Clark's PoV
Nandito kami ngayon nina Xander sa isang resto bar...hahaha mag sasaya muna kami,,dahil nga sa muli naming pagkikita...
nag text na ako kay cleah na hindi ko sya masasamahan dahil may pupuntahan kami...
nandito na kami sa RestoBar....
"kuya asan nga pala si Cleah??"-Xander hahah Pahalata eh no??
"AHhh nasa School pa sya kanina nong pomunta tayo dito...
pero nag text na ako na hindi ko sya masasamahanpauwi...dahil pupunta tayo dito..hahaha"-sabi ko sa kanya...
"HaH?? sya lang mag isa doon?? baka wala na syang masakyan kasi mag gagabi na"-Xander...habang nag aalala...
"Ano kaba xander..marami naman doong nadaang mga taxi ehh..kaya wag ka nang mag alala dyan"-sabi naman ni brian
"Praning ka bro ehh....may gusto ka na kay Cleah no??"-sabi ni Nathan...hahah natigilan sya sandali....
"HUH?? HINDI NOH?? tsssk,,lampa kasi yun,,baka mapahamak na naman.."-sabi nya..hahah
maka Deny tong isang to,,,,wala ang kuya ng babae noh?? ahah pero okay lang...medyo tama naman kasi ang sinabi nya..haaha
"Sus kung nag aalala ka sa kapatid ko ,,,puntahan mo na...oo nga naman baka mapaano pa yun....sige na xander"-sabi ko sa kanya...at ang loko umalis ng walang pasabi...
"HooYY XANDER!! BUMALIK KA NALANG PAGKATAPOS HA??!!"-John...
tumango namanang isa..hahah siguro nga may gusto na yung lokong yun sa kapatid ko..hahaha
"Confirm pare.."-sabi ni Brian...ano naman kaya tong pinag uuspan nila??
"Hahaha oo nga.."-sabay na sabi ni John at nathan at nag apir pa..
mga lokong to...OP ako auh..
"hali na kayo sa loob...mga loko..OP ako sa pinag uusapan nyo"-sabi ko nalng...sumunod naman na sila....
kami nalang muna ang mag sasaya hanggat wala pa si Xander...
Xander's PoV
Pina harurut ko na agad nag kotse ko papuntang school...pero pag dating ko,,,wala ng Cleah si dun...kina kabahan talaga ako kanina pa....
hindi agad ako bumalik dun sa RestoBar...dumeretso ako,,,papuntang daanan nila cleah..sisiguraduhin ko munang naka uwi si cleah...
Psshhh ano ba tong nangyayari sa akin??
gusto ko lang talaga na masigurado na naka uwi si cleah ng ligtas...
Pag dating ko sa daan nila cleah..nakita ko syang bumaba sa isang kotse..hindi na ako tumuloy...
pinag masdan ko lang sya...hanggang sa bumaba ang isang lalaki..teka?? si Grey?? bakit nya kasama si Cleah??
tapos nanigas ako nong biglang niyakap ni cleah si grey...
Sila ba?? haha (sarkastic) hindi ko alam pero...na iyukom ko ang kamao ko...
tapos...hindi lang yun ang nangyari....papasok na sana si cleah ng...
shit....Hinalikan nya si cleah..hindi ko narinig ang pinag uusapan nila pero ngumiti si cleah...
bakit ganito ang nararamdaman ko??bakit parang
NASASAKTAN ako??
nasuntok ko ang kotse ko...AIIISSHHHH...may boyfriend na sya...
umalis na ako dun...mabilis ang pag papatakbo ko ng kotse ko..pero...naka rating naman ako sa RestoBar ng buhay...pag pasok na pag pasok ko sa bar...hinanap ko agad yung mga kasamahan ko...
nakita ko naman sila agad...
"ohh pa-"-hindi ko na pina tapos ang sinabi ni Brian..at kinuha ko na agad ang alak na bitbit nya...at ininum ko nalng..
"oyy...pare dahan dahan,,,ano ba ang nangyari sayo??"-nathan
"wala,,haha wala namang nangyari"-sabi ko ng wala sa sarili..aiishh
Nathan's PoV
Parang wala sa sarili si xander....
Booggshh!! oopss may naka bangga sa kanya...
"naku pare sorry hindi ko sinasadya..."-sabi nong lalaki..
tinignag sya ni Xander ng masama
"Hindi??? ALAM MO NANG MAY TAO EHH!!TANGA ka BA??"-sinhal nya sa lalaki..
Naku..gulo to
"EHh SA HINDI KO NGA SINASADYA EHH ANO BANG PROBLEMA MO PARE??!!"=sabi nong lalaki...Wrong move sya kaya napa tayo na kami..
"anong problema?? IKAW!!"-sabi nya tapos sinuntok ang lalaki
*BOOGHSS!!*
*PUNCH*
Naku?? ano ba talaga ang nangyari kay Xander?? anong nangyari sa pag punta nya kay Cleah??