Hiện giờ tôi đang ngồi ở tiệm của ông chú đẹp trai, thấy chú đi qua đi lại tiếp khách còn cười ôn nhu làm tôi khó chịu muốn chết có cần phải nở nụ cười tỏa nắng vậy không, thiệt là tức chết tôi rồi !
Đột nhiên tôi thấy chú đi lại chỗ tôi ngồi xuống đối diện, rồi nói một câu rất là chân tình.
- Sao ngày nào nhóc cũng ghé đây thế !
- Nè chú! sao chú cười kiểu đó với người ta vậy.
Tôi làm bộ giận dỗi, ánh mắt sắc bén nhìn chú.
- Ơ hay! nhóc con tôi muốn cười kiểu nào thì là quyền của tôi không cần nhóc quản.
Mấy người tin nổi không, chú ta làm bộ mặt nhìn thật muốn đấm mà.
- Chú à chú phải hiểu nụ cười của chú có sức sát thương rất lớn đối với mấy cô gái kia trong đó có cả em, mà em là phải nói rất lớn luôn nên chú hãy ngưng cười kiểu đó đi.
- Khi nào tôi là người của nhóc đi rồi nhóc muốn sao tôi chiều, còn bây giờ ....DẸP.
Đó đó mấy người tin nổi không, đối xử với người ta thì ôn nhu còn với tôi thì cứ như oan gia thật tình là không hiểu sao tôi lại thích loại người này cơ chứ !
- Nè chú, từ bây giờ em sẽ biến chú thành người của em, nu ba ka chi !!!
Hét xong câu này tôi thiệt là muốn độn thổ mà, trong quán có bao nhiêu cặp mắt thì bấy nhiêu cặp mắt đó đều hướng về một tiểu thiên thần không cánh tôi đây ôi cuộc đời lần đầu ta cảm thấy thiệt là nhục nhã.
Mà ông chú đó chỉ ngồi cười cười rồi đứng dậy đi làm việc, làm đầu tôi muốn bùng nổ.
Nhưng tôi quyết định rồi tôi sẽ ngồi đây chờ ông chú đẹp trai kia đóng cửa rồi tiện xin số điện thoại luôn, nên bàn tôi hiện giờ toàn những ly kem mà tôi ăn nảy giờ...tôi công nhận tôi đúng là bao tử không đáy mà, có một điều mà tôi thấy rất lạ nha là nhìn đâu cũng không thấy ly kem nào hết vậy mà có mỗi bàn tôi là kem đầy ắp, vậy tôi có được coi là khác người không nhỉ ?
- Chú Phác Xán Liệt cho em số điện thoại đi _ tôi canh lúc chú đẹp trai đi ngang qua thế là liền nhanh miệng nói.
- Nhóc xin số tôi làm gì _ mấy người biết không mặt chú ấy giờ đểu kinh khủng khiếp.
- Đơn nhiên là muốn theo đuổi chú rồi _ thực ra ta nói ra lời này cũng phải cân nhắc dữ lắm đấy.
- Nhưng tôi không thích cho thì sao? Hửm??
- Chú phải cho em mới theo đuổi chú được chứ _ ta nói mà trong lòng nghĩ chắc chắn người kia sẽ cho nhưng không ngờ
- But ... tôi không cho !
Vâng xin thưa chính thức là tôi đã bị bỏ qua một bên nhưng không sao muốn theo đuổi tình yêu thì mặt phải dày lên và bây giờ tôi lại phải chờ đợi hoặc canh lúc chú đi ngang qua liền xin nhưng kết quả nhận lại chỉ là không ! Ok i'm fine !!
Cuối cùng cũng tới giờ tiệm đóng cửa tôi thật là hạnh phúc quá mà hihi... thế là tôi liền chạy lại chỗ chú đang chuẩn bị ra về mà lẽo đẽo theo sau miệng chỉ duy nhất một câu.
- Chú à, cho em xin số điện thoại đi, em hứa sẽ không quấy rối chú đâu.
Ta làm bộ mặt sô ciu hết sức có thể, nhưng chú ấy vẫn bước đi là như thế nào ấy nhỉ ?
- Nhóc à tôi đã nói là không mà _ chú ấy làm bộ mặt thê lương kinh dị.
- Nhưng em muốn có mà _ tôi cũng chẳng kém đâu nhé.
Tôi thấy chú ấy leo lên xe đạp thế là tôi cũng leo lên ghế sau mà ôm chặt chú, bởi vì ngày nào chú cũng chở tôi về nhà nên quen rồi chả sao cả và baba và mama tôi rất thích chú nha, haha tôi chọn người quả là không sai mà, mà baba mama còn bây kế cho tôi cưa chú Xán Liệt nữa đấy!
- Chú à chú , chú phải cho em số điện thoại chứ lỡ chú có chuyện gì thì sao.
- Nhưng nhóc có thể theo đuổi tôi bằng cách khác.
- Bằng cách nào chứ !
Tôi cuối mặt nói nhỏ thế mà chú cũng nghe đúng là tai Yoda mà.
- Đó là ngày nào cũng đến tiệm tôi rồi theo đuổi tôi vậy thôi _ chú đẹp trai trưng ra bộ mặt tỉnh nhất.
- Nhưng chú à em cũng biết mệt chứ, ngày nào cũng phải đi bộ tới tiệm chú làm chân em muốn rụng rời.
- Vậy thì từ ngày mai lúc em tan học tôi sẽ qua đón sau đó em tới tiệm chơi rồi tới giờ tôi lại chở em về.
- OK! vậy thì ngày mai chú chính thức là tài xế không công của em, thế nào ?
- Được thôi nhóc, tôi cũng không ngại đâu.
Thế đấy mấy người thấy tôi tiếp cận đối phương giỏi ghê chưa, bây giờ đã được người ta làm tài xế không công cho rồi đó, quả nhiên, người đã có tài thì làm cái gì cũng nên việc !
Sau một quá trình gian nan tôi cũng xin được số điện thoại của chú Xán Liệt vậy là tôi không ngần ngại đọc số điện thoại của mình cho người ta biết và còn nhắc người ta lưu tên mình là Tiểu bảo bối, có hơi lưu manh đó nhưng mà chú cũng không nói gì thì thôi !
Bây giờ hiện tại là chú Xán Liệt đã chở tôi tới nhà rồi a ~ tôi liền chúc chú ngủ ngon rồi chạy vào nhà khoe với baba, mama là tôi mới xin được số điện thoại của chú, chạy lên phòng tắm rửa học bài xong rồi leo lên giường lưu tên chú là Chú Liệt ! Một cái tên hết sức là sáng tạo !
Mà thôi tôi ngủ đây cũng khuya rồi, chúc mọi người ngủ ngon , mai tôi sẽ kể tiếp cho mà nghe !
BẠN ĐANG ĐỌC
YOUNG MASTER / chanbaek
FanfictionTác giả: Bienmoemoe. Thể loại : Ngọt, HE. " Một ông chủ ôn nhu nhưng không bao giờ bị khuất phục bởi ai " " Một tiểu thiếu gia đáng yêu liệu có thể cưa đổ được người thương " Mặc dù truyện có lẽ sẽ không hay nhưng cũng đừng đem đi đâu khi chưa có sự...