Vệ nghĩa lần này là chỉ mạc kế, hắn chính là bởi vì mạc kế loại tính cách này mới không thích cái kia chỉ có một thân man lực võ nhân, càng cảm thấy được hắn căn bản không xứng với cơ trí nhiều mưu lại bác học đa tài Sở Từ , nhưng là cùng vệ nghĩa quan niệm vừa lúc tương phản, Sở Từ chính là bị mạc kế loại này ngốc không lạp mấy tính cách hấp dẫn , dùng Sở Từ mà nói nói, thiên hạ này người thông minh nhiều lắm, hắn liền thích bổn đối với hắn toàn tâm toàn ý .
Vệ nghĩa vẫn tưởng phản bác Sở Từ này quan điểm, nhưng là Sở Từ so với hắn thông minh, cho nên thường thường có thể đem hắn nhiễu choáng, khiến hắn mộng bức chính mình hồi doanh trướng, mãi cho đến cuối cùng, vệ nghĩa cũng không thể đạt thành chính mình chia rẽ hai người mục đích .
Vệ nghĩa thở dài, thập phần đau lòng nhìn hàn thực,"Ngươi như thế nào có thể sinh thành như vậy đâu? Trưởng Sở Từ mặt lại di truyền mạc kế đầu óc, ngươi trái lại trưởng bao nhiêu hảo a ! cam đoan hiện tại một điểm phiền toái đều không có."
Bệnh chết nhanh cái kia lão nhân là tuyệt đối sẽ không đối mạc kế mặt có cái gì hoài niệm cùng ý tưởng , cho dù là kia khuôn mặt hạ có Sở Từ nội tại mĩ.
Cùng kia lão tiểu tử đấu nhiều năm như vậy, vệ nghĩa có thể nói là tối lý giải hoàng đế người, khả năng tại nào đó địa phương hắn so hoàng đế đều lý giải chính hắn. Kia lão tiểu tử thích Sở Từ không giả, thế nhưng hắn là trước thích Sở Từ bề ngoài lại thích Sở Từ thông minh, loại này thích đặt ở mạc kế trên khuôn mặt kia liền không thành, mạc kế thật sự trưởng quá bình phàm.
Đương nhiên này cũng không phải nói Sở Từ trưởng có bao nhiêu hảo xem, mà là bởi vì Sở Từ có một loại đặc biệt khí chất, hắn có thể đứng ở thiên quân vạn mã bên trong, lại trở thành tối chói mắt tối dẫn nhân chú mục tồn tại, cái loại này từ trong ra ngoài tự tin nho nhã, để người di không ra ánh mắt khí thế là người bên ngoài học không đến .
Hàn thực ngây thơ nhìn vệ nghĩa, vệ nghĩa đầy mặt thất lạc, hắn không thể không ở trong lòng ám đạo, Sở Từ nhi tử, quả thật là chỉ có mặt giống Sở Từ, Sở Từ sắc bén khí thế, hàn thực là một điểm đều không có.
"Mỹ đức hề, cùng không biết sở kì. Hàn thực, đây là ngươi a phụ lén lải nhải nhắc , mạc kế là ở rể gả cho Sở Từ, cho nên, ngươi họ Sở, nếu tìm về chính mình thân phận, cũng nên đem danh tự sửa lại, không bằng, Sở Hoài cẩn như thế nào? Nghĩ đến, Sở huynh cũng sẽ vừa lòng tên này."
Hàn thực nhìn về phía Thẩm Lăng, trong ánh mắt mang theo hỏi.
Thẩm Lăng vội vàng gật đầu, hàn thực mới quay đầu gật đầu đồng ý, vệ nghĩa gặp hàn thực mọi chuyện đều nghe Thẩm Lăng , nhất thời quay đầu trừng mắt nhìn Thẩm Lăng liếc mắt nhìn, mới lại nói:"Ta để người đi cho ngươi đem hộ tịch sửa lại, Sở gia đã không người, ngươi cũng nên truyền thừa Sở gia nhất mạch, nghe nói...... Ngươi cùng Sở Từ giống nhau, chiêu tế ?"
Vệ nghĩa nhìn về phía Thẩm Lăng, ánh mắt bên trong mang theo vừa lòng cười, Thẩm Lăng cứng ngắc, ở rể làm sao? Hắn trầm tộc lý chính tộc lão đều nói không ra ngăn cản mà nói đến, muốn một mình ngươi họ khác nhân quản? !