Chapter 5
Xander's PoV .....................
Bumalik ako sa Gym pag ka tapos kong ihatid yung babaeng yun..Aiiishhh kainis naman bakit ba ako nag aalala ng ganito???
...At takte...yung dalawang babaeng umipit Kay Lampa...Nag tatawanan....Bigla kong niyukom ang kamao ko.....
ano bang klaseng game ang ginawa nila??? sana nag wrestling nalang sila.....nilapitan ko silang dalawa at tinignan ko ng masama....
"Ohhh Hi Pogi.." Babaeng mukang Ostrich.. What a flirt,,yuck napaka pangit nya..
"Shut up flirt...Bakit nyo ginawa yun???"-ako yan..
" Huh?? anong ginawa??(Nag aacting na parang nag iisip,tapos ay ngumiti ng nakaka asar) auh,,yung pag ipit at pag tapak ba?? oww sorry we didn't mean it.. hahahah"-Sabi ng mukang Tipaklong..
.iniinis nila ako masyado...nilapitan ko yung mukang tipaklong at kinwelyuhan kahit babae to mukang masasapak ko to...
"You didn't mean it??? eh kung sapakin kaya kita..at sabihan na hindi ko sinasadya?..ano kayang pakiramdam non ha!??"
iniinis nya talaga ako..at mukang natakot naman silang dalawa...
"A-ah h-hindi naman talaga namin ginusto yun...May N-nag u-utos lang sa amin"
sabi ng mukang ostrich.. teka? at sino naman ang mag uutos para gawin yun kay Cleah???
" Sino ang nag utos???"
galit kong sabi
"S-si A-andrea Guillermo.."
"What?? nandito sya??"... tumango naman silang dalawa...
The heck is that girl..ano bang kasalanan ni Cleah sa kanya???
" Nasan sya??" tanongnko ulit..