Chap 61: Ai cũng khao khát một đời hạnh phúc

6.2K 645 42
                                    

61.

Se Mi vẫn đang thả trôi lòng mình theo những suy nghĩ miên man vô định tựa những đám mây ngoài kia; ánh mắt nhìn xa xăm nơi cửa sổ văn phòng hướng ra đỉnh ngọn núi Achasan, lòng cô sao bỗng mênh mang quá.

Cộc cộc~ tiếng gõ cửa phá vỡ không gian yên ắng, Se Mi giật mình quay ra, là Yoongi.

- Anh vào được chứ?

- Vâng anh vào đi!

Nhận thấy biểu cảm của cô có gì đó thay đổi sau khi gặp mặt vị khách vừa rồi, anh tò mò hỏi han:

- Người vừa rồi là ai vậy em?

Im lặng giây lát, cô trả lời:

- Là mẹ em..

Chuyện về gia đình Se Mi, anh vẫn nhớ rõ nên cũng cơ hồ hiểu ra tại sao cô lại trở nên thất thần như vậy:

- Bà ấy đã nói gì với em? - Yoongi e dè hỏi.

- Mẹ em nói.. sẽ ly hôn với ba của Taehyung..

- Vậy em phải vui chứ! Như vậy chẳng phải em và Taehyung sẽ có thể danh chính ngôn thuận mà đến với nhau hay sao?

Se Mi ngưng một lát, rồi khẽ gật gật đầu:

- Em cũng biết là như vậy.. nhưng bây giờ đầu óc em rối ren quá!

Yoongi đặt bàn tay lên vai cô:

- Mọi chuyện sẽ kết thúc tốt đẹp thôi! Em nhất định sẽ hạnh phúc! Anh tin là như vậy!




Tối, Se Mi trở về nhà sau giờ làm việc. Hôm nay Taehyung lại đi vắng mất rồi, anh có lịch quay ở đài truyền hình nên chắc tối muộn mới về, mà cô thì lại muốn gặp anh quá, muốn kể cho anh nghe chuyện ngày hôm nay quá.

Tự nấu món mỳ ramen đơn giản cho qua bữa tối, Se Mi pha ấm trà ô long rồi lại giam mình trong căn phòng làm việc với hàng đống bản vẽ và bút chì màu. Ngó lên đồng hồ đã gần 10h khuya, xong việc rồi mà Taehyung vẫn chưa về nữa. Dường như, Se Mi đã quá quen thuộc với sự hiện diện của Taehyung trong cuộc sống hàng ngày và trong căn nhà nhỏ của mình. Để rồi khi không có anh ở đây, khắp không gian như hoá thành những ngày đông lạnh lẽo.

Se Mi bước ra ngoài ban công, vài cơn gió lùa ban đêm se lạnh ập đến. Cô trầm mình ngước nhìn lên bầu trời, những vì tinh tú hôm nay lại trốn đi đâu hết, để lại màu trời đen kịt heo hắt.

Đứng đó một lúc, mải suy nghĩ quá, cũng chẳng để ý là Taehyung đã về. Ngó qua thấy cô đang đứng ngoài ban công, anh vội vàng lấy chiếc áo măng tô trên mắc, ra ngoài khoác lên cho cô:

- Đợi anh thì vào trong nhà mà đợi chứ! Ngoài này lạnh lắm đó!

- Anh về rồi hả?

- Ừ! Hôm nay có mấy sự cố thiết bị, nên quay trễ quá! Mà.. em có tâm sự gì sao?

- Sao anh biết vậy?

- Anh còn lạ gì em nữa? Chuyện gì? Kể anh nghe!

- Anh đi tắm rồi thay quần áo đi đã, rồi em nói!

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ