ngoạn thế phỉ công 2

2 0 0
                                    

Nguyên bản chỉ có nhất trương giường bệnh, nhất trương bàn trà còn có mấy tấm sô pha phòng, tại như vậy ngắn ngủi trong một tháng bị bố trí cùng gian lữ quán giống nhau, sở hữu vật đầy đủ mọi thứ, trong nhà có thể tìm đến gì đó, tại Triệu Duệ triết trong phòng bệnh cũng có thể nhìn đến.

Kiều lỗi tuy rằng không nghĩ đương Triệu Duệ triết "Người hầu", thế nhưng nghĩ đến muốn sớm chút trở về, cho nên cũng liền không thể không hảo hảo chiếu cố Triệu Duệ triết này đại tiên nhi, chỉ có hắn khôi phục hảo, kiều lỗi tài năng nhanh lên về nước, đương nhiên cũng muốn mang theo hắn...

"Một cái ba a ! ngươi nói đổ nhẹ nhàng ! như vậy xấu xí gì đó thế nhưng tại của ta trên mặt xuất hiện, này còn có hay không để ta sống !"

Triệu Duệ triết vẫn là giống tiểu cô nương giống nhau, ngồi ở trên giường tát tính tình. Chẳng qua hắn không có thật sự tiểu cô nương như vậy nhu nhược, cũng không có giống các nàng sẽ khóc lên tiếng đến.

"Lão tử trung học lúc đó bị chém qua vài lần , liền điểm ấy tiểu thương lão tử căn bản là không buông ở trong mắt !"

Kiều lỗi hừ nhẹ một tiếng, không chút để ý nói hắn kia vài trung học chuyện cũ. Nhưng Triệu Duệ triết mặc kệ như thế nào nghe, đều có thể nghe ra một cỗ hắn tại khoe ra cảm giác, như thế nào nghe đều cảm giác kiều lỗi là tại cố ý kích thích chính mình.

"Ta cũng không gặp ngươi trên người có sẹo a?"

Triệu Duệ triết nghi hoặc nhìn kiều lỗi hỏi.

Hắn sở dĩ dám nói như vậy, đương nhiên cũng là chính mắt gặp qua . Đêm đó, chính là tại kia vãn, Triệu Duệ triết gặp được kiều lỗi lỏa / thể, tuy rằng không có rất chú ý trừ kia căn "Kim Cô Bổng" Bên ngoài bộ vị, thế nhưng kia hai tay lại cũng tại hắn trên người càn quét qua, nếu có cái gì ba hắn cũng có thể sờ đi ra kia đột xuất dấu vết.

"Ngươi khi nào gặp qua lão tử chân thân a? !"

Nghe Triệu Duệ triết nói như vậy kiều lỗi cũng là một đầu mờ mịt, bởi vì tại hắn trong trí nhớ Triệu Duệ triết không có gặp qua hắn ** bộ dáng.

Nhưng đương Triệu Duệ triết mở to ánh mắt ám chỉ kiều lỗi thời điểm, kia bị bế tắc đại não cũng một chút trở nên linh quang. Đêm đó sự cũng lập tức từ ký ức tiểu góc hẻo lánh chạy đi ra.

"Nga ! ta biết !"

Kiều lỗi kinh ngạc nhìn Triệu Duệ triết, sau đó lại tiếp tục nói.

"Tuy rằng lão tử bị chém qua, thế nhưng lão tử nhân phẩm so ngươi hảo, cho nên liền không lưu sẹo ~"

Nói, kiều lỗi liền hướng về phía Triệu Duệ triết run run hai điều thô dài lông mi, một đôi giảo hoạt ánh mắt tại kia hai hàng lông mày mao hạ có vẻ càng thêm muốn ăn đòn, tại thêm kiều lỗi kia lộ ra răng nanh phản xạ tà ác quang mang. Triệu Duệ triết hận không thể lập tức cầm trong tay gương hướng về phía kiều lỗi ném quá khứ, may mà hắn trên mặt tăng thêm điều "Tân ba".

"Lăn ! thiếu vênh váo !"

Triệu Duệ triết trắng kiều lỗi liếc mắt nhìn liền đem ánh mắt chuyển dời đến tay trung trong gương, chuyển dời đến cái kia trên mặt có điều tì vết nhân thân thượng.

phúc hắc công 02 02 18Where stories live. Discover now