Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu
Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ
Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.com]
Thư danh: Tối cường "Nữ" Xứng [ giới giải trí ]
Tác giả: Hoàng Tuyền lệ
Ghi chú:
Viên một giấc tỉnh lại, phát hiện chính mình vai bán lộ đang nằm tại nhất trương tinh xảo trên giường nhỏ.
Hắn ngẩng đầu, nhìn giường nhỏ trước mặt đại trong gương cái kia... Nữ nhân?
Ngọa tào ! này nữ là ai !
Khoan đã! hình như là ta chính mình? !
Cúi đầu vén lên váy thân thủ liền đi xuống tham, đẳng cầm kia quen thuộc ngoạn ý sau, chu viên thật dài thở ra một hơi.
Vì thế ngẩng đầu:"= khẩu ="
Không biết khi nào đứng ở trước mặt gương nam nhân một thân bạch sắc âu phục,
Lạnh lùng trên mặt mấy không thể sát nhíu mày, lộ ra một ý vị thâm trường cười.
Chu viên:"= khẩu = ! ! !"
Đợi đã (vân vân) ngươi nghe ta giải thích !
Tử không thừa nhận chính mình là gay đậu so thụ * nhất tâm chuẩn bị ăn luôn tiểu cừu phúc hắc công
1v1
Nội dung nhãn: Hiện đại giá không ngọt văn giới giải trí một bước lên mây
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Chu viên ┃ phối hợp diễn: Tiêu Duệ ┃ cái khác: Giới giải trí, ngọt sủng, sảng khoái
===================================================
☆, đệ 1 chương lam gầy, nấm hương [1]
Thịnh Hạ sau giờ ngọ còn có vẻ dị thường khô nóng, phồn hoa đô thị mỗ góc, trong đại sảnh điều hòa khai mười phần mười, thế nhưng nhiều người như vậy chen cùng một chỗ khó tránh khỏi như trước nhiệt.
Đám người tốp năm tốp ba kết bạn cùng một chỗ, thế nhưng mọi người ánh mắt thường thường đều sẽ nhìn về phía đại sảnh hữu phía sau. Chỗ đó đứng một vị mĩ nữ, phu nhược ngưng chi, dáng người cao gầy, mảnh dài mắt bên trong tựa hồ ngầm có ý nào đó trời sinh lãnh mang, bạc mà hồng nhuận môi lúc này chính vẫn duy trì một bình thản góc độ, nàng hơi hơi hít hít mũi, bé nhỏ linh động cánh mũi đôi chút run rẩy, mang bọn họ tâm cũng cùng run rẩy.
Mọi người không hẹn mà cùng nuốt nuốt nước miếng, lại đem ánh mắt chuyển hướng kia thon dài trắng nõn chân.
Thẳng tắp bắp đùi biến mất tại đung đưa hắc sắc làn váy hạ, phía dưới mặc một đôi hắc sắc giày cao gót, hai đoạn hắc chi gian trắng nõn kích động mọi người thần kinh, nội tâm khát vọng thỉnh thoảng tại lên men, lại không dám quá mức lỗ mãng quá khứ.
Chu viên như trước cảm giác sự tình có chút huyền huyễn, hắn hiện tại đang tại một thử vai hội trường thượng.