Chap 31: Mối quan hệ không rõ ràng

10K 963 98
                                    

31.

Se Mi là một cô gái ôn hoà, nhẹ nhàng và thanh khiết tựa như đoá hoa anh đào. Trong tình yêu cũng vậy, cô luôn đem đến cho Taehyung một cảm giác dễ chịu, bình yên đến lạ.

Người yêu cô hiện đang là diễn viên nổi tiếng, được bao người hâm mộ săn đón, bao nhiêu fan nữ bủa vây và xung quanh chẳng thiếu gì những nghệ sĩ nữ chọn anh làm mẫu bạn trai lý tưởng. Nhưng Se Mi vẫn luôn tin tưởng vào Taehyung - người một lòng hướng về cô dù bao năm xa cách, dù có chuyện gì xảy ra.

Cô là người hiểu chuyện và luôn biết thông cảm cho Taehyung. Những cảnh hôn cứ thế liên tiếp xuất hiện trong kịch bản, chưa kể những cảnh skin ship tình tứ và cả lúc quay hỏng. Ai có thể chịu được việc bạn trai mình như vậy với một cô gái khác? Nhưng Se Mi hiểu được đó là những đặc thù công việc của anh, nên cũng chẳng hờn dỗi gì nhiều nữa, dù trong lòng cũng có chút ấm ức, ghen tuông.

Taehyung mỗi lần quay những cảnh tình tứ lại có chút ái ngại, vì nghĩ đến Se Mi mà bắt đầu tạo khoảng cách với Chae Ri. Những cảnh quay đều được anh tiết chế một cách khéo léo, tránh đụng chạm nhiều, dù cũng có lúc bị đạo diễn khiển trách. Taehyung còn đề nghị sử dụng góc máy quay để hạn chế những cảnh hôn.

Thấy biểu hiện anh như vậy, Chae Ri càng lúc càng thấy khó hiểu. Cô cứ suy nghĩ mãi không biết có phải do mình đã làm gì không mà anh lại trở nên như thế. Chae Ri cảm nhận được luồng không khí ngày càng gượng gạo giữa anh và cô, dường như anh đang dựng một bức tường ngăn cách hai người. Đến một lúc mà cô không thể chịu nổi nữa, muốn hỏi anh cho ra nhẽ, rốt cuộc là vì sao.

Đã gần 11h khuya, cảnh quay cuối cùng cũng hoàn thành xong, Taehyung khẩn trương thay trang phục và tạm biệt mọi người. Đang rảo bước về phía gara, chưa kịp bước lên xe, Chae Ri đã chạy đến chặn đường anh.

Taehyung nhìn cô với ánh mắt khó hiểu:

- Có chuyện gì sao?

- Anh vội vã đi đâu vậy?

- À.. anh có hẹn.

Tối nay Taehyung hẹn đi chơi khuya với Se Mi, vì lịch trình quay phim bận rộn nên cũng khá lâu rồi chưa hẹn hò.

- Em có chuyện muốn nói với anh!

- Chuyện gì?

Giọng cô có chút trách móc:

- Sao dạo này anh cứ lạnh nhạt với em như vậy. Chúng ta vốn rất thân thiết mà! Em đã làm gì khiến anh không vừa ý phải không..? Anh nói đi! Em sẽ sửa đổi.

- Em không làm sai gì cả. Đừng suy nghĩ nhiều.

Taehyung cố trấn an Chae Ri, anh không muốn đôi co hay giải thích nhiều lúc này vì đang vội. Điều này lại khiến Chae Ri bực bội hơn.

Nhìn vào đồng hồ đeo tay, anh lại gấp gáp:

- Anh phải đi đây! Hẹn gặp em ngày mai!

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ