Chap 36 ☔︎ H☔︎

6.9K 330 45
                                    

Chaeyoung lững thững từng bước bám vào thành cầu thang đi lên. Quần áo cô xộc xệch, đầu tóc rũ rượi, cô mở cửa vào nhà. Lisa ngồi bật dậy từ chiếc ghế sofa và chạy lại cố bắt được ánh mắt của Chaeyoung mà hỏi.

- Em đi đâu vậy? Lisa lo lắng lắm em biết không?

Chaeyoung không để Lisa nói hết câu đã nghiêng người tránh khỏi Lisa và bước vào phòng. Lisa bắt lấy cổ tay Chaeyoung kéo lại, giọng có chút hậm hực.

- Này em sao vậy?

Chaeyoung vùng tay ra, tiếp tục đi vào phòng, Lisa lại nắm cô lại, lực tay rất mạnh làm Chaeyoung có chút đau, Lisa đang hơi sôi máu vì Chaeyoung không chịu trả lời cô.

- Sao em không trả lời? Cả buổi hôm nay em đi đâu?

Chaeyoung nhắm mắt cau mày, sau đó cô hất mạnh tay Lisa ra và hét lên, cô tức giận quay lại nhìn Lisa, nói to trong ấm ức.

- Không phải Lisa sắp kết hôn còn gì? Tại sao lại còn quan tâm rằng em đi đâu? Em làm gì mà phải chịu cái cục tức của Lisa, từ đầu tới cuối em chả làm gì có lỗi với Lisa cả, em không....sai...

Chaeyoung mở to mắt, cô sững người khi Lisa ôm chầm lấy cô, ôm rất chặt, cô có thể nghe rõ từng nhịp thở, từng tiếng tim đập trong ngực Lisa. Lisa rúc vào hõm cổ cô, giọng nói run run cất lên.

- Chaeyoung... xin em đừng rời xa Lisa...xin em...

Chaeyoung sững người, cô bỗng yếu lòng, vô thức đưa tay lên choàng qua lưng Lisa và từ từ siết tay ôm Lisa. Cái giọng nói đầy cầu xin đó của Lisa như một cái gì đó mạnh mẽ níu cô lại, cô muốn ở lại với Lisa vô bờ bến, tình yêu dâng trào mãnh liệt trong cô. Người cô mềm nhũn trước từng hơi thở nóng ấm bên cổ, Lisa ngẩng mặt lên, nhìn vào mắt Chaeyoung với ánh mắt tha thiết.

- Chaeyoung....hứa với Lisa, đừng rời xa nhau có được không?

Chaeyoung rưng rưng, cô biết phải làm sao bây giờ? Lisa không chịu nổi được nữa liền bế thốc Chaeyoung lên và đi vào phòng. Dùng chân đẩy cửa vào, Lisa thẩy Chaeyoung lên giường. Cô vồ vào cởi bỏ chiếc váy trắng mỏng trên thân của Chaeyoung, cúi người mút cắn đôi môi căng mọng nước đầy say mê. Ngậm rồi liếm, cứ thế dịch vị chảy dài xuống cằm và cổ Chaeyoung, thật quyến rũ. Lisa nghiêng đầu, tay vuốt mái tóc của Chaeyoung, môi của cô ấy thật mềm mịn, thơm thơm làm cho Lisa có cảm giác như đang ngậm một viên kẹo mashmallow. Chiếc lưỡi vươn tới xâm nhập vào trong khoang miệng của Chaeyoung, liếm láp quấn lấy cái lưỡi rụt rè kia. Chaeyoung nhắm mắt, đưa tay lên quấn lấy cổ Lisa, lưỡi cũng từ từ phối hợp cho nụ hộn thêm nồng đậm, tạo ra âm thanh ám mụi trong căn phòng.

- Chụt.

Lisa rời khỏi môi Chaeyoung với 1 sợi chỉ bạc, tiếng thở dồn dập của Chaeyoung phả vào tai Lisa làm "cô bé" của cô ướt nước, cô nghiêng hẳn đầu, dùng lưỡi tiếp tục liếm vào trong tai cô nàng, nó ngứa ngứa, nhột nhột khiến Chaeyoung ưỡn ẹo người, rên nhẹ khiến Lisa như nóng người hẳn lên. Cô tiếp tục rải những nụ hộn dọc xuống cổ, tay luồn ra sau gỡ bỏ chiếc bra ren của Chaeyoung và dừng nụ hôn tại cái khe giữa 2 bầu ngực căng tròn như quả bóng. Lisa rướn đôi lông mày lên nhìn thật kĩ đôi gò bông trắng tròn, mềm mịn, 2 hạt đậu hồng căng cứng nhô lên, càng nhìn càng kích thích. Lisa nuốt nước bọt cái ực, nói.

||ChaeLisa|| Nè, tớ "ghét" cậu quá đi!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ