Epilogue
Two years later...
Rhian's
Isang tinig...
Sa isang napakagandang tinig nagsimula ang lahat.
Ang akin tainga at ang bibig ni Kyungsoo ang ginamit na instrumento ng tadhana para pagtagpuin kaming dalawa.
At isang Do Kyungsoo...
Isang Do Kyungsoo na dahilan ng mga ngiting sumisilay sa aking labi. Isang Kyungsoo na dahilan kung bakit ako masaya. Isang Kyungsoo na dahilan kung bakit ako bumabangon sa umaga. Isang Kyungsoo na piniling manatili sa aking tabi. Isang Kyungsoo na tumanggap ng aking kapintasan. Isang Kyungsoo na dahilan upang ako'y magpa-opera at makakita. Isang Kyungsoo na tinuruan akong magmahal at pinaramdam sa akin kung paano ang mahalin. Isang Kyungsoo..
Isang Do Kyungsoo lang ang dahilan....
Kung bakit mas pinili ko ang mabuhay...
Simula nang makilala ko siya, saka ko lang naintindihan ang tunay na kahulugan ng buhay at ng....
pagmamahal.
"You're my Honeybunch, Sugarplum, Pumpy-umpy-umpkin
You're my Sweetie Pie
You're my Cuppycake
Gumdrop, Snoogums-Boogums
You're the Apple of my Eye
And I love you so and I want you to know
That I'll always be right here
And I love to sing sweet songs to you
Because you are so dear"
Natatawa na naman ako!
"Honey! Bakit ka tumatawa? Hindi ba maganda 'yung song?!" nakangusong pagmamaktol ni Kyungsoo.
"Hindi! Hahaha! Maganda 'yung song honey! Hahahaha,,hindi ko lang maiwasang matawa!"
"Eeeehh! Ano ba kasi ang nakakatawa huh honey?!" parang batang tanong pa niya habang nakabusangot ang mukha.
I pinched his cheeks.
"Natatawa ako at the same time ay natutuwa! Ang cute-cute mo kasi honey! Pero bakit ba 'yan palagi ang kinakanta mo kay baby?!" tanong ko nang abot tainga ang ngiti.
"Kasi, cute 'yung boses ng kumanta pati 'yung message! Saka diba ako ang pinaglilihian mo? Kaya dapat lang maging cute ako para cute din ang baby natin pag labas niya though, alam ko naman na cute na ako pero gusto kong madoble ang ka-cute-an ni Baby Song natin!" paliwanag niya kaya naman mas natuwa pa ako. That's so sweet of him.
BINABASA MO ANG
Your Song (Do Kyungsoo FF)
Fiksi PenggemarIsang tinig.. Isang napakagandang tinig ang bumago sa buhay ko. Isang napakagandang tinig ang nagbigay ng kulay sa buhay ko na akala ko ay walang silbi dahil sa kalagayan ko. ---- Do Kyungsoo (D.O) FanFiction. Mehehe..Sorry sa mga wrong grammar...n...