Chapter 13

4 0 0
                                    

Nathan's PoV......... 

"Sabi ko na sa inyo ehh..haha paano ba yan..akin na 500 nyo..whahaa".... sabi ko kina Brian at John...

Hahah tina tanong nyo ba kung ano pinag pustahan namin??? 

well...Tama ako mag babati sila ngayong linggo...eh yung dalawa Kontra ehh..kaya may 1thousand na ako ngayon... 



" Ehh andaya ehh..."-Sabi ni Brian habang nakabusangot ang mukha..hahaha well kasalanan nila yun... 

"Oo nga..paano kaya nangyari yun??ehh halos eh sumpa ni Cleah si Xander non ehh"-isa pa tong si John..hahah epic etsura nila...at kung ano man ang dahilan ng pagiging bati nila...masaya ako at nagkaroon ako ng isang libo...whahahahah .................................





 Cleah's PoV.......... ....... 



Nandito kami sa Cafeteria ngayon..at yung mga tao...ang mga mata nasa amin naka tingin...yung iba naka smile,,tapos ang iba naka simangot..ang iba....parang iiyak..at meron atang parang galit..pero meron din namang Walang reaksyon....

Hala?? Problema nila??? may narinig pa akong nag sabi na... 



" Hala?? magkasama sila?? Whaa...May Himala??"-Ayy grabe si ate huh??Himala talaga?? 



"Wala na taken na si Bebe Xander..huhuhu"-Ngee??? maka bebe eh noh??hahah 

"Sila ba??"

............



" Taken na ata yan pare,wala na tayong pag-asa"-sabi ni kuya...Nakatingin ako sa mga tao sa Caf.... Ano ba ang nanyayari....nagulat ako ng inakbayan ako ni Xander...nag tilian naman ang mga Babae... 



"Ahhh sila na nga!!!"-sigaw ng babae...kumunot ang noo ko...agad ko namang tinanggal ang kamay nya sa Balikat ko...kumunot naman ang noo nya..

" Bakit mo tinanggal??"-Sya...tss Numi Ninja moves ehh...



 "Anong bakit??Bakit ka umakbay sa akin??? tyaka tigilan mo akong Unggoy ka..marami ang naka tingin sa atin ohh"-Sabi ko pero mahina lang... 





" tss...kaya nga kita inakbayan ehh..totohanin nalang natin..."-Sabi nya habang naka ngiti ng nakaka loko...Pinan dilatan ko sya... 



"...totohanin mo yang mukha mo!!hmmmp.."... Kapal ha...



ayun iniwan ko sya doon..nag hanap nalang ako ng table..ayy teka..si kuya andito...hahah loner...Pinuntahan ko sya..at umupo sa harap nya.. 





" Loner again bro??"-Well hindi kasi sya masyadong mahilig sa mga Chika Babes..hahaha pihikan ehh.. 



"Well yeah..as always..Nga pala sis,naka lipat na ako dito.."-sabi ni kuya..

haha ang ingay nya kapag kaming dalawa lang,,pero kapag Crowded na..ang formal nya...

" Mabuti naman kung ganon Bro."-Me habang naka ngiti sa kanya... 



"Ayy akala ko sila ni Xander??"...... ....... ...... 



" Boyfriend nya?? Paano sila ni Xander?"-Duhh meron bang mag Syota na nag tatawagan ng Sister at Brother?? is She serious???



 at bakit ba kami ni Xander ang topic nila?? Aiiishhh nakaka inis huh?? 



"Sis...What's your order??"-sabi ni kuya.. 



" Yogurt tyaka Burger nalang po kuya.."-Tumango naman sya tyaka pumunta sa Counter...at nag Order... ......



ano kayang problema ang mga madlang peps ngayon??? 





"Nandito ka lang pala...kanina pa kita hinahanap..",-Tumingin naman ako. 

sa nag salita si Xander po.. 



" Bakit mo ako hinahanap??"-Me 



"Eh sa gusto kong makita ka ehh..iniwan mo nalang ako dun kanina.."-Owwws???big deal?? 

ehh hindi nga kami nyan Close dati ehh..Mga aso't pusa kami na hindi mo pweding pag samahin...tinaasan ko nalang sya ng kilay.. 



 ".Here's your order..."-sabi ni kuya habang pinapatong sa table ang mga order namin... . .

 " Wait?? Kuya Clark??"Sabi ni Xander..Habang napa tayo...

Ehh?? kilala nya si kuya?? 



"Xander?? Uyy long time no see..."-Sabi ni kuya at nag apir silang dalawa...



Close sila?? Hala?? 



" Magka kilala kayo??"-gulat kong Nasabi.. 



"Well yeah"-Sabi ni kuya habang naka ngiti... 



......... Anong koneksyon ng dalawang yan??........... 





Paano sila nag ka kilala??..........





 Bakit Close sila???........... ......



 Ayy nako ang gulo huh....  

I Have a Secret Feeling For HerWhere stories live. Discover now