Chapter 4

9 0 0
                                    

CHAPTER 4


Hindi parin ako maka paniwala na dinala ako ng unggoy sa clinic...


 "Bakit kasi hindi ka nag iingat eh,,Nagiging lampa ka na naman."-Unggoy


aba tong lalaking to..Akala ko Concern..tsk. nang aasar pa eh ang sakit na ng katawan ko.. 



" Wow salamat po sa Concern sir huh?? hindi ko naman kasi alam na Ang dumi pala nilang mag laro..hayaan Mo sa susunod...Hindi na ako magiging lampa...mag babasa narin ako ng pag iisip ng tao para alam ko kung anong gagawin nila.."-Sarkastikong sabi ko..tss.. 



"Hoy anong drama yan?? ang bigat mo kaya..Para kang baboy"-Unggoy



 " at bakit sinabi ko bang buhatin mo ako huh??"


 ....tss. hindi ko naman sinabing buhatin nya ako...nakakainis sya pati ba naman sa clinic mang aasar sya?? 


"Uyy kayong dalawa tama na yan...kung nag alala kasi kayo sa isang tao sabihin mo sa kanya wag yung inaaway mo pa"-Nurse Jane...



 hala?? sino sina saihan nya.?? tinignan ko si Unggoy pero hindi maka tingin sa akin...Oh?problema nya.. 



" Auhh sige po Nurse Jane..alis na po ako,,kayo na po ang bahala sa Babaeng Lampa na yan.....may kailangan lang akong gawin"-Unggoy.




..Aiiishhh kainis talaga sya.. 



"Sure..anything for you..hahaha*wink*" 




 ano bang pinag uusapan nila?? parang Out of Place ata ako??? 



"Ano po ang ibig mong sabihin Nurse Jane??"



 kunot noo kong tanong.. 



"Hahaha Numb and slow....wala ako sa posisyon para sa bagay na yan...humiga ka na para maka pag pahinga yang katawan mo" 



ano daw??Numb and slow???



ayos din auh...sumunod nalang din ako sa sinabinya..dahil masakit naman na ang katawan ko...




ano kaya ang gagawin ng Unggoy na yun???


 ay teka???


 ano bang pakialam ko sa kanya.??

..Aiiishhhh Nakakainis..


pati isip ko ghinugulo ng unggoy na yun..


.What a Monkey...🙉🙉😂😂  

I Have a Secret Feeling For HerWhere stories live. Discover now