trùng sinh nông gia tử Điền Viên kiếp sống 1

8 0 0
                                    

Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu

Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ

Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.com]

[ trùng sinh nông gia tử Điền Viên kiếp sống ] tác giả: Bặc miêu

Văn án

Trùng sinh nông gia tử làm ruộng dưỡng phu lang, ân ~ nơi này là một giới thiệu vắn tắt ~

ps: Chủ công

Ôn nhu phúc hắc công cùng đơn thuần thành thật chịu khổ nhọc thụ

Thế giới này chia làm ba loại nhân, nam nhân, nữ nhân, Song Nhi, có sinh tử tình tiết, đại gia đều biết , ta liền không giải thích .

Nội dung nhãn: Sinh tử bố y sinh hoạt

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thẩm Lăng.

________________________________________

Hàn thực ┃ cái khác: Làm ruộng

Tác phẩm giản bình

Thẩm Lăng từ mạt thế hồn xuyên đến một có Song Nhi tồn tại giá không trong thế giới, phát hiện chính mình có một đơn thuần hảo lừa lại cần lao giản dị Song Nhi làm vợ, trên người còn mang theo một có thể trì bách bệnh linh tuyền. Thẩm Lăng từ đó đi lên chủng kinh thương con dâu nuôi từ nhỏ đường, thỉnh thoảng cứu cứu người, giao giao bằng hữu, sinh sinh oa, ngược ngược cẩu, cuối cùng hỗn thành Tấn quốc đệ nhất thương nhân. Đây là nhất thiên cổ đại làm ruộng kinh thương hằng ngày văn, nói một tại mạt thế trà trộn nhiều năm tâm tư thâm trầm, biết rõ nhân tâm hiểm ác dị năng giả xuyên việt đến bình thản khốn cùng cổ đại, đối tâm tư đơn thuần lại đối với hắn toàn tâm toàn ý tức phụ động tâm, muốn hảo hảo qua bình thường an ổn ngày cố sự, văn chương thoải mái vô ngược, khi thì có cười điểm thoáng hiện, phối hợp diễn khắc họa đặc biệt mắt sáng, thập phần sinh động.

Đệ nhất chương

Thẩm Lăng tỉnh lại thời điểm, nhân trung địa phương rất đau, bên tai tiềng ồn ào cơ hồ muốn phá tan màng tai,"Đừng ồn ." Thẩm Lăng đau đầu ngồi dậy, chóp mũi quanh quẩn sạch sẽ không có bất cứ dị vị không khí, thân thể tựa hồ thập phần suy yếu, ngồi dậy như vậy một động tác, cơ hồ liền muốn hao hết hắn sở hữu khí lực. Hắn là thủy dị năng cao cấp dị năng giả, cho dù không phải lực công kích cường đại dị năng, nhưng tại đoàn đội bên trong cũng chưa bao giờ là cản trở cái loại này, loại này suy yếu cảm, từ mạt thế tới nay, hắn lại cũng không có cảm nhận được qua.

Nơi này là chỗ nào, loại này sạch sẽ đến cơ hồ hương không khí, Thẩm Lăng mở hai mắt, lọt vào trong tầm mắt là một đám mặc cổ đại nhân trang điểm nam tử, có vài nhân quần áo sạch sẽ, có vài nhân lại vải thô ma y, điệp tầng tầng lớp lớp chỗ sửa.

"Thẩm nhị, ngươi không sao chứ !" Một vuốt râu lão giả tới gần hắn một điểm, ánh mắt theo dõi hắn ánh mắt, tựa hồ tại phán đoán hắn có hay không hồi thần, lão giả trên mặt khe rãnh trải rộng, đầy mặt làm lụng vất vả quá độ mỏi mệt thương lão.

phúc hắc công 02 02 18Where stories live. Discover now