Chap 35: Say

10.4K 932 75
                                    

35.

drunk
🥂

Yoongi nhanh chóng liên hệ đặt vé máy bay và phòng khách sạn ở New York. Trong lòng tự dưng có chút gì đó vui vui, háo hức. Có phải anh đang tranh thủ cơ hội tấn công hay không đây? Nhưng dù không phải là vậy đi chăng nữa, thì Yoongi cũng muốn làm gì đó để Se Mi cảm thấy vui vẻ và phấn chấn hơn, ít nhất là với tư cách người anh trai thân thiết.

Se Mi vốn rất hứng thú với các tuần lễ thời trang, bởi không chỉ có cơ hội đi du lịch nước ngoài, mà còn được chiêm ngưỡng nhiều bộ sưu tập thời trang từ các nhãn hiệu nổi tiếng nữa. Điều này sẽ có ích cho công việc của cô, cũng như cải thiện đáng kể tâm trạng lúc này. Se Mi cẩn thận lên đồ, tỉ mẩn lựa chọn từng đôi giày rồi phụ kiện để chuẩn bị dự sự kiện.

Chuyến bay từ Incheon, Seoul đến New York, đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Newark Liberty.

New York; USA

Hoàn tất thủ tục nhập cảnh, Yoongi giúp Se Mi đẩy va-li hành lý ra ngoài sảnh. Những tia nắng chiều yếu ớt dần, thành phố New York lúc này đang bắt đầu chìm vào buổi tối. Những ánh đèn điện lung linh từ các nhà hàng, trung tâm thương mại, biển quảng cáo,.. đang dần được thắp sáng với đủ sắc màu rực rỡ.

Yoongi đã thuê một chiếc xe tự lái riêng để có thể thoải mái đi lại trong thành phố. Anh cùng Se Mi và 2 trợ lý khác cất hành lý vào cốp xe rồi di chuyển về khách sạn. New York có lẽ là thành phố thứ hai ngoài Hàn Quốc mà Se Mi đặt chân đến sau London. Ngắm nhìn những con đường nơi đất trời phương Tây qua khung cửa kính ô tô, cô lại hồi tưởng lại những năm tháng tuổi trẻ lặn lội của mình nơi xa xứ.

Se Mi nhận phòng khách sạn, sắp xếp đồ đạc và đi tắm cho thoải mái. Đang sấy dở mái tóc thì có tiếng gõ cửa, cô vội chạy ra, là Yoongi:

- Cũng tối rồi, em muốn đi ăn chút gì không?

Se Mi vừa chỉnh những lọn tóc rối còn ẩm của mình, vừa nói:

- Tất nhiên rồi! Em đang đói đây! Anh đợi em chuẩn bị một chút!

Yoongi gật đầu rồi dựa lưng vào tường đợi cô, cũng lâu rồi mới có cơ hội được đi ăn riêng với Se Mi như thế này, môi anh bất giác mỉm cười. Trong đầu tự dưng lại nảy lên suy nghĩ: có thể cùng Se Mi sang nước ngoài, chỉ cô và anh, không có tên Taehyung đáng ghét, thì thật tốt biết bao!

*

Cả hai đi tháng máy lên nhà hàng của khách sạn tại tầng 7. Không gian bày trí vô cùng tinh tế theo lối kiến trúc hiện đại chuẩn châu Âu, các bàn ăn cạnh cửa sổ nhìn ra New York từ trên cao vô cùng lung linh và lãng mạn.

Các món ăn lần lượt được mang ra, đặt lên bàn ăn với khăn trải bàn sang trọng cùng ánh nến và rượu vang. Mọi thứ thực sự rất tuyệt, Yoongi và Se Mi cùng thưởng thức bữa tối và trò chuyện vui vẻ.

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ