"Shervine's POV"
Nako lang mga bessy ha..Im so tired ngayong araw na to pero ito pa ang mababalitaan ko..Gosh..Ang beauty ko..!!!
You know what~~ I mean Who is it..!??
Si Halley ang dati naming kaibigan..Yeah..As in DATI kasi naman bigla na lang niya kaming iniwan ng walang paalam..And we don't know if buhay pa siya..Ahahaha..Charr..!! Nasa ibang bansa kasi siya but hindi namin alam kong saan kasi nga hindi nagpaalam ang gagang yon...
Tinanong namin kong bakit hindi man lang niya sinabi samin na pupunta pala siya ng Ibang bansa..Duhh..We're bestfriend pero nang iiwan siya..Putspa
Akalain mo ang gagang yon ang bongga ng sagot niya...
"Why should I!? Besides I never consider you all as my friends..Tskk.."
Yong halleyparut na yon ang plastic din..
And now she's coming back at iniimbitaan niya kami sa welcome back party niya..the pak..!! Masabunutan ko pa yon ehh..Kyupal ng facelak ng gagang yon..
Papunta ako ngayon sa mall para magkita kami nila Tine at Zel..PAG UUSAPAN LANG NAMAN NAMIN KONG ANONG GAGAWIN NAMIN SA PARTY NG HALLEYPARUT NA YON..!!
Oops..Sorry pohz..Nadala lang me..
*Calling Zel!!*
Susme..Apurads talaga itong babaeng to...
["ANO BAKLA MAY BALAK KA PA BANG SIPUTIN KAMI.ANO ASAAN KANA...!??"]
Nailayo ko yong phone ko sa tenga ko..
"Papunta na nga ako oh..High blood ka masyado.."
["Dalian~~~]
Nimal na babae...Binabaan ko na siya bago pa masira yong pandinig ko dahil sa lakas ng boses niya..
"Halley's POV"
Kadadating ko lang dito sa Pilipinas at sobrang init..Damn it..
"Omygosh..Halley is that you..?? Your so gorgeous ha.."
Geez.. She's so annoying..Bakit ko ba naging kaibigan ang babaeng to..
"Yeah I know..Im tired so better shut up your mouth.." *Rolled eyes*
"Tsk..Hindi ka parin nagbabago..Ang maldita mo parin.."
"Shut up..!!"
"Okey..okey..Fine.."
Well..Para naman makilala niyo ako at hindi lang ang mga masasamang tungkol sakin ang alam niyo...
So, Im Halley Shai Vigor Im the only daughter of Shailley Vigor and Harry Ian Vigor..Kilala ang Family ko dahil sa sikat silang mga model pero hindi na ngayon dahil 5 years na silang wala because of the car accident kaya ito ako ngayon Im just alone but until nakilala ko sila Shervine , Kristine at Miezel they are my Bestfriends I mean Ex-Bestfriends pero nasira yong pagkakaibigan namin dahil sa mang aagaw na si Miezel..
'FLASHBACK'
"Ano bang meron kay Miezel at ang dali mo siyang nagustuhan samantalang ako na matagal ng nagpapansin sayo pero wala paring nagbabago special friend lang ang turing mo sakin..!!!"
"Look Shai your my friend at ayokong masira yon so Please Stop it..!! "
"Why..!!? Inakit kaba ng babaeng yon..!? Sinasabi ko na nga ba at may tinatago ring kalandian yang babaeng yan..!!" Nagulat ako ng bigla niyang hablutin ang braso ko.. "Ouch..!! Masakit..!!"
YOU ARE READING
My Ex-boyfriend is My Fiancé ( COMPLETE )
RandomWalang araw na hindi umiyak si Miezel dahil hindi parin siya maka move on kay Direk Isang araw napag isip isip ni Miezel na kailangan na niyang mag move on at gusto na rin niyang maging masaya .. Pano na lang kung kailan okey kana bigla na lang siy...