ngoạn thế phỉ công 3

6 0 0
                                    

Kinh hoảng sẽ bị Vương Mộng dao phát hiện, Triệu Duệ triết lại mau chóng hồi đến phòng tiếp tục giả vờ ngủ bộ dáng, chờ đợi Vương Mộng dao tay không mà về.

Tìm kiếm gần một giờ, Vương Mộng dao đã đem sở hữu thư đều phiên một lần, thế nhưng vẫn là không có tìm đến báo mục đan, vì thế nàng cũng liền ủ rũ trở lại phòng, chuẩn bị lần sau lại động thủ.

Thế nhưng, nếu bị phát hiện một lần, nàng như thế nào có thể còn có lần thứ hai cơ hội?

Đệ tứ chương: Bị định ăn cắp tội

Người nếu ngoan đứng lên là chuyện gì đều làm được , mặc kệ ngươi cùng hắn có hay không huyết thống quan hệ, quan hệ có phải hay không thực thiết, chỉ cần chạm đến ích lợi vấn đề liền có thể để người trở nên hung tàn, trở nên vô tình.

Kiều thịnh cùng Triệu Duệ triết hai người vốn liền không là cái gì có lương tâm nhân, gần mực thì đen, gần đèn thì rạng, hai người tụ cùng một chỗ chỉ có thể khiến hắc sắc trở nên càng thêm hắc, tà ác càng thêm tà ác.

Kiều thịnh vì ích lợi, vì công ty có thể đem kiều lỗi bức đến nước ngoài, có thể cho hắn xa xứ kiếm ăn, chẳng sợ hắn hiện tại đã trở về, vẫn là muốn trí hắn cùng tiết đồng vào chỗ chết, hắn tâm ngoan không người có thể địch...

Triệu Duệ triết vì ái tình, có thể đối không nhận thức tiết đồng xuống tay, dùng hết tâm cơ thủ đoạn đến đối phó hắn. Thưởng hắn bằng hữu, đoạt hắn ái nhân, thậm chí tìm người đánh hắn, đối với hắn kê đơn, đồng dạng cũng là dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, hắn ác độc không người có thể ngăn...

Chính là như vậy hai người, cố tình tại Vương Mộng dao dưới sự trợ giúp liên hệ đến cùng nhau hơn nữa trở thành đồng minh, theo bọn họ quan hệ từ từ chặt chẽ, Vương Mộng dao cũng trở nên càng ngày càng không quan trọng, thế cho nên cuối cùng kiều thịnh đều từ bỏ huyết thống liên hệ, quên Vương Mộng dao đối với chính mình hảo...

"Không ! không cần ! ta chỉ là tới lấy này nọ mà thôi !"

Cứ việc bị cảnh sát áp chế, Vương Mộng dao lại như cũ tại phản kháng, của nàng nước mắt ở trên mặt tùy ý chảy xuôi , khàn cả giọng hò hét cũng tại cầu xin kiều thịnh có thể đem nàng cứu ra, thế nhưng lúc này kiều thịnh lại xoay lưng qua đi không có xem nàng, cho dù nghe của nàng tiếng gào cũng làm bộ như không có nghe đến.

"Ngươi này rõ ràng chính là tại trộm này nọ ! đừng nói xạo ! các ngươi nhanh lên đem nàng mang đi đi !"

Cùng Vương Mộng dao cùng một chỗ thời gian dài như vậy, nhìn đến nàng tại chính mình trước mặt cầu xin, Triệu Duệ triết vẫn là một bộ ý chí sắt đá, kia nhíu chặt mày cũng tràn ngập đối Vương Mộng dao chán ghét.

"Không ! không cần !"

Cứ như vậy, tại cảnh sát băng lãnh còng tay còn có áp chế hạ, Vương Mộng dao bị bắt ngồi vào xe cảnh sát, đạp lên khai hướng cảnh cục lộ...

Ba giờ trước, hết thảy đều vẫn là hảo hảo , ba người cũng đều vẫn là nguyên lai quan hệ, nhưng chính là này ngắn ngủi ba giờ, lại phát sinh rất nhiều sự tình, thế cho nên kiều thịnh không thể không lảng tránh, Triệu Duệ triết không thể không xé rách mặt.

phúc hắc công 02 02 18Where stories live. Discover now