Baby dont cry
😢
Ngày hôm sau đến công ty, không khí sượng sạo bao trùm Se Mi và Yoongi. Cô nhìn anh với ánh mắt ái ngại và áy náy. Yoongi mỗi lần thấy cô là đều tươi cười, nhưng hôm nay, anh trở nên lãnh đạm và thờ ơ. Se Mi lần đầu tiên thấy Yoongi như vậy nên càng thêm lo lắng.
Sau khi kết thúc buổi họp, mọi người trở về phòng làm việc của mình. Se Mi e dè, lặng lẽ đi theo sau Yoongi, lúng túng không biết nên bắt đầu từ đâu. Anh thấy vậy liền quay đầu lại:
- Có chuyện gì không?
- Àh.. ừm.. chuyện hôm qua.. em.. xin lỗi..
Khẽ thở dài, Yoongi buông câu chua chát:
- Anh cảm thấy mình như kẻ thua cuộc vậy..
- ...
- Nhưng anh sẽ không từ bỏ em đâu..
Anh buồn bã ngồi vào trong xe, mở điện thoại xem tin tức về sự kiện ngày hôm qua, ngắm nhìn Se Mi xinh đẹp đang khoác tay anh trên thảm đỏ. Tất cả mọi thứ thật hoàn hảo cho một lời tỏ tình được chấp nhận, cho đến khi Kim Taehyung xuất hiện và mang cô đi.
*
Sau khi Yoongi rời khỏi thì Taehyung đến, anh lặng lẽ đứng nhìn cô từ phía
xa, rồi ánh mắt họ chạm nhau.- Tôi đã nói ngoài công việc chúng ta đừng gặp nhau nữa mà. Hôm nay đâu có lịch làm việc!
- Anh nhớ em.. - không một chút phòng bị, lời nói ngọt ngào trực diện như mũi tên nhắm bắt thẳng vào trái tim cô.
- ...
- Đừng nói mấy lời như vậy nữa! - thanh âm mang đầy sự gồng mình.
- Em.. còn yêu anh không?
- Kim Taehyung anh nghe cho rõ đây! Tôi đã không còn tình cảm gì với anh nữa rồi. Chúng ta đã kết thúc từ 5 năm trước!
- Em nói dối!
- Ngay từ 5 năm trước tôi đã xác định chuyện của tôi và anh là không có kết quả. Trên giấy tờ chúng ta là anh em đấy, và tôi rất ghét điều đó, anh hiểu không!? Vậy nên từ khi đó tôi đã quyết định quên anh rồi. Hãy sống cuộc sống riêng và đừng quan tâm tới nhau nữa!
- Em cự tuyệt đủ chưa..? Suốt 5 năm qua.. rồi cả bây giờ.. em lại cự tuyệt anh.. Em nói đi anh đã làm gì sai!??
- Đúng! Anh không làm gì sai cả.. nhưng chúng ta không thể bên nhau.. Vậy thôi..! - hai chữ cuối cùng nghe nhỏ dần, để lại một cảm xúc thật chua chát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagine
Fanfiction" 5 năm qua, không ngày nào tôi không nhớ đến em! Còn em thì cứ trốn chạy giữa biển người.. " " Nơi Seoul tấp nập.. Mình gặp lại nhau! " 《Cả thế giới của anh, gọi tắt là em》 - © author: stacy / long fic - Taehyung x You - note 📌: starring Min Yoo...