- Lộc Hàm cậu qua Mỹ khảo sát thị trường xem thế nào! Chúng ta sẽ mở rộng tập đoàn qua đó!
- Bạch Hiền à cậu thấy tập đoàn như vậy là đủ cho cậu sống hết kiếp này và kiếp sau đấy, cậu còn muốn làm gì nữa!
Bạch Hiền tất nhiên biết được Lộc Hàm không muốn đi, bởi qua đó khảo sát thì chắc chắn rất lâu mới về. Nhưng vì cộng sự mai mối nên phải vậy thôi!
- Không nói nhiều! ngày mai liền đi
- Bạch Hiền chẳng lẽ người không thể kêu người khác đi được sao dù gì cũng là anh em chung hội, thiếu gì người để ngươi sai bảo a ~
- Nhưng cậu đi thì tớ sẽ yên tâm hơn.
- Được rồi, được rồi! lão tử sẽ đi cho vừa lòng ngươi
Bạch Hiền trong lòng thầm xin lỗi Lộc Hàm.
- Thôi tớ về đây! nếu có chuyện quan trọng thì báo tớ
- Ừm! không tiễn _ Lộc Hàm là còn giận nha
Bạch Hiền cười trừ ra về, vừa về tới nhà thì thấy tối thui, chắc Xán Liệt đã qua tiệm rồi. Lên lầu tắm rửa sạch sẽ xuống bếp nấu ăn. Trùng hợp thay con người kia vừa mới về ngửi được mùi thức ăn thơm phức liền chạy vô bếp.
Bạch Hiền đang nấu thì eo đột nhiên bị một vòng tay ôm trọn, liền biết Xán Liệt đã về.
- Chú mau mau đi tắm đi a ~
- Anh tắm xong là em phải có đồ ăn cho anh đó! Đói lắm rồi nè hing ~ hing ~
- Anh có thôi đi không hả! Suốt ngày làm nũng không thấy chán?
- Anh chỉ làm với mỗi em
Bạch Hiền đành bất lực, mặt đen còn hơn than! Tên kia thấy vậy cũng cười hì hì buông tay đi tắm.
- Bạch Hiền! khi nào em mới có ý định thôi gọi anh là chú!
- Gọi chú quen rồi!
- Em cũng nên sửa dù gì cũng là vợ chồng! lỡ ra đường người ta lại tưởng là chú cháu nữa lại khổ.
- Để em xem sao.
Hai người ngồi xuống tận hưởng bữa ăn đầy hạnh phúc, cuối cùng hai người lên phòng ôm nhau ngủ.
Xán Liệt thấy người trong lòng đã ngủ liền điểm nhẹ lên quả đầu thơm tho ấy rồi cũng dần chìm vào giấc ngủ.
감사합니다 ---------------------------------------- 나중에 보자
BẠN ĐANG ĐỌC
YOUNG MASTER / chanbaek
FanficTác giả: Bienmoemoe. Thể loại : Ngọt, HE. " Một ông chủ ôn nhu nhưng không bao giờ bị khuất phục bởi ai " " Một tiểu thiếu gia đáng yêu liệu có thể cưa đổ được người thương " Mặc dù truyện có lẽ sẽ không hay nhưng cũng đừng đem đi đâu khi chưa có sự...