Jinny xúc động, nhìn Minji cười hạnh phúc.
- Đúng là em rồi. Jinny nhớ em nhiều lắm!
Minji đảo mắt một vòng rồi bật ra một câu ngắn gọn.
- Ừ.
- Minji à, em có rảnh không?
Minji định bụng lắc đầu nhưng rồi chợt cô nàng lại nghĩ biết đâu có thể moi móc được chút ít thông tin gì đó về Lisa nên cô nở một nụ cười.
- Em rảnh! Mình qua Starbuck đối diện nói chuyện tí đi Jinny!
Jinny nghe vậy mừng lắm, cô bước nhanh lên phía trước và đi ngang bằng Minji. Minji một mạch tiến thẳng tới Starbuck mà không hề quay qua Jinny đang đắm đuối nhìn cô lấy một lần. Cả 2 order xong cùng ngồi xuống bàn cạnh cửa sổ có thể nhìn thấy toà nhà YG phía bên đường. Jinny đưa tay lên vuốt lấy mái tóc được uốn xoăn của cô nàng mà nói.
- Em đẹp lắm, hồi bé đã xinh giờ lại còn xinh hơn!
- Tất nhiên rồi, Jinny nói thừa quá đấy.
Minji nói rồi lấy điện thoại ra bấm bấm gì đó và đặt màn hình lên bàn xoay về phía Jinny. Cô gõ gõ tay vào màn hình điện thoại và nói.
- Jinny có biết cô gái này không?
Jinny nhìn, rồi nói ngay.
- Biết chứ, ở Hàn Quốc này cô ấy rất nổi tiếng đấy! Bài nào cũng hit, cô ấy tên Chaeyoung. Jinny có quen biết Chaeyoung hồi TTS.
Minji bễu môi khi nghe về Chaeyoung, rồi cô lại hỏi.
- Thế Chaeyoung gì đó có quan hệ gì với Lisa không?
Cô phục vụ đặt 2 li nước lên bàn và hơi cúi người chúc ngon miệng, Jinny gật đầu cảm ơn cô phục vụ và kéo li frapucchino về phía Minji rồi hút một ngụm ở li của mình chậm rãi nói.
- Hmmm, cái này Jinny cũng không rõ.... Quan hệ đặc biệt lắm, chắc thế.
- ? Jinny nói rõ hơn đi.
Minji hơi khó chịu vì độ lề mề của Jinny, cô cúi xuống ngậm cái ống hút rồi nhả ra với một lớp son môi dính bên trên. Jinny nói.
- Hồi đó Jinny có tập cùng Chaeyoung trong project nhóm nhạc nữ bây giờ Jinny đang là member đấy, nhưng rồi không hiểu vì lí do gì mà Lisa rút tên Chaeyoung ra và cho làm nghệ sĩ solo, có vẻ Lisa rất ghét Jinny vì Jinny lúc đó thân thiết với Chaeyoung. Mà cũng rất push mạnh hoạt động của Chaeyoung nên cô ấy mới có chỗ đứng vững chắc như bây giờ.
"Lisa ghen sao? Vì một con nhỏ đó thôi mà, có cần phải mất công vậy không? Bực mình"
Thấy Minji cứ liếc mắt nhìn vào hình Chaeyoung với tia căm giận, Jinny có đoán ra điều gì đó vội ngờ vực hỏi.
- Em có việc gì với Chaeyoung sao?
Minji lấy cái mắt kính trên cổ áo xẻ sâu của mình ra, tỏ vẻ bình thường trở lại nói.
- Lisa sẽ là chồng em, em không cho phép có gì làm cản trở điều đó.
Jinny cụp mắt xuống buồn rầu, bao năm vẫn thế, Minji không bao giờ đáp lại tình cảm của cô, nhưng cô vẫn rất thương cô nàng ấy. Jinny chỉ biết gượng cười nói.