18. Đám Cưới Hay Cái Chợ ? (end)

2.1K 114 0
                                    

Hôm nay là ngày cưới của Xán Liệt và Bạch Hiền, ai ai cũng lo chuẩn bị chỉ riêng Tử Thao là mặt nhăn nhó từ sáng tới giờ.

- Ô hô người anh em, bị gì đấy.

- Không cần người như anh quan tâm.

- Phải chi cúc hoa đã nở bự hơn ngày thường.

- Hừ, tại anh đấy.

Bạch Hiền không nói gì chạy tới chỗ Xán Liệt đang chuẩn bị, vừa lắm chú dám đấu với anh.

Tử Thao ở lại trong lòng hận không thể băm Bạch Hiền ra trăm mảnh.

- Xán Liệt anh đang làm gì đấy.

- Anh đang chuẩn bị để rước vợ về dinh.

- Hmm.

Chán quá Bạch Hiền chạy qua chỗ này rồi tới chỗ nọ. trong đám cưới chỉ có mình cậu là rãnh rỗi vì thế không có ai bắt chuyện làm trò cùng cậu. Thiệt chán a ~

Đang ngồi vu vơ bỗng nhiên thấy bóng dáng quen thuộc liền không kiêng nể mà la lớn.

- Lộc Hàm tớ ở đây.

- Bạch Hiền à cậu la quá lớn đi.

- Hihi mấy tháng rồi chưa gặp cậu a ~ nhớ chết đi được.

Nhịn không được liền nhảy vào ôm Lộc Hàm chặt cứng mặt còn mếu máo nhìn cưng thì thôi rồi. Mà hình như Lộc Hàm còn dắt theo ai nữa.

- Lộc Hàm, ai đấy _ Bạch Hiền đoán ra được chuyện gì đó liền cười nham nhở.

- À đây là ...

- Là ông xã của cậu ấy. _ người đàn ông mặt than nãy giờ mới lên tiếng.

Lộc Hàm đỏ mặt nhìn người đàn ông, chỉ thấy anh ta nhếch mép nhẹ.

- Ngươi tên gì, quê ở đâu, bao nhiêu tuổi, công việc như nào.

- Ngô Thế Huân, quê Hàn Quốc, 25 tuổi, giám đốc công ty Oh Thị.

- Tận Hàn Quốc sao. Nghe tên quen quen.

- Tôi là bạn của chồng cậu đấy.

- À thì ra anh là cái người mà Xán Liệt thường hay gọi là Huân Móm sao, aya mà nhìn ở ngoài anh móm thiệt nha.

Trông phút chốc Bạch Hiền cảm thấy mình vô duyên quá mức liền tìm cớ sang chỗ khác.

- Lộc Hàm, em nên bảo quản bạn mình tốt hơn.

- Nhưng Bạch Hiền nói đúng mà.

- Hừ.

Lộc Hàm đứng cười trừ sau đó dắt tay Thế Huân qua chỗ Xán Liệt và Bạch Hiền. Xán Liệt vừa nhìn thấy thằng bạn chí cốt thì đi lại đập đập vai.

- Lâu quá không gặp, chưa chết sao.

- Số tao còn dài.

- Ừ, hôm nay tới đây làm gì.

- Dự đám cưới của người ta.

- Ủa mà người ta có phát thiệp cho mày hả ta.

- Bạch Hiền vợ mày.

Xán Liệt nghe vậy suy nghĩ, vợ mình có quen nó sao. Liền nhìn Bạch Hiền bằng ánh mắt dò hỏi. Cậu thấy vậy quýnh lên giải thích.

YOUNG MASTER / chanbaekNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ