- Oáp.
Hôm nay tôi dậy sớm để lập kế hoạch theo đuổi ông chú.
Mấy người thấy tôi giỏi ghê chưa, chứ thường ngày là mặt trời có mọc tới mông tôi cũng chưa dậy đâu, phải có người kêu dậy đó.
Tôi làm vệ sinh cá nhân xong sửa soạn xong tất cả đều đẹp thế là ta đi xuống nhà để ăn sáng.
- Oh! nay cục cưng của ta dậy sớm sao.
Mama tôi ngồi uống trà mà ngỡ ngàng khi thấy tôi từ trên lâu đi xuống miệng còn ngân nga vài câu hát, hơi, chỉ là muốn đi ngắm chú thôi mà.
- Mama ! hôm nay con quyết định đi tìm hiểu đối phương nha, nên đã quyết định dậy sớm.
- Tiểu mầm à! mama dặn nè con phải quen người nào đàng hoàng yêu thương, lo lắng cho con mama với baba con không cần phải giàu sang không phân biệt nam nữ chỉ cần người đó làm cho con có cảm giác yên tâm thì hãy quyết định nhé.
- Dạ! mama với baba yên tâm con sẽ kiếm choo hai người một đứa con rể đàng hoàng.
Tôi cũng lắng nghe vì từ nhỏ mama đã chỉ dạy tôi rất nhiều nên tôi rất kính trọng và lắng nghe những lúc bà chỉ dạy.
- Thưa bama con đi học.
Hôm nay tôi đi xe hơi cho nhanh a,tại bây giờ chỉ mới 6 giờ sáng thôi đó mà theo tôi tìm hiểu thì chú đẹp trai đó mở cửa tiệm rất sớm với lại hay đi xe đạp nên tôi liền lấy cớ là không có người chở đi học mà kêu chú đó chở đi học, mới nghĩ thôi mà tôi đã thấy cuộc đời ta hạnh phúc rồi ~ đúng là con người có IQ vô cực khác hẳn với người thường.
Sau mấy phút thì cuối cùng cũng tới tiệm của chú đẹp trai đó , tôi liền thấy chú đẹp trai đó đang chuẩn bị mở cửa tiệm thế là không nhanh không chậm tôi chạy lại gốc cây gần đó đứng chỉnh chu một hồi thì giả bộ đi tới cứ như là khách qua đường.
- Ah! Chào chú nha.
- Nhóc đi học sớm thế.
- Dạ! mà giờ tiệm có bán chưa chú.
- Nếu nhóc muốn thì tôi sẽ làm.
- Vậy lấy em ly kem dâu.
- Được, nhóc đợi tôi nhé.
Tôi thấy hình như mặt chú có chút biến sắc khi nghe câu đó nhưng tôi cũng không quan tâm lắm. Chính xác là tôi vừa trả lời xong là chú quay vội đi ngay luôn làm tôi thiệt khó hiểu mà.
Sao tôi thấy chú đi 20 phút rồi mà chưa về làm lòng tôi lo lắng đứng ngồi không yên đang định đi kiếm chú thì thấy chú đi ra với ly kem trên tay mà hình như có điểm giống lúc trước là mặt đều lấm tấm mồ hôi, lần này còn ước cả áo.
- Chú à! chú làm gì mà người chú mồ hôi nhiều quá, nè chú lau mặt đi.
- Cảm ơn nhóc.
Hỏi với vẻ sốt sắn rồi đưa cái khăn cho chú đẹp trai lau mặt. Chú đẹp trai khẽ giơ bàn tay mà vả một phát ai cũng chết lên đầu tôi xoa nhẹ, đây nhất định được gọi là đang tiến triển.
Thế là sau một màn đó thì tôi ngồi ăn kem dâu mà không hề biết có người đang dọn dẹp tiệm nhìn mình đầy sủng nịnh. Bất quá chuyện đó sau này tôi mới biết.
- Chú à, em bị trể giờ học rồi chú có thể nào thương tình em mà đèo em tới trường không!
Tôi nói rồi giương đôi mắt long lanh lên nhìn chú tay thì ôm tay chú nũng nịu, đơn nhiên là tôi chỉ làm cái này với chú đẹp trai.- Nhưng tôi đi xe đạp đấy nhóc ngồi được không!
Trông phút chốc tôi cảm thấy hình như chú biết tôi là tiểu thiếu gia của gia tộc họ Biện rồi, chắc tại vì hồi nảy chú thấy tôi đi ra từ chiếc Rolls Royce Ghost mà thư ký của baba tôi là người lái nửa chứ hèn gì, tôi thề lần sau tôi sẽ cuốc bộ cho mấy người xem!
- Dạ được,chỉ cần chú chở làm em cân tất !
- Vậy đi nào nhóc con.
Tôi thấy chú đẹp trai phì cười rồi dắt tôi đi lấy xe, bỗng nhiên tôi cảm thấy mặt mình nóng như lửa mặt dù trời đang âm độ.
Chắc mấy người thắc mắc là hành trình đi tới trường của tôi với chú đẹp trai ra sao chứ gì? Không cần hỏi, để kể cho mà nghe tôi ngồi đằng sau luyên thuyên đủ điều có nhiều lúc chú chạy nhanh tôi liền hốt hoảng mà ôm chặt eo chú, tới lúc nhận ra thì chỉ thấy chú mỉm cười thế là tôi được nước lấn tới cứ ôm chặt chú, IQ vô cực!
- Ahh, bé con của chị đi học rồi kìa !
- Tiểu Hiền a ~ nhìn chị này!
- Tiểu Hiền sau này em phải gả cho em gái chị!
Thế đấy mỗi lần tới trường tôi đều thấy các tiền bối đứng ngoài cổng trường nhìn tôi rồi nói tùm lum hết luôn, nhưng với bản năng của tôi thì mấy người nghĩ ta sẽ lễ phép cuối chào mỉm cười đáng yêu sao ?? xin lỗi chứ mấy người nghĩ đúng rồi đấy và hiện giờ cổ tôi muốn gãy, miệng tôi muốn méo rồi đây này. Ế mà hình như tôi có quên gì đấy ?
- Ah, cảm ơn chú đã chở em tới trường!
Thiệt tình, tôi sao có thể lại để quên chú được chứ.
- Ừm, nhóc đi học vui vẻ.
Chú nhìn tôi ôn nhu mỉm cười mà xoa đầu tôi, ánh mắt như viên đạn phóng về đám nữ sinh kia, tôi cảm thấy thật kỳ lạ nha.
- Vậy em vào trường đây.
Tôi trả lời rồi tung tăng vào trường mà đâu hề hay biết có ánh mắt như " mấy người thử nói nửa xem " một lần nửa phóng về phía đám nữ sinh kia.
•
•- Khánh Thù, đi ăn với tớ.
Xin giới thiệu đây là đứa bạn tôi quen khi mới vào trường đó nha, cậu ấy có một quả đầu tròn như trái banh nhìn rất ngộ nghĩnh, nhưng khuôn mặt rất dễ thương và còn rất đanh đá nữa.
- Đi thôi.
Cậu ấy trả lời mà mắt cứ dán vô sách làm tôi cảm thấy ngán ngẩm ghê nơi, nói gì thì nói chứ cậu ấy cũng học rất giỏi nửa nên sách là vật đầu tiên mà cậu ấy tìm sau khi tỉnh giấc hoặc sau khi làm việc gì đó.- Tiểu Thù à! hình như có tiền bối khối trên kiếm cậu kìa.
Đang tung tăng tôi chợt realize tiền bối Kim Chung Nhân đang đi về phía này, thế là nghĩ ngay tới Khánh Thù bên cạnh.
Bởi nghe nói hai người này có quan hệ rất mật thiết, ngay cả tôi còn không biết nữa huống chi là cả trường, nhưng thật tội nghiệp cho mấy anh chị thích tiểu Thù nha. Hai người này sáp lại là dính như sam đợi có chuông reo rồi mới luyến tiếc buông đôi tay nhau ra mà về lớp.
Haizzz bỗng nhiên tôi lại nhớ tình yêu của tôi ở tiệm cà phê rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
YOUNG MASTER / chanbaek
FanfictionTác giả: Bienmoemoe. Thể loại : Ngọt, HE. " Một ông chủ ôn nhu nhưng không bao giờ bị khuất phục bởi ai " " Một tiểu thiếu gia đáng yêu liệu có thể cưa đổ được người thương " Mặc dù truyện có lẽ sẽ không hay nhưng cũng đừng đem đi đâu khi chưa có sự...