Chap 30: Ai là nữ chính?

9.1K 1K 68
                                    

30.

Nếu Taehyung cứ mãi không dứt khoát như thế này thì Chae Ri sẽ vẫn cứ nghĩ rằng anh đang dần dần chấp nhận cô mà thôi. Nhưng mà khổ nỗi, anh và Chae Ri dù gì cũng là bạn bè thân thiết, phải từ chối làm sao để cô ấy không bị tổn thương. Hơn nữa, cả 2 còn chưa quay xong phân nửa bộ phim, Taehyung sợ lúc này nói rõ ràng chuyện tình cảm sẽ ảnh hưởng đến diễn xuất, mỗi lần quay chung cũng vì thế mà sẽ trở nên gượng gạo và khó khăn.

- Chuẩn bị cảnh thứ 98, tập 5! - tiếng đạo diễn văn vẳng trên loa.

Tất cả mọi staff đang chuẩn bị dựng cảnh, chỉnh ánh sáng và lắp đặt máy quay. Chae Ri và Taehyung bước vào, thở dài 1 cái rồi nhắm mắt lại để bắt mạch cảm xúc. Cảnh tiếp theo là kiss scene đầu tiên của họ trong phim, bắt đầu mối quan hệ của 2 nhân vật chính.

Cảnh hôn này, là Taehyung chủ động, nghĩ đến thôi cũng khiến mặt Chae Ri nóng bừng. Cô phải bình tĩnh để trấn an con tim mình lúc này. Rõ là rất háo hức nhưng sao đến lúc sắp quay lại hồi hộp thế này.

Taehyung liên tục thở dài, ánh mắt chớp chớp lộ rõ vẻ lo lắng. Anh bất giác nhìn vô định xung quanh.. rồi bất chợt thấy bóng hình ai đó quen thuộc lướt qua.. rất nhanh. Tim anh như nhảy ra khỏi lồng ngực, nó vốn đã đập mạnh vì lo lắng nay lại càng như trống dồn, mắt anh đảo xung quanh nơi phim trường đang tấp nập kẻ ra người vào. Liệu.. liệu có phải Se Mi? Cô ấy đang ở đây ư? Có thể không nhỉ? Taehyung bỗng chốc đổ mồ hôi, ánh mắt xao động, gương mặt hoang mang thấy rõ.

Thấy anh như vậy, đạo diễn liền kêu staff lên chỉnh lại make up:

- Taehyung à! Sao tự dưng trông lo lắng thế!? Chỉ là cảnh hôn thôi mà!

- À.. vâng..! - dù trả lời đạo diễn nhưng anh vẫn không ngừng nhìn quanh để xác nhận đó có phải cô hay không.

Se Mi không muốn bị phát hiện, vẫn trùm kín chiếc mũ áo, vừa đi vừa cúi mặt. Nhưng đôi giày của cô lại phản chủ, hôm nay cô mang đôi giày lần trước Taehyung mua cho. Và nó đã lọt vào tầm mắt tinh tường của anh. Không xong rồi! Đúng là Se Mi đang ở đây, và anh thì sắp phải diễn cảnh hôn với Chae Ri!

Không thể trì hoãn ghi hình lúc này được, mà nếu quay hỏng, sẽ phải quay lại, tức là sẽ phải hôn đi hôn lại. Tại sao cô lại ở đây cơ chứ?

"Không được, không được!" - Taehyung lắc đầu tự nhắc bản thân.

Se Mi được dịp đến xem anh người yêu diễn xuất, lại tò mò không biết cảnh tiếp theo là cảnh gì. Hơn nữa lúc nãy còn vừa chứng kiến anh và Chae Ri khá gần gũi trong phòng chờ..

"Rồi để xem Kim Taehyung anh kỹ năng diễn xuất đến đâu nào!"

Se Mi đứng 1 khóc khuất nhìn lén qua màn hình gần đạo diễn để theo dõi cảnh quay. Taehyung như đang dồn hết mọi khả năng, tập trung cao độ nhất để có thể quay 1 lần là xong luôn.

- Action! - đạo diễn hô to

Taehyung bước tới, ôm lấy khuôn mặt của Chae Ri, nhẹ nhàng cúi xuống chạm môi cô. Khoảnh khắc ấy, tim Chae Ri như ngừng đập, cảm xúc của nhân vật lúc này cũng như chính cảm xúc của cô vậy, như có luồng điện chạy qua đến tê người.

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ