39. Date in New York
Se Mi về lại căn phòng của mình thì chợt nhận ra tối hôm qua vẫn chưa tìm lại được chìa khoá nữa. Đành sang phòng Yoongi hỏi, mà khổ nỗi mới sáng ra đã chạm mặt anh thế này, lại còn vụ đánh nhau hôm qua, Se Mi thấy có chút khó xử và ái ngại.
Chần chừ một lúc trước cửa phòng anh không dám gõ, cô cứ đứng ngẩn ở đó sắp xếp những câu chữ trong đầu để nói với anh. Tiếng cạch bất thình lình làm Se Mi giật mình, Yoongi mở cửa ra và bất ngờ thấy cô. Họ tĩnh lặng nhìn nhau giây lát với ánh mắt đầy phức tạp.
- À.. em muốn hỏi là.. anh có thấy chìa khoá phòng của em không? .. Em không thể vào phòng được..
Yoongi nhướn mày nhìn cô, ánh mắt anh hoài nghi pha lẫn chút thất vọng. Vốn thấy cô vẫn mặc nguyên bộ đồ hôm qua, anh đã ngờ ngợ..
- Thế đêm qua.. em ở phòng Taehyung à?
- À.. ừm.. tối qua em xuống tìm chìa khoá thì gặp Taehyung..
Yoongi bước một bước ra khỏi phòng, tay khoá cửa lại, giọng ảm đạm nói:
- Chắc rơi trong xe.. xuống gara tìm thôi..
Suốt quãng đường từ phòng anh xuống hầm để xe, cả hai chẳng nói với nhau một lời nào. Se Mi thì ngượng ngùng, khó xử. Còn Yoongi thì vẫn đang chìm trong cái mớ suy nghĩ hỗn độn, rằng đêm qua.. chắc có lẽ Se Mi đã hoàn toàn thuộc về Taehyung rồi. Sự thất vọng, đau đớn đến nhói tim như đang bao trùm, bóp nghẹt tâm trí anh.
Người con gái đi cạnh anh lúc này đây, vẫn mãi chỉ coi anh là người anh trai. Đã có lúc, Yoongi tự hỏi, tại sao bản thân lại yêu Se Mi nhiều đến vậy, dẫu biết được tình cảm của mình sẽ không bao giờ được đáp lại.. Là lý trí ngăn cản không muốn Se Mi thêm rối trí và khó xử khi ở cùng mình, chứ không chắc có lẽ Yoongi đã lao ngay vào mà cưỡng hôn cô trong thang máy lúc này. Những năm qua, anh vẫn cứ tưởng rằng, những nụ cười của cô, những ánh nhìn thân thương, những cái ôm thắm thiết.. đều chỉ dành cho anh. Nhưng không, có lẽ từ lâu rồi, tâm trí Se Mi đã mãi khắc ghi một hình bóng khác.. chẳng phải anh..
Yoongi mở khoá chiếc xe ô tô, cúi người vào đưa mắt tìm kiếm chiếc chìa khoá:
- Đây! Rơi dưới ghế ngồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagine
Fiksi Penggemar" 5 năm qua, không ngày nào tôi không nhớ đến em! Còn em thì cứ trốn chạy giữa biển người.. " " Nơi Seoul tấp nập.. Mình gặp lại nhau! " 《Cả thế giới của anh, gọi tắt là em》 - © author: stacy / long fic - Taehyung x You - note 📌: starring Min Yoo...