đoái xe

3 0 0
                                    

Quyển sách do đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu

Quyển sách cận cung học tập trao đổi chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ

Đam mỹ lạp txt tiểu thuyết tải xuống võng [www.dan meila.com]

[ đoái xe ] tác giả: Khiêm thiếu

Văn án

Tấn Giang nguyên văn đã khóa, trên mạng tìm không thấy văn án, ta chính mình viết một đoạn giới thiệu vắn tắt:

Ngốc manh thụ không hiểu "Đoái xe" ý tứ, hỏi thư viện học hữu công, vì thế phúc hắc công giáo hội hắn này từ ý tứ......

"Ngươi nghe nói qua đoái xe sao?"

Ung ngọc kì hỏi ra những lời này thời điểm, tần dực đang xem một quyển binh thư, thư viện sương phòng thanh lương u tĩnh, bên ngoài dưới bóng cây, ung ngọc kì hai tiểu người hầu đang tại cho hắn làm hôm nay tiên sinh bố trí xuống dưới văn chương. Mà ung ngọc kì này không học vấn không nghề nghiệp gia hỏa đang tại cấp tần dực bác vải ăn -- dùng khối băng trấn , ngày đi tám trăm dặm khoái kỵ liên chi mang diệp từ Lĩnh Nam vận đến kinh đô cống phẩm vải, cho dù là trong cung, cũng chỉ có thể trước trình cấp Thái Hậu, còn lại Thánh Thượng cùng hoàng hậu trong cung lại phân được một ít, liên được sủng ái phi tử cũng không tất có. Lại càng không cần nói trong kinh quan to quý nhân, đa số chỉ có thể uống điểm ướp lạnh nước ô mai, niệm vài câu "Không người biết là vải đến". Cũng là Thánh Thượng thể tuất lão thần tử, trong kinh ngoại trừ vài cái tuổi nhỏ vương gia trong phủ, cũng chỉ có ung Thái Sư trong phủ có thể phân được mấy lượng vải.

Ung ngọc kì là Đệ tam đơn truyền, một căn dòng độc đinh, ung Thái Sư đến năm mươi thượng đầu mới được này con trai độc nhất, đủ loại cưng chiều tự không cần phải nói, ngay cả này cống phẩm vải, chân trước vừa tiễn bước trong cung đến đưa vải ngự sử, sau lưng liền gọi quản gia đưa đến Minh Đức thư viện đến. Lại càng không cần nói các loại hàng tươi trái cây, Cẩm Tú quần áo. Phàm là trên đời này có tân kỳ vật, thượng thiên nhập hải cũng muốn cho hắn làm ra.

Nhưng ung Thái Sư vạn vạn không hề nghĩ đến, chính mình đưa tới kia vài ngạc nhiên này nọ, có bao nhiêu bán đều bị ung ngọc kì này không tiền đồ bại gia tử hiếu kính cho hắn tại thư viện cùng trường tần dực .

Minh Đức thư viện là tiên đế lúc tuổi già chỉ dụ sở kiến ba tòa thư viện chi nhất, tiên đế trước kia nhung mã thiên hạ, lúc tuổi già lại bắt đầu văn trì, cầu hiền nhược khát, kiến ba tòa thư viện, đều ở kinh thành phụ cận trong núi, vi là khiến học sinh an tâm đọc sách. Nay Thánh Thượng đăng cơ không lâu, hạ chỉ trùng tu thư viện, bọn quan viên phỏng đoán thánh ý, vì thế phân phân cầm đệ đều đưa vào này đó thư viện bên trong, trong đó lấy Minh Đức thư viện sở tại đãng sơn cảnh sắc nhất thanh u, bên trong học sinh cũng là tàng long ngọa hổ. Có vương tôn Hầu Tước, cũng có ung ngọc kì loại này đắc thế cao quan chi tử.

Kỳ thật ngay từ đầu nghe nói muốn đi thư viện đọc sách, ung ngọc kì ung đại thiếu gia là một vạn không bằng lòng. Ung Thái Sư chiều hắn, ung phu nhân càng thêm là đem hắn trở thành tâm can bảo bối, bao nhiêu nhân nơm nớp lo sợ chiếu cố này một căn dòng độc đinh. Hắn vỡ lòng sớm, ba bốn tuổi liền ngồi ở ung Thái Sư trên đầu gối niệm Bách Gia Tính Tam Tự Kinh, cầm tấu chương học thức tự, sau này càng là mời làm việc danh sư ở nhà dạy học, đáng tiếc thiên phú hữu hạn, văn thải bình bình, ngược lại là từ tạp thư cùng kia một ít người hầu trên người học một thân hoàn khố phong lưu tính tình, mới mười lăm sáu tuổi, đã biết tại đạp thanh khi chặn đường đùa giỡn xinh đẹp cô nương . Bất quá dù sao cũng là tuổi còn nhỏ, không thông nhân sự, chỉ biết trong lời nói chiếm chút tiện nghi, ý vị thâm trường cười thượng hai câu, kỳ thật cũng làm không ra cái gì khác người sự đến.

phúc hắc công 02 02 18Where stories live. Discover now