Chapter 15
Xander's PoV
"Hahahaha"-Tinawanan lang namin ni kuya clark si cleah ang epic ng Mukha ehh....
" haha Teka nga bro..bakit ganon sayo ang kapatid ko magka away ba kayo??"- Kuya Clark.
"Well yeah...but i thought we're okay last night"- Me
Aba pa enosente si ako..whahaha
" Auh..epic kayong dalawa huh...haha unggoy tawag sayo??What was that??hahahah"-Ayan tinawanan ako ng kuya ni cleah..
"Well uggoy tawag nya sa akin...and she's a clumsy girl"-hahaha lampa naman kasi......
" Hahah why the two of you are so epic??..Ikaw pala yung naririnig kong palagging nang aaway kay cleah?"Owwws?? alam nAng kuya nya??hahah
"Yeah..ang sarap kasing pag tripan ehh..yung expression ng muka nya?? epic fail..hahah"-Sabi ko nalang.........
" Oo nga eh hahah palagi ko nga yung trip eh..hahah"-Kuya Clark..
tapos nag apir kaming dalawa...oh diba close kami??haha
"Uyy Xander nandito ka lang pala?"-Napa tingin naman ako sa nag tawag sa akin it's John.....
" Bakit?"-tanong ko..
ang tatlong May kwenta kong mga barkada andito..
"Akala ko ba sasabay ka sa amin??ayy teka? sino pala yan bro?"-Brian..
at tapos nag isip sya sandali at nanlaki ang mga mata nya..
sasagot na sana ako ng..
" Hala ka boyfriend mo dude??"-Brian
"Bakla ka?!!"-this time silang dalawa na ni john ang nag sabi...
Napatayo naman ako at sinapok ko silang dalawa.....
*PAK*
*PAK*
...Mga walang yang to?? May kwenta ehh napatingin tuloy ang mga tao sa amin...
aiiishh
" Aray..bakit ba??"-silang dalawa ulit...
si kuya clark at si Nathan ayun..pulang pula sa katatawa..at may kasama pang hampas sa mesa.
"Whahahaha Xa-Xander ba-haha bakla ka daw?haha"-sabi ni kuya Clark na halos dina maka hinga sa katatawa...
sige tawanan nyo lang ako ano ba kasing naisip ng dalawang gong gong nato at nasabihan ako ng bakla?............
" Abnormal kayo...?? gusto nyong magka roon ng remembrance sa araw na to?"-sabi ko habang tinitignan ko sila ng Matalim.......
"Ha?? sabi ko nga hindi ka bakla"-Brian...tss binawi.
" Oo nga ang gwapo gwapo ng leader natin bakla??? huh..sinong nag sabi non.??"-John..habang naka pamewang pa.
*PAK*
this time si Nathan na ang sumapok sa kanya...
"Aray bat mo ako binatukan??"-Sabi ni john habang hawak ang Walang laman nyang ulo....
tss idiot right??
" Idiot...Ikaw naman kasi nag sabi na bakla si Xander ehh...at isa pa kilala ko sya..kuya sya ni Cleah.."-Sabi ni Nathan....
this time...hahahhah natatawa talaga ako sa mga etsura nila ang gulo ng reaksyon ehh,Na Gulat...
na naaamaze na parang Ang ewan...hahahha
"Oo mga baliw kayo..oo nga pala kuya Clark si Brian at si John nga pala...and of course Natahan...you know him right??"-Sabi ko sa kanya
kilala namin sya kasi nga...Lagi yan sila mag kasama ni kuya sa bahay...
ehh kami ni Nathan Always din mag kasama tumambay doon sa bahay kaya kilala na namin sya..since then...
ang hindi ko lang alam kapatid nya si Cleah.....
" Well yeah..hahah you two..your so Damn funny..Nice one..hahah and By the way nice meeting you"-kuya clark
at ayun nag kamustahan..at nag kwentuhan sa mga walang kwentang bagay...
Pahiya ako sa dalawang yun auh...
Namula talaga ako sa inis ehh.....