Chapter 18 DEB HOTEL💕💕

2K 46 0
                                    


"THIRD PERSON'S POV"

Habang naliligo si Direk saC.R ay agad namang lumabas si Miezel hindi na siya nag paalam kay Direk dahil alam niyang hindi niya ito papayagan...

*DEB HOTEL*
~Means~
(Direk Edmun Burke Hotel)

Kakalakad niya hindi niya napansin na masyado na siyang napalayo at ang mas malala pa hindi na niya alam kong paano pabalik kong saan siya dinala ni Direk...

"Hayy..!! Bahala na..!!?"  Padabog siyang naglakad at umaasang makakasalubong niya ang kanyang mga kaibigan..

Sa lawak ng DEB HOTEL malabong matagpuan mo agad ang palabas ng hotel maliban na lang kong may taong  mag a-access na nagtratrabaho mismong hotel...

Ang room na pinagdalhan ni Direk kay Miezel ay ang may pinakamalaking room sa Boung DEB HOTEL kompleto ito sa gamit may Mini Bar, may sariling swimming pool, May gym, Billiard place , Dalawang kwarto , kitchen  at malawak na sala at kong susumain mo ito ay mistulan na itong Mansyon dahil sa lawak niya at ito ay penthouse mismo ni Direk...Ang DEB HOTEL ay pag aari mismo ng pamilya ni Direk ipinangalan sakanya ang DEB HOTEL dahil sa pagdating ng panahon ay sakanya na mismo ito ipamamana at siya na ang magpapatakbo nito in the future..

"Miezel's POV"

Hay nakakainis at pagod narin ako..Nako Juice colored kong alam ko lang na ganito aabutin ko hindi na sana ako tumakas..Tatlong oras lang naman akong palakad lakad dito at hinahanap yong room nila Tine at Vine..Gustohin ko mang bumalik kong saan ako dinala ni Direk hindi ko magawa dahil hindi ko na alam ang pabalik doooon...!!!

A/N: Uso rin kasi magtanong minsan..Use your kukute nga..hahaha

' Aii..Oo nga naman no..Hayy nako naman..'

Sakto namang may dumaang house keeper dito sa Hotel...

"Excuse me..."

"Yes mam..??

"Magtatanong lang sana ako..Saan po yong room 260..??" Tinawagan ko kasi sila Tine kanina bago ako lumabas at leche lang at hindi ko pa natatagpuan hanggang ngayon..

"Sa 3rd floor po yon mam.." Sa 3rd floor..!? 2nd floor pa nga lang nahirapan na ako tapos nasa 3rd floor pala yong room 260....Tanga ko rin kasi hindi ko pala tinanong kong saang floor sila..."Sundan niyo na lang po ako Mam mukhang kanina pa kayo naliligaw.." Sabi ate girl sakin..Buti pa nga...

"Salamat..Pagod narin kasi ako.." Sagot ko at sumunod ako sakanya..Sumakay sa kami sa elevator..

"First time niyo dito mam..??" Naks.. Feeling close si ate..

"Ahh Oo.."

"Ganon talaga mam pag hindi niyo kabisado ang pasikot- sikot dito sa DEB HOTEL maliligaw at maliligaw talaga kayo.." Ngumiti na lang ako..Pagod na talaga ako ehh..

************

"Direk's POV"

She's really stubborn..Tsk..Lumabas ako pumunta sa room kong daan lahat ng mga kaklase namin dahil alam kong don siya pupunta..Napailing na lang ako..Hindi talaga siya nagiisip, lumabas parin siya kahit alam niyang hindi niya kabisado ang lugar..

*ROOM 260*

Hindi nga ako nagkamali at nandito siya..Nahagip ng mata ko ang dalawang tao na nagtatawan..It seems like my heart stubbed..Masakit makita ang mahal muna masaya siya sa piling iba..

My Ex-boyfriend is My Fiancé ( COMPLETE )Where stories live. Discover now