Chap 62: Cho chừa!

5.9K 557 87
                                    

62.

Thời gian làm việc ở agust.di, Eunjoo và các staff đã trở nên vô cùng thân thiết với nhau, cũng bởi tính cách vô cùng hoà đồng của cô và môi trường làm việc vui vẻ ở đây. Eunjoo và Se Mi còn trở thành chị em tốt của nhau ấy chứ, thỉnh thoảng còn đi ăn uống, shopping với nhau.

- Hồi đầu em nhìn chị cũng hơi nghiêm túc ý, mà hoá ra tiếp xúc nhiều lại thấy chị dễ thương ghê!

- Vậy hả, chắc tại em thấy là lúc chị đang tập trung làm việc, chứ chị hiền khô à!

Hai chị em trong giờ nghỉ đang vắt chân lên ghế sofa trong phòng làm việc tám chuyện.

- Làm việc ở đây em thấy rất thoải mái, mọi người ai cũng thân thiện, dễ gần nữa.

- Ừm, mọi người đều rất quý em đấy! Giám đốc Min thì lúc làm việc hay cầu toàn và khó tính thế thôi, chứ thực ra anh ấy là một người rất ngọt ngào và luôn quan tâm đến người khác!

E dè một lát, Eunjoo mạnh dạn hỏi:

- Chị à! Em có nghe mọi người hay đồn là chị với anh ấy đang hẹn hò bí mật, có phải vậy không ạ?

- Chị đã đính chính một lần rồi mà nhỉ? Mọi người vẫn bàn tán vậy à?

- Bây giờ thì cũng ít hơn trước, nhưng mà em cũng tò mò từ hồi đi nhậu cùng anh chị cơ, lúc chơi trò gập ngón tay ý! Hmmm... thực ra bây giờ em và giám đốc Min đang hẹn hò, em chỉ là muốn tìm hiểu một chút thôi ạ!

Se Mi nhìn cô em gái ngại ngùng trước mặt, cười khì một cái:

- Đúng là trước đây, Yoongi đã từng thích chị. Anh ấy là một người đàn ông tốt và còn giúp đỡ chị rất nhiều nữa.. nhưng thật tiếc là chị đành phải phụ lòng anh ấy.. vì chị đã có người trong lòng từ trước rồi..

- Ồ vậy ra người anh ấy nói đã từ chối tình cảm.. là chị.

- Chị vẫn luôn áy náy về chuyện này với Yoongi, nhưng giờ chị cũng thấy vơi bớt phần nào rồi, có vẻ anh ấy đang rất hạnh phúc, vì đã tìm được một cô người yêu vừa xinh đẹp vừa dễ mến như em! Nhìn cái cách anh ấy ôn nhu nhìn em qua màn hình khi đang chụp ảnh xem, thỉnh thoảng lại khẽ nhếch môi cười; rồi cả lúc mặt anh ấy nghiêm trọng, lo lắng khi em diễn tập trên sàn diễn nữa.

Eunjoo cười bẽn lẽn:

- Nếu so với chị, em thấy mình còn thiếu sót nhiều lắm..

Se Mi xua xua tay:

- Ầyyy đừng nói vậy chứ! Rõ ràng là Yoongi vẫn thích em đấy thôi! Thích em vì là chính em!

Eunjoo nghe chị Se Mi giãi bày như vậy xem ra những thắc mắc bấy lâu nay đã được giải đáp rồi, dù trong lòng vẫn còn hơi lăn tăn một chút.

Chợt có tiếng gõ cửa, hai chị em vội chuyển tư thế đang ngả ngón thành nghiêm chỉnh. Người mở cửa vào là Taehyung.

- Taehyung oppa? - Eunjoo ngạc nhiên.

- Ủa Eun Choo em cũng làm ở đây à? - Taehyung đến quàng vai bá cổ cô nàng một cách thân thiết trong sự tò mò khó hiểu của Se Mi.

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ