vi phu không tàn

5 0 0
                                    

Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu

Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ

Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.

________________________________________

com]

[ vi phu không tàn ] tác giả:t bình phương

Văn án:

Một khi thánh chỉ hạ, cả nhà bỏ tù, hoàng đế một mình tuyên hắn: Ngươi có thể tưởng tượng cứu ngươi thân nhân? Tưởng ! hắn đương nhiên tưởng ! nhưng là đại giới lại là khiến hắn thay thế Lục hoàng tử gả đến cái kia có thể nam nam hôn......

Phúc hắc công, giả ngu thụ

Đệ nhất chương: Đêm tân hôn

Nhìn gương, ôn hiền vô cùng chán ghét lúc này chính mình, tuy so nữ tử trang dung mộc mạc, nhưng so chi nam tử, lại bằng thêm vài phút giây nhu !

Cung nữ kính cẩn hậu ở một bên, đẳng ôn hiền chính mình đứng lên, ôn hiền tuy trong lòng căm tức, nhưng cũng không nghĩ khó xử hạ nhân, đây là này quốc gia đón dâu tập tục, từ xưa đến nay đều là như vậy, tuy là chán ghét như vậy trang dung phục sức, hắn cũng không khả nề hà.

Kéo có chút qua trưởng vạt áo, ôn hiền đứng lên, cung nữ lập tức tiến lên dìu hắn, hắn rất tưởng phất khai các nàng thủ, nhưng cuối cùng vẫn là nhịn xuống.

Đón dâu nhân sớm hậu ở ngoài điện, nhưng hắn đem gả chi nhân lại không có tới, ôn hiền cũng không để ý, tưởng cũng biết người nọ là tới không được, một hai chân tàn tật chi nhân, như thế nào có thể cưỡi ngựa tới đón thân?

Ngồi trên kiệu liễn, theo đón dâu đội ngũ tiến lên, ôn hiền tâm nhất điểm nhất điểm chìm xuống, hôm nay sau, hắn liền thật sự không hề là ôn hiền , mà là ngu quốc Lục hoàng tử, ngu khải hữu !

Tướng phủ ly hoàng cung cũng không xa, một nén hương thời gian liền đi đến, bởi vì là Hoàng Thượng tứ hôn, cho nên hôn lễ thập phần xa hoa, tới tham gia tiệc cưới người đều là quan to quý tộc, kia vài tứ phẩm lấy hạ quan giới chỉ có thể tặng lễ, tưởng nhập phủ uống chén rượu mừng lại là không có tư cách .

Đỗ vũ khang chờ ở phủ ngoại, mắt thấy đón dâu đội ngũ đến đây, liền khiến chính mình bên người hầu hạ tiểu tư thôi chính mình tiến lên.

Đón dâu đội ngũ dừng lại, hạ nhân xốc lên kiệu liêm, ôn hiền tâm mạnh trầm xuống, nhanh như vậy liền đến ?

Không muốn tin tưởng mở mắt ra, tướng phủ cửa đứng rất nhiều người, lại một mình không thấy đỗ vũ khang, ôn hiền nhíu mi, nghĩ rằng người nọ như thế nào không ở? Chẳng lẽ hắn cũng không nguyện thành thân?

Nhưng kia ngày tứ hôn, hắn mãn nhãn tiếu ý, vẫn chưa lộ ra một chút không muốn, chẳng lẽ...... Hắn là hai mặt chi nhân?

Còn chưa bái đường, ôn hiền liền chán ghét thượng chính mình sở gả chi nhân.

"Điện hạ, thỉnh hạ kiệu."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 05, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

phúc hắc công 02 02 18Where stories live. Discover now