander's Pov..


Habangina kanta ko ang Beautiful life..Binubuhos ko ang emosyon ko..para kahit papano maramdaman nya na sya ang pinapatamaan ng kanta ko..na sya ang bumubou ng araw ko..pero muka namang wala lang epekto sa kanya lahat ng ito😑

Cleah's PoV.


..Ako na yung sumunod sa kanya,at kahit kailan alam nyo bang hindi ako pumupunta sa harap ngmaraming Classmates ko para gumawa at mag pakita ng kahit anong talent ko?? kaya ngayon kinakabahan ako dahil First time kong mag perform sa harap nila..

.. nandito ako sa harap nila at inaabangan nila kng ano ang gagawin ko ..bitbit ko ay gitara ng bestfriend kong si Jdee.


.and i started to strum my guitar and start the first paragraph of my song....


"I was too dumb to notice that there is something about you what am I supposed to do I show wish i know"

.. Everybody's looking at me... Their amaze? i guess?? ..


"Time may passes by but you stay Stuck on my mind And that moment we stare that night i thought it was right but baby i was wrong all alone i hang on the something that never really matter stuck on that starting line I'm still silently, quietly hoping you've end up with me..."


.tapos na ang kanta ,but still Classroom still in silence...What's going on?? . .


"Wow Cleah we're all feel the goosebumps.. that was the Coolest voice I've heard...Same with Mr. Alicer... i think you two has a Future in singing..." sabi ni miss..


.tss that Jerk..i hate him so why should i?? but yeah...his also a verygood singer at all. Not that bad..


....................................................................................................................................................................................





Its been a week na rin ang naka lipas mula ng Unang pasokan,...

.,.....this year..i assure that i can create more memories of mine.

,,beacause this is my lastyear here our school..And this month is our intrams..so wala masyadong pasok kasi yung mga athlete nag pa praktis na sa kani-kanlang sports

,..at dahil nga last year ko na ito...sasali ako sa basketball girls..Medyo mag ste-step out muna ako..kasi before im just watching their games...but actually i really want to play basketball and the Archery that was cool....



pero hindi kasi pwedi ang dalawa ang sports kaya..i prefer to choose basketball.... kahapon kami nag try out..and I pass nakuha ako as a player ng Varsity..... At ngayun nandito na kami sa gymn..


while we are waiting to our coach we use our time to have a warm up..we play basketball... .....

.,..... "Cleah!!! Saluhin mo!"-Nikkie ...


Agad ko naman itong nasalo at naipasok ang 2Points..Ayos...Kinindatan ko nalang si nikkie na ikinatawa nya..



. ... sa warm up ay nanalo ang grupo namin nina nikkie at Kristie the Basketball Captain.. ...



Dumating ang coach namin...at may kasamang 10 Manlalaro na taga ibang school.. ...


"ok guys look who i brought here,.the Alcantara University is here and willing to play with us"...


...Nakipag kamayan naman kami sa kanila..at may isang babae na masama ang tingin sa akin pero hindi ko nalang pinansin dahil baka Hindi lang naka tulog ng mahimbing kaya ang init ng ulo.... ....



" Prrrrrrrrrrrrrtttttttttt!!"



hudyat ng pag sisimula ng unang game....nong una it seems to be ok and fair..but the next to happen is..they atre playin some dirty tricks.


.They kick us,,ang iba na niniko at pasimpleng pananakit physically...that piece of being idiot..Stupid tricks..


.at diko inasahan ang sumunod na nangyari... tinambangan ako ng dalawang babae at inipit nila ako...dahilan para mabitawan ko ang bola... ..

Napa "Aray!"



naman ako at napa upo sa sahig dahil hindi lang ako na ipit..inapakan pa nila ang kamay ko...and thatbis one of voilenth in playing basketball... ...


Nang bigla nalang may dumating at binuhat ako papuntang Clinik...sa sakit na iniindako diko na tinignan kung sino ang nag dala sa akin sa Clinic saka ko lang na laman nong na ilagay na nya ako sa Kama ng Clinic..



..Nagulat ako dahil. he is my on and only...Enemy in the world... yeah he is Xander.,.. ... what can i do now???😨😨



I Have a Secret Feeling For HerWhere stories live. Discover now