Phiên Ngoại: Vợ Chồng Nhà Huân Lộc

1.8K 85 0
                                    

Lộc Hàm hiện tại là đang ở New York một nơi mà cậu không muốn đi mặc dù nó rất đẹp a ~ bởi ở đây chỉ có mình cậu.

- Biện Bạch Hiền tớ tự hỏi vì sao cậu không đi với tớ mà ở tình tứ với tên Phác Xán Liệt chết tiệt kia chứ !!

Lộc Hàm đứng la làng ở trên vỉa hè khiến người xung quanh nhìn cậu mà lắc đầu, cảm thấy xấu hổ nên cậu đã lãng đi chỗ khác.

Ngô Thế Huân đứng từ xa nghe thấy tiếng hét quay lại thấy một cậu nhóc dễ thương hét đến nỗi mặt đỏ bừng trong lòng nhất thời cảm thấy thú vị.

- Điều tra cậu bé đó.

- Vâng.

- Tôi muốn có thông tin vào 7 giờ tối nay.

Bước vào con xe  đậu kế bên trên mặt khẽ mỉm cười rồi trở về trạng thái ban đầu.

*  6 P.M *

- Bạch Hiền tớ đã khảo sát được một ít rồi a ~

- Sao rồi.

- Chả có gì thú vị bằng máy con nai bông của tớ.

- Vậy cho hỏi bạn Lộc đây là sáng giờ bạn đi nơi nào.

- Tớ là đi mua mấy con nai bông về ôm a ~ nhưng ở đây khó kiếm nên tớ phải đi hết chỗ này tới chỗ khác thì may ra còn có, thế là mất hết cả ngày.

- Ồ! thôi kệ bạn tui đi ăn đây.

Bạch Hiền tắt máy chẳng quan tâm tới mấy, dù gì kêu Lộc Hàm qua Mỹ là để kiếm cho người bạn của mình một ông chồng thật tốt a ~ nên Lộc Hàm có ở đi đâu làm gì cũng chả quan tâm.

Lộc Hàm buồn bực tự nhủ tối nay phải giải sầu, thiệt là tức chết tớ rồi Bạch Hiền. Trong khi đó tại lâu đài Rose.

- Thưa, đây là hồ sơ về cậu bé hồi sáng.

Thế Huân lật từng trang một nét mặt cũng thay đổi theo từng trang." Lộc Hàm cái tên thật giống với con người em " Thế Huân định bụng phải bắt cậu bé này cho bằng được không hiểu sao khi mới nhìn cậu liền muốn bảo vệ. Phải chăng giống bộ phim mà con Au nó thích ngay từ cái nhìn đầu tiên " Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên ".

Lộc Hàm vì muốn giải sầu nên liền thay một bộ đồ trẻ trung mà chạy vào công viên giải trí chơi a ~ cậu rất là thích mấy trò cảm giác mạnh trong đây, đặc biệt là còn có nai bông yêu dấu của cậu ở đây. Có một người đi sau cậu nãy giờ chỉ biết nở nụ cười.

- Ta daa ta tới đây Lights Out.

Lộc Hàm vừa mua được một vé xem phim đó cậu rất háo hức. Nghe nói rùng rợn lắm. Thế Huân đi sau cũng tậu cho mình một vé rồi vào rạp ngồi sát bên cạnh cậu.

- Anh đừng có nhìn tôi như thế a ~ _ Chính là cậu thấy người đàn ông bên cạnh mình cứ nhìn mình mà mỉm cười nên rất khó chịu.

- Tại sao tôi không được nhìn em.

- Tôi và anh chẳng quen biết thế mà anh cứ mỉm cười nhìn tôi, cũng đâu phải người yêu.

- Không phải người  yêu thì bây giờ phải.

Thế Huân chồm lên bá đạo hôn lên cái miệng nhỏ đang tính nói gì đó, Lộc Hàm thực sự đơ trước tình huống này cậu không nghĩ nó sẽ diễn ra.

- Đánh dấu chủ quyền rồi nhé.

- Anh... ai cho anh dám hôn tôi hả.

- Tôi cho.

- Nhưng tôi chưa cho.

- Dù dì cũng đã hôn rồi thì thôi, tôi sẽ chịu trách nhiệm bên em cả đời. Tôi là con người mà ai ai cũng muốn vì thế em nên cảm thấy em là người may mắn đi.

- Anh đừng có mà tự luyến, tôi chính là không thèm bên anh.

Thế Huân chỉ biết lắc đầu cười rồi ngồi nghiêm chỉnh lại xem phim, Lộc Hàm cũng vậy nhưng có vẻ đề phòng người bên cạnh hơn.

Sau khi xem hết một bộ phim dài thì người người nườm nượp ra về Thế Huấn cũng bám sát theo Lộc Hàm mà đi.

Hai người đang đi thì Lộc Hàm mắt trái tim nhìn vào quầy bắn súng lấy thưởng. Có một con nai bông bự lắm nha. Nhưng..... Cậu đã hết tiền.

- Ờ .. ừm Thế Huân anh... ờ....  có thể... cho tôi mượn tiền không?

- Nếu em muốn thì cứ lấy dù gì nó cũng là của em.

- Tôi sẽ trả tiền cho anh.

Thế Huân trả tiền cho chủ quán rồi để cậu bắn. " bắn cũng không tồi, bất ngờ đấy Lộc Hàm " cậu bắn phát nào trúng phát đó khiến chủ quán trơ mắt ra nhìn liệu giải thưởng sẽ bị con người này lấy hết ?

- Yaaa cuối cùng nai bông yêu dấu cũng thuộc về tay ta.

- Em thích nai bông sao.

- Phải a ~.

- Vậy về sau sẽ mua thật nhiều nai bông cho em. _ Thế Huân cuối đầu lẩm bẩm .

- Thôi tôi về đây.

Nói rồi không đợi Thế Huân trả lời chạy vụt đi.

Từ đó trở đi Lộc Hàm có thêm một cái đuôi đẹp trai suốt ngày cứ lẽo đẽo theo sau. Dù có bị đánh, chửi mắng anh ta vẫn mặt dày mà bám theo.

Nhưng ông bà ta có câu " thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi " thế là Lộc Hàm nhà ta đã phải lòng anh Huân sau bao nhiêu tháng mắng chửi người ta vô tội phạm.

감사합니다 --------------------------------- 나중에 보자  

Hiện tại Au đã đổi tên truyện thành " Tiểu Thiếu Gia Đáng Yêu " rồi nhaaa bởi Au thấy tên kia dài quá.



YOUNG MASTER / chanbaekNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ