Đẳng hàn thực tỉnh lại thời điểm, trong phòng đã thanh lý sạch sẽ , Song Nhi cùng nữ tử bất đồng, nếu là thuận sản, trên cơ bản tĩnh dưỡng mấy ngày cũng liền hảo không sai biệt lắm , căn bản không cần ở cữ, hơn nữa Song Nhi cũng không sản nhũ, cho nên, sinh hài tử đối Song Nhi ảnh hưởng kỳ thật cũng không lớn, hài tử sinh hạ đến sau, hoàn toàn có thể giao cho vú nuôi trông nom, mà Song Nhi còn có thể nên làm gì làm gì.
Tiêu tam ở trong phòng tối đói bụng hai ngày, Thẩm Lăng mới nghĩ đến trong phòng còn có như vậy cá nhân, mà phòng ngủ bên trong cũng rốt cuộc không phải người đến người đi, Thẩm Lăng nhanh chóng bưng một bàn tử điểm tâm liền vào phòng, Tiêu tam đang nằm trên giường hữu khí vô lực nằm thi, gặp Thẩm Lăng rốt cuộc nhớ tới hắn đến, Tiêu tam mới quay đầu quăng bạch nhãn.
"Cám ơn ngươi còn nhớ rõ ta, ta nguyên bản nghĩ, ngày mai ngươi lại không đến, ta liền gõ cửa đi ra ngoài tìm ăn , ta Tiêu tam có thể bị đao kiếm giết chết, nhưng tuyệt đối không thể đói chết, như vậy rất nghẹn khuất ."
Thẩm Lăng chột dạ, chỉ là yên lặng gật đầu, một câu cũng không dám tiếp, nói:"Ăn một chút gì đi !"
"Chỉ có điểm tâm !" Tiêu tam thấy rõ Thẩm Lăng bưng chỉ là điểm tâm cái đĩa sau, nhịn không được kinh hô.
"Ân...... Ngươi trước điếm nhất điếm, ta đẳng đi xuống cho ngươi lấy."
"Ta muốn uống cháo, ta muốn dùng bữa, ta muốn ăn thịt !" Tiêu tam sốt ruột nói, vội vàng ngồi dậy đến, hắn hiện tại không đam bụng đói, liên miệng đều phải đạm ra điểu đến đây, trong ám thất kỳ thật cũng có một ít dự bị thực vật , là phòng ngừa Tiêu tam đột nhiên đói bụng, thế nhưng kia đều là hảo trữ tồn trái cây sấy khô lương khô linh tinh , trên cơ bản cũng không có gì hương vị, hơn nữa hai ngày xuống dưới, tồn về điểm này lương khô đã sớm bị ăn sạch , Tiêu tam hiện tại thầm nghĩ ăn cơm, ăn nhiệt .
"Hảo hảo, ta lập tức cho ngươi lấy a !" Thẩm Lăng nói.
Tiêu tam lúc này mới vừa lòng, tiếp nhận Thẩm Lăng cái đĩa nhét mấy khối giảm bớt một chút đói khát, thừa dịp Thẩm Lăng còn tại, than thở nói:"Hài tử đâu? Nhớ rõ ôm vào đến cho ta xem xem, ta còn không gặp đâu !"
Thẩm Lăng nghe Tiêu tam nhắc tới hắn hài tử, nhất thời bộ mặt cười phảng phất một đóa hoa loa kèn, lộ ra trên dưới hai hàng Bạch Nha, ánh mắt đều mị thành một khe hở,"Hài tử khả khỏe mạnh , này hai ngày mở ra chút, tuy rằng vẫn là có chút hồng, thế nhưng vú già nói, làn da hồng tiểu hài tử trưởng thành làn da liền bạch, hơn nữa ta với ngươi nói, con ta tóc khả mật , tóc liền như vậy hảo, về sau tóc khẳng định cũng hảo, kia tiểu thủ vung lên đến, nhưng có khí lực , vú nuôi nói đều bị cắn đau đâu !"
Tiêu tam ngẩng đầu lên, có chút khó hiểu,"Ngươi lần trước không phải còn nói ngươi lộng dê sữa bò sữa sao? Như thế nào biến vú nuôi ?"
Thẩm Lăng nghe vậy cũng tưởng khởi chính mình làm chuyện ngu xuẩn, còn có hậu viện kia mấy đầu bò dê, nhất thời mặt bản lên nói:"Ta đó là cấp hàn thực chuẩn bị , cho hắn uống điểm sữa sữa dê bổ thân thể, tiểu hài tử đương nhiên vẫn là thỉnh vú nuôi hảo." Thẩm Lăng mới sẽ không thừa nhận là bà mụ nhắc tới, hắn mới nhớ tới này nhất tra , thế nhưng quên, nhà giàu nhân gia là thỉnh được rất tốt vú nuôi , chỉ có bình thường nhân gia Song Nhi sinh hài , thỉnh không nổi vú nuôi, mới có thể dùng bò dê nãi thậm chí cháo thay thế.