Chapter 21 Fake Video👊

1.9K 32 1
                                    

"Miezel's POV"

Matapos yong Outing namin sa Baguio ito na naman pasokan na naman..Nag-enjoy naman ako kaso bitin ehh...Balak ko na ngang tumira don sana.. WAHAHAHA..joke lang..Pero kong kami ang magkakatuluyan ni Direk in the future hindi malabong mangyari yon..ahahaha.. Assuming na naman ako...

' SCHOOL'

Pagdating ko dito sa school lahat sila nakatingin sakin..Ano namang meron..?? May dumi ba ako sa mukha..?? Napatingin ako sa paligid at pinatitinginan nga nila akong lahat nagbubulongan din yong iba....

"BESSY..!!!" Rinig kong tawag sakin ng mga kaibigan ko at lumapit sila sakin...

"Uyy..!! Anong meron..??" Takang tanong ko...

"Gosh..Bessy hindi mo pa ba tinitignan yong website ng school natin..??"

"Hindi pa..Bakit..??"

"Kaloka girl Viral ka..Yong pictures niyo ni Direk na magkayakap at May Video na may kasama kang lalaki at may nangyari sa inyo..." O_O Pinakita naman nila sakin yong Video..Langya..Halatang edited yong Video at alam ko sa sarili ko na hindi ko gagawin ang ganyang bagay...

"Hindi ako yang nasa Video." Naiiyak na ako dahil wala naman akong alam na nakaaway ko para siraan ako ng ganyan...

"Naniniwala kami sayo bessy..Pero sino naman ang gagawa niyan..!!?"

"Yon ang kailangan nating malaman..Tara girl wag mo na lang silang pansinin.." Tumango na lang ako...

"Diba siya yan..Yuck..Pokpok pala si ate girl."

"Ang kapal naman ng mukha niyang pumasok pa dito matapos niyang landiin si Prince Direk nakikipagtalik pa sa kong kani kaniong lalaki..What a slutt bitch...!!"

"She's a gold-digger slutt.."

Yan ang mga naririnig ko sa kanila habang naglalakad kami..Anong karapatan nilang sabihan ako ng ganon..Kilala ba nila ako..!! Mga walngya sila...!! Kong makapagsalita sila akala mo ang lilinis nilang tao..Puta..!!

"Tahan na bessy..Hindi naman totoo yong mga sinasabi nila sayo..Andito lang kami para sayo.."

Pag aalo nila sakin...Ang sakit palang mahusgahan ng ganito kahit alam mong hindi totoo..Tagos sa puso ko yong sinabi nila..Langya lang..Hindi ko mapigilang umiyak dahil sa sakit ng mga pinagsasabi nila sakin at kong makatingin silang lahat sakin para silang diring diri na akala mo napaka dumi kong babae...

Nakita ko naman na palapit sakin si Direk at madilim ang mukha, pati kaya siya naniwala narin sa kasinungalingan yon...Hindi ko kaya kong pati siya mandidiri na rin sakin dahil sa fake Video na yon...

Bago pa siya makalapit sakin nagdilim na ang paningin ko...

"Direk's POV"

Kadadating ko lang at pansin kong naraming nagkukumpulang studyante dito sa hallway at may pinapanood silang kong ano...

Lumapit ako para tignan kong ano yong pinapanood nila..At sa nakita ko nagdilim agad ang paningin ko..Fuckshit....May katalik na lalaki  si Miezel yon ang pinapanood nilang Video..Damn..Nakaramdam naman ako na parang gusto kong makapatay ng tao dahil sa napanood ko...

"Heyy..Direk..The girl you like is a slutt bitch..Nakipagtalik siya sa mga lalaki para magkapera kaya siguro siya nakakapag aral dito kasi ang pinang-tu-tuition niya ehh yong kinikita niya sa pakikipagtalik sa iba't- ibang lalak~~~"

Agad kong nilapitan ang babaeng nanghusga kay Miezel at sinakal ko siya at wala akong pakialam kong babae siya...

"Oh my god..He's so nakakatakot.."

My Ex-boyfriend is My Fiancé ( COMPLETE )Where stories live. Discover now