Chap 20

5.9K 408 31
                                    

Lisa sau khi đưa Chaeyoung tới tận phòng tập với sự ngạc nhiên của hầu hết các TTS còn lại và các nhân viên thì trở lên phòng, ngồi phịch xuống chiếc ghế và coi sổ sách. Cô lấy hồ sơ của Chaeyoung ra ngẫm nghĩ, vuốt nhẹ lên tấm hình 3x4 với khuôn mặt xinh đẹp dịu dàng của Chaeyoung.

Sau một lúc chả làm gì mà chỉ ngồi nhìn hồ sơ Chaeyoung thì cuối cùng Lisa cũng nhấc điện thoại lên gọi cho ai đó.

     - Mày lên tao có chuyện muốn nói.

Không để người đó có cơ hội nói gì thì Lisa đã cúp máy. 5 phút sau trước cửa phòng đã có tiếng gõ cửa dồn dập, Lisa bình thản gấp sổ sách lại, ngước lên nói.

     - Vào đi

Người kia mở cửa bước vào cùng với nhịp thở đứt quãng, ngồi phịch lên chiếc sofa ngay giữa phòng, không hài lòng hỏi.

- Gọi cái gì mà gấp vậy?

Lisa đứng dậy tiến tới ngồi đối diện, đưa một xấp hồ sơ được kẹp vào nhau ra giữa bàn và tay còn lại cầm đúng một hồ sơ, chắc chắn nói.

- Tao sẽ rút tên Chaeyoung ra khỏi project nhóm nữ sắp tới. Mày nghĩ sao Bambam?

Bambam đang nhâm nhi tách trà trong tay liền giật nảy người vội đặt tách trà xuống.

- Sao vậy? Cậu ấy tài năng lắm, mày không n-

- Tao biết rõ Chaeyoung tài năng nên tao mới làm vậy.

Bambam nhíu nhẹ đôi lông mày, ngờ vực hỏi.

- Vậy là..... Solo??

Lisa gật đầu.

- Ừ, tao sẽ cho Chaeyoung làm một nghệ sĩ solo, tao muốn cô ấy phải sáng nhất trên bất kì sân khấu nào.

Bambam thở dài lại cầm tách trà lên uông tiếp, sau đó nói.

- Làm hết hồn, tao tưởng mày định cho Chaeyoung về làm nội trợ. May quá, mà hỏi ý Chaeyoung chưa?

Lisa im lặng lắc đầu, Bambam nhìn thấy vậy liền đứng dậy vẫy vẫy tay.

    - Thôi chào, nói với cậu ấy đi, chưa chắc gì cậu ấy đã chấp nhận đâu đấy.

Lisa cũng đứng dậy và bước ra ngoài cửa cùng Bambam.

     - chắc sẽ nhảy đổng lên cho xem. Mà thôi có gì nếu gặp Chaeyoung trước thì nói dùm nhé!

——————

     - Chaeyoung à!

Bambam gọi to sau khi buổi tập vừa kết thúc, Chaeyoung đang vui vẻ nói gì đấy với Jinny thì liền quay lại nhìn.

    - Hửm cậu gọi mình à?

Bambam cười chào Jinny một cái rồi kéo Chaeyoung ra ngoài phòng tập, tới chỗ máy bán nước tự động, cậu bạn bỏ tiền vào, nhìn Chaeyoung vừa chỉ vào một loại nước khoáng mới.

     - Cái này nhé!

     - Ừ.

Chaeyoung cầm chai nước xoay xoay khó chịu, mặt nhăn nhó hết cả lại, những ngón chân ấn chặt xuống mặt đất sau khi đã nghe hết những gì Bambam kể. Cô hằm hằm hỏi lại một lần nữa.

||ChaeLisa|| Nè, tớ "ghét" cậu quá đi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ