Cleah's PoV
Pagka tapos ng nangyari kahapon ....Nandito ako ngayon at naka sandal sa gilid ng bintana..simula kahapon..
hindi na kami nag papansinan ni Xander...
and i felt something wrong..para kasing hindi ako sanay na hindi sya maingay,at hindi nya ako inaasar at kinukulit..
.Aiiiishhhh!!!! ang gulo ko....ako naman may gusto nito diba??..
Pero nakakapanibago lang talaga
.......akala ko masasanay din ako at mawawala lang tong werdong nararamdaman ko pero lumipas ang ilang araw...Para parin akong lutang at hindi alam ang ginagawa....
Napagalitan na nga ako ng Coach namin dahil sa hindi ako naka Concentrate sa practice namin..
.Grrrrr ano ba Cleah...ano nang nangyayari sayo????
.................. ........... ...................................................
Jd's PoV
Ilang araw nang wala sa sarili yung bestfriend ko..,,
at naiinis ako dahil si Xander na naman ang dahilan..sinabi sa akin lahat ni Cleah...na pinutol na nya lahat ng meron sa kanila ni Xander...
I mean back to strangers na sila...matutuwa ba ako??
tss parang hindi ehh..paano ba naman kasi si Cleah lutang,tapos yung ugok na si Xander..Cold sa lahat..Awkward daw tuloy Classroom nila...
dahil hindi sanay ang mga Classmates nya na tahimik lang sya....
Aiiiiisshhhh...gagawa gawa ng Kasunduan sila lang din naman pareho ang na sasaktan.....Ang Gulo nila....
Nga pala baka sabihin nyo...may gusto ako kay Cleah ha??? hahha OO na,,,pero noon yun...Na Friend Zone ehh...
pero dumating din naman yung babaeng minahal ko na Girlfriend ko na ngayon....
Yeiiiihhh
...at ang magagawa ko nalang ay...tulungan sya....hahaha Find out,,kung ano ang ma itutulong ko sa dalawa na puro Denier...hahahaha
Xander's PoV
Araw araw ko syang nakikita.....
At Araw-araw ko ring pinipigilan ang sarili ko na lapitan at asarin sya...para mapansin nya na ulit ako...pero wala ehhh..may usapan kami...😢😢
..at kailangan panindigan ko yun...at isa pa kasalan ko to.....i deserves this.... ...........
pero kukuha ako ng timing para maka usap ko sya ng matino at para Mapansin na nya ulit ako....
tss...nababakla na yata ako...Konti na lan at bibigay na ako..at baka Mapansin at maasar ko na sya
.haaaay paano ba to.???
Papansinin ko na ba sya??? o Ganito nalang talaga???
Reader's i think i need your help😥😢