"Muốn hay không vẫn là tính, chúng ta chính mình làm cơm đi !" Hàn thực nghĩ nghĩ, vẫn là nói, hắn ngược lại không phải bởi vì đau lòng tiền , chủ yếu là vừa Thẩm Lăng bắt lấy hắn lôi kéo hắn đi thời điểm, hắn đột nhiên nghĩ đến, Thẩm Lăng đuổi ngưu xe chạy một đường, tiến gia môn liền nơi nơi chạy đi bận rộn, bây giờ còn muốn lên phố, Thẩm Lăng khẳng định là càng muốn nghỉ ngơi đi !
"A !" Hàn thực vội vàng bỏ ra Thẩm Lăng cánh tay,"Ta đi cho ngươi trải giường chiếu, ngươi trước ngủ một hồi nhi, ta đi nấu cơm, làm tốt ta gọi ngươi đứng lên."
"A?" Thẩm Lăng nhìn hàn thực chạy chậm vào phòng, liên xẻng sắt đều để tại một bên, thập phần khó hiểu, này lại là nghĩ tới nào vừa ra? Bất quá, giống như thật sự mệt chết đi a ! Thẩm Lăng cảm giác chính mình cả người đều đau mỏi đòi mạng, hàn thực không đề cập tới đổ còn có thể tiếp tục chống đỡ, mạnh bị nhắc tới, quả thật là thập phần muốn nghỉ ngơi.
Ngày kế, Thẩm Lăng cảm giác cả người càng thêm đau mỏi , liền phảng phất là vận động quá độ sau ngày hôm sau thương nhất thời điểm, cả người miễn cưỡng ngồi ở bên giường không nghĩ động, hàn thực hẳn là cùng hắn lượng vận động không sai biệt lắm, hắn liền tính là đi ra ngoài bận việc , thế nhưng hàn thực cũng là ở nhà bận việc không có nhàn rỗi , nhưng là, hàn thực hôm nay lại vẫn là như vậy sinh long hoạt hổ, chạy trước chạy sau tuyệt không mệt bộ dáng.
Thẩm Lăng ưu tang nhìn hàn thực tay chân chịu khó điệp chăn lại đi ra ngoài quét rác lau bàn, bất đắc dĩ nói:"Ngươi có mệt hay không, muốn hay không nghỉ ngơi một lát?" Hắn đều cảm giác mệt mỏi, vì cái gì hàn thực giống như một điểm phản ứng đều không có, không đạo lý a ! không phải nói Song Nhi so nam tử thể chất yếu nhược sao?
Hàn thực nghe được Thẩm Lăng gọi hắn, xoay người lại,"Ta không mệt a !" Hắn thật sự tuyệt không mệt, từ cùng Thẩm Lăng phân gia đi ra sau, hắn đều cảm giác chính mình như là rơi vào phúc oa bên trong, liên kia vài không dám tưởng hào môn nhà giàu đều đi vào, cái gì sơn hào hải vị cũng đều nếm qua , điểm ấy tiểu sống ở trước kia chẳng khác nào là không có làm sống giống nhau, nơi nào xem như mệt đâu?
Thẩm Lăng gãi gãi đầu, khó hiểu, chẳng lẽ hàn thực thiên phú dị bẩm? Nói thật, hắn vẫn đều cảm giác hàn thực thể lực giống như không sai, ngay cả cái loại này thời điểm, hắn đều chưa từng có đem hàn thực làm nằm sấp xuống qua......
Cửa đại môn đột nhiên bị gõ vang, Thẩm Lăng nhất đốn, đối với hàn thực nói:"Hẳn là trầm cẩu tử." Hắn đáp ứng trầm cẩu tử hôm nay giúp hắn nương chữa bệnh .
"Nga." Hàn thực chạy chậm quá khứ mở cửa, Thẩm Lăng thân thủ đỡ lấy giường bang, nhe răng trợn mắt đứng dậy, mỗi khối bị sử dụng đến cơ nhục, đều đang liều mạng triển lãm chính mình tồn tại cảm, ý đồ lên án chúng nó bị quá độ sử dụng bi phẫn. Không phải hắn muốn chỉ huy hàn thực đi mở cửa làm việc, thật sự là muốn cho chính hắn đi, cửa nhân có thể đợi đến táo bạo.
"Thẩm nhị đệ." Trầm cẩu tử đi theo một trung niên phụ nhân phía sau, đi vào phòng tử lý đến, gục đầu không nói một tiếng, đi ở phía trước trung niên phụ nhân đối với Thẩm Lăng gật gật đầu, nói. Của nàng vong phu là Thẩm Lăng cùng thế hệ, cho nên, nàng cho dù là niên kỉ đại, cũng chỉ có thể gọi Thẩm Lăng gọi Nhị đệ, mà trầm cẩu tử từ bối phận thượng, còn lại là hẳn là gọi Thẩm Lăng gọi thúc.