Chapter 6

9 0 0
                                    

Xander's PoV................... 



Pag punta ko ng canteen, nakita ko agad ang mukha ng babaeng yun....Pumunta ako sa kina rorounan nya...nong nakita nya ako, sinalubnong nya ako...Tss wrong move Andrea...



 "Drake, long time no see???".


...di ko pinanasin ang sinabi nya..hinawakan ko ang braso nya ng mahigpit.



 " Bakit mo ginawa yun ha???" galit na tanong ko...nakakainis kasi tong babaeng to...



 "Aray..ano ba Drake..nasasaktan ako....ginawa ang alin??".. aba nag ma maang-maangan pa tong babaeng to... 



" Bakit ka nag utos para saktan si Cleah??"..tumingin ako sa mata nya ng galit....pero di sya maka tingin sa akin...



 "Ehh ang sama kasi maka tingin ehh,,at isa pa ano bang pakialam mo sa babaeng yun??"... Diko pinansin ang mga tanong nya... 




" Yun lang??? masama lang tingin sayo sinaktan mo na??? how dare you....sa susunod na saktan mo pa ulit si Cleah...Kalimutan mo nang naging mag kaibigan tayo"




...Binitawan ko sya at tuluyan ko na syang iniwan doon...Napak sama talaga ng Bituka ng babaeng yun...babalik nalang ako sa Clinic...baka magaling na yung babaeng yun....bakit ba ako nag aalala sa kanya ng ganito?? aiiishhh i just want to protect her,kahit walang dahilan...



wala nga ba???? 



papasok na sana ako ng nakita kong nagyayakapan yung dalawa..bigla ko nalang niyukom ang kamao ko...what is he doing here??




 ayy tanga Xander.. Syempre BestFriend nya DAW diba?? 



pero na iinis parin ako sa kanya,maka asta kasi parang boyfriend sya ni Cleah....Dito pa talaga nag landian sa clinic???tss



 "Ahummn"... 



Agad namang bumitaw si Cleah sa pag kaka yakap nya....tss too much obvious... 



"Kanina lang sumasakit yang katawan mo,,ayos kana pala..."



 Sarkastiko kong nasabi..totoo naman kasi kanina halos di na yan maka galaw.. at ngayon nag lalandian na..



 "Auh..Oo medyo ayos narin ako..salamat huh" Sabi nya...aba naka pag pasalamat pa



 "Sige una na ako..baka naka Estorbo ako sa Paglalandian nyo"...nasabi ko nalang sa sobrang inis ko...


Ano bang nangyayari sa akin??



Aiiissshhhh....gulong gulo pa ako.... ...... ............... 




Cleah's PoV 



Mga 3 araw na din ang lumipas ng larong iyon...



at sa ngayon nasa kundisyon na ako para mag laro ulit..tinanong ko nga si Coach,,




kung bakit nagka ganon ang laro,,pero ang sabi nya Nag punta lang daw sya ng office sandali dahil pina tawag sya ng Dean..


.pero pag balik nya,naka luhod na ako sa Cort..pero agad nya naman daw na ipina tigil ang laro..


.Ang sabi naman daw ng iba sinadya talaga ng dalawang babaeng yun ang pananakit sa akin...


Ang hindi ko lang maintindihan...


bakit naman nila ginawa yun..?



 eh wala naman akong kasalanan sa kanila... 



Haaaay... Yaan na nga lang... ... Next week na ang Game..at kailangan naming pagbutihin ang pag practice.. yung tipong kahit gumawa ulit ng kalokohan ang kalaban atleast handa kami........



Take for Revenge???? We will see...  

I Have a Secret Feeling For HerWhere stories live. Discover now