"Direk's FOV"
"Alis na kami Jacob ikaw na bahala dito..." Pagpapaalam ko...kunti lang ang nainom ko kaya alam ko pa ang ginagawa ko and Maxine..Tsk...Sanay sa inoman yan kaya hindi agad siya nalalasing kahit na halos siya ang makaubos sa wine...
"Okey rek mag iingat kayo sa byahe.." Tumango na lang ako at umalis na kami ni Maxine...
"Couz' Una na ako ahh tumawag na din kasi si Mommy.." Paalam sakin ni Maxine...Damn...Naiwan ko kasi yong phone ko sa VIP room kaya bumalik ulit ako...
Pagkakuha ko ng phone pauwi na rin ako pero ang hindi ko inaasahang tao ang nahagip ng mata ko akala namalik mata lang ako pero hindi..Shit..It's Miezel..Fuck..She's drunk agad ko siyang nilapitan...
"Damn...What are you doing here..!!?" Worried kong tanong sa kanya at kailan pa siya natutong mag lasing...
"At shino ka naman ha..!!?" Pipikit pikit niya pang tanong...Sabay inom ulit ng Wine...Tangna..Miezel Wine is not ordinary wine kapag hindi ka sanay na uminom malalasing at malalasin ka..
"Who's with you..!?" Tanong ko sakanya..Now she's pouting..Damn..
"Ewan kho kong ashan yong mga yun.." What..??
"Let's go ihahatid na kita pauwi..." Hinila ko siya patayo at hindi naman siya umangal...Inalalayan ko siyang maglakad...Buti na lang talaga at ako ang nakakita sa kanya iba pa naman siya pag nalalasing habit niyang mangyakap na lang bigla na akala niya unan ka
Papunta na kaming parking lot ng mag salita siya ulit..
"Alam mo kamukha mo shi Direk peyo emposhible naman nahandito sha...*Sniff* Mahal ko yon ehh peyo pinag palit niya akoh sha iba..huhuhuhu..*sniff*" Shit...She's crying gusto kong sabihin sa kanya ang totoo na hindi ko siya pinagpalit sa iba dahil siya lang naman ang babaeng mamahalin ko at gusto kong makasama habang buhay...Nandito na kami sa loob ng kotse ko ng magsalita naman siya "Aka-la ko nga naka- mo-ve on na ako ehh..*Sniff* pero nong buma-lik siya bumalik din yong lahat pati yong sakit..huhuhu...Ang sakit sakit dito oh.." Sabi niya habang tinuturo niya yong dibdib niya Iyak siya ng iyak habang sinasabi yun..Damnshit..I hate seeing her crying because It's hurting me too..Fuck..
Sa bahay namin ko siya dinala dahil alam kong wala siyang kasama sa bahay nila alam kong nasa ibang bansa ang magulang niya....
"Moni~~~~" Tsk..She's sleeping....
YOU ARE READING
My Ex-boyfriend is My Fiancé ( COMPLETE )
RandomWalang araw na hindi umiyak si Miezel dahil hindi parin siya maka move on kay Direk Isang araw napag isip isip ni Miezel na kailangan na niyang mag move on at gusto na rin niyang maging masaya .. Pano na lang kung kailan okey kana bigla na lang siy...