Cleah'sPoV
Araw ng laro namin ngayon..at Ngayon i think kailangan ko munang Kalimutan ang iniisip ko tungkol dun sa amin ni Xander...Minsan kasi nahuhuli ko syang naka tingin sa akin..tapos agad naman nyang binabawi...tss.... Nag bihis na ako ng Jersey namin...at Tyaka pumunta na sa Gym...Medyo marami-rami narin ang mga tao...
" Cleah good thing,,,nandito kana..kasi maya-maya lang ay mag sisimula na tayo"-Sabi ng Captain namin...
"Kompleto na ba tayo Cap??"-Me ..
." Well yeah..Warm up muna tayo for just a minute "
... tumayo na kami at nag warm up.....nandito narin yung mga Kalaban namin...ang Austine University....good thing kasi hindi taga Alcantara University ang kalaban namin...remember nyo yung kalaban namin nong Practice???..
Buti at hindi sila dahil baka di na ako maka pag pigil this time...at ma sipa ko sila...😏 ........
" Prrrrrt!!!"
Nag simula na ang Laban at nasa amin ang bola...nasa kay Captain...tumakbo sya at mahigpit ang bantay ng kalaban...pero remember amin tong Court....
napa ngiti si Captain at Tumalon at Yown...2points...hahaha Magandang simula to......
....................................... ............... After almost an hour...
Last Quarter na.... ang score eh 77-85 mas mataas kami......mahigpit din ang laban namin....magaling din naman kasi sila...Naka score ang kalaban at 87-87 na...at five minutes na lang at sa kanila ang bola..
.Aiiishhh kailangan naming manalo......Tumakbo ako at binantayan ang bola...hmmmn...Nabasa ko ang gagawin nyang galaw kaya nakuha ko ang bola sa kanya....At walang pasabi kong I shinot yung bola...Pang 3points....
10.............
9...............
8..................
7..................
6................
5.....
.pumasok ka please....nag paikot-ikot ang bola sa ring...Sheeeezzz pa suspense ehhh....
4................