Tối cường "Nữ" Xứng 2

2 0 0
                                    

28| cấm đăng lại

c thị sáng sớm tổng là mang theo một tia làm người ta mê say im lặng, bàn nhập này tiểu khu sau càng là có loại cảm giác này.

Thái dương xuyên thấu qua bức màn trên giường đầu tiếp theo phiến hôn ám quang, chu viên còn tại trên giường ngủ say. Hắn lông mi so người bình thường trưởng một ít, mà còn mang theo thiên nhiên từng chút một quyển kiều. Trong lúc ngủ mơ hắn tựa hồ mơ thấy cái gì không tốt sự tình, mày gấp gáp, lại bỗng nhiên giãn ra đến.

Chép chép miệng thần, hắn đột nhiên liền mở hai mắt, quay đầu mắt nhìn trong phòng hôn ám ánh sáng, trời đã sáng.

Hắn ở nhà đã ngủ vài ngày , không, chuẩn xác mà nói, hắn đã ở nhà ngủ thẳng đến tự nhiên tỉnh vài ngày .

Gần nhất tổng là có một chút không tốt cảm giác, trái tim bùm bùm nhảy rất nhanh. Về hắn sự tình tại trải qua vài lần sự kiện liên tục lên men sau, hiện tại đã không có dễ dàng như vậy biến mất tại công chúng trước mặt .

Hắn gần nhất tin tức đều không là chính mình mua nhiệt sưu, toàn bộ đều là người qua đường tự nhiên tìm tòi trên đỉnh đi , nhiệt độ không có tiêu tán nhanh như vậy, hiện tại cũng còn vững vàng đứng ở weibo nhiệt sưu bài vị Đệ thập.

Chu viên đứng dậy đi rửa mặt, rửa mặt trước đài, hắn ngẩng đầu nhìn trong gương người kia, lặng im nhìn hai giây, hốt xả một chút khóe miệng. Này mạt tươi cười mang theo dị thường mê hoặc, sinh sinh đem này trương diễm lệ khuôn mặt lại gia tăng vài tia yêu dã.

Chu viên cười cười, hốt lại rơi xuống.

Hắn tối hôm qua nằm mơ .

Trong mộng nội dung, có chút điểm không tốt.

Hắn chỉ mơ hồ có thể nhớ lại trong mộng từng chút một nội dung, thế nhưng lại không nhớ được toàn bộ.

Duy nhất có thể rõ ràng nhớ lại , liền là vừa tươi cười.

Hắn có chút vô tri vô giác rửa mặt hoàn tất, nhàm chán lại mở ra chính mình máy tính.

Thói quen tính đi chính mình cửa hàng online bên trong nhìn nhìn, không có đan tử, tiền đoạn thời gian làm hai ba đan sau điếm giống như là yên lặng bình thường, không còn có nhân chỉ lo. Mà kia tam đan bên trong có hai đan đều là cùng một người.

Chu viên nhìn chính mình nhập trướng mặt trên đáng thương hề hề 998, bả vai đột nhiên liền suy sụp xuống dưới.

Hắn vươn tay xoa xoa trán, gần nhất không biết làm sao, tổng là dễ dàng như vậy mệt.

Từ bị truy xe bắt đầu đến bây giờ, đã sáu ngày qua. Cảnh sát bên kia vẫn không có cái gì tiến triển. Lý Hải thân phận chính là một nông thôn đi ra người làm công, thậm chí hắn khai kia chiếc xe đều không là hắn chính mình , hắn cho người khác lái xe, sự phát đương thiên khai vẫn là chính mình lão bản xe.

Cảnh sát thăm hỏi điều tra hắn lão bản, cùng với hắn xa tại nông thôn lão gia, tuổi già phụ thân mẫu thân tóc hoa bạch, trong nhà còn có một hai mươi tám tuổi muội muội, hai vị lão nhân biết chính mình nhi tử chết thời điểm, một nghẹn giọng tử nửa ngày không nói được nói, một đương trường liền ngất đi.

phúc hắc công 02 02 18Where stories live. Discover now