Chap 65: Cả thế giới của anh, gọi tắt là em (end)

13.6K 920 232
                                    

Hãy nhấn bật nhạc phía trên và đọc chap cuối cùng này nhé!
(music: I cant help falling in love with you - Kina Grannis)
💗

65.

Một thời gian sau, scandal dần dần lắng xuống, Taehyung cũng hạn chế tham gia các show truyền hình mà chỉ cặm cụi ở nhà nghiên cứu vai diễn điện ảnh đầu tiên trong sự nghiệp. Nhờ khả năng diễn xuất tốt, anh đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký khác để nắm trong tay vai chính quan trọng, dự án sẽ khởi quay vào đầu năm sau.

Mọi thứ sau vụ lùm xùm này cũng dần trở về quỹ đạo xưa, người ta cũng chán việc chửi bới sau khi phía công ty chủ quản của Taehyung phủ nhận mọi tin đồn. Chỉ có là từ đó Taehyung và Se Mi lại càng phải cẩn trọng hơn, sống kín đáo hơn. Họ đã chuyển đến một khu căn hộ có an ninh nghiêm ngặt. Tuy vô cùng khó khăn nhưng cả hai vẫn vui vẻ sống hạnh phúc bên nhau, là chỗ dựa vững chắc cho đối phương. 

Vai chính trong một bộ phim điện ảnh đầu tiên đã thực sự giúp Taehyung lấy lại danh tiếng sau thời gian vướng vào scandal trước. Anh một lần nữa tạo được tiếng vang và trở lại cuộc đua mỹ nam màn ảnh không chỉ ở Hàn Quốc mà còn khắp Châu Á.

Sau đó liên tục ẵm về không biết bao nhiêu giải thưởng danh giá, trở thành ông hoàng quảng cáo và nắm được vị thế trong ngành giải trí. Bởi vậy mà Taehyung bằng tất cả quyền lực và độ nổi tiếng của mình cuối cùng cũng có tiếng nói và thậm chí còn khống chế được truyền thông, đã khoá mõm được ít nhiều tờ báo và phóng viên.

Cuộc sống cá nhân của Se Mi cũng phần nào được thoải mái hơn. Cô ngày càng gặt hái được thành công trong ngành thời trang nước nhà và liên tục được mời tới các sự kiện thời trang đình đám.

Thời gian thấm thoát thoi đưa như vậy..



Một ngày đẹp trời 5 năm sau..

Kỷ niệm 15 năm yêu nhau tính cả lúc Se Mi sang London, với bữa tối giản dị mà ấm cúng tại sân trước của căn hộ. Chẳng cần nhà hàng sang trọng, chẳng cần hoa và nến lung linh, trong mắt cả hai vẫn luôn rực sáng khi nhìn về nhau, đôi con tim vẫn luôn vẹn nguyên những cảm xúc như thuở thiếu thời.

Taehyung từ đâu lấy ra một quyển album ảnh được trang trí đơn giản, ngoài bìa chỉ ngắn gọn một chữ "Her"

- Đây là món quà của anh nhân ngày kỷ niệm 15 năm chúng ta yêu nhau!

Se Mi thích thú đón lấy quyển album từ tay anh, lật giở từng trang. Taehyung vốn yêu thích chụp ảnh, anh đã chụp trộm Se Mi rất nhiều bức hình, khi thì đang mải mê nấu bữa tối cho anh, khi đang tỉ mẩn trên những bản phác thảo, khi lại đang nằm gọn trong vòng tay anh.. Se Mi thích lắm, cô cứ xem từng bức ảnh rồi cười mãi không thôi.

- Nè! Em có cảm thấy chúng ta yêu nhau hơi bị lâu rồi không? - Taehyung bỗng nhướng mày hỏi.

- Woa thời gian trôi nhanh thật ý!

- Vậy bây giờ em làm vợ anh được chưa?

Se Mi vẫn mải mê đắm chìm trong quyển album xinh xắn kia; vì tên này vốn bình thường lắm khi đã hay gọi cô là vợ rồi nên cũng chẳng để ý đến lời anh nói mang sắc thái hơi nghiêm túc hơn mọi ngày:

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ