Chap 47: Chơi trò gì kích thích đi em!

10K 928 76
                                    

47.

Thời điểm cuối năm luôn luôn là lúc bận rộn hơn bao giờ hết. Vì muốn giành nhiều thời gian hơn để cùng Taehyung hẹn hò và về Busan thăm bố, Se Mi đã cố gắng hoàn thành hết mọi công việc, chạy cho hết deadline và bàn giao một vài hợp đồng cho Namjoon để có thể nghỉ phép dài ngày.

Se Mi pha ly cafe nóng hổi mang vào phòng làm việc của Yoongi:

- Chào buổi sáng, giám đốc Min!

- MiMi đó hả? Vào đi em!

Thấy Se Mi vào phòng, Yoongi cũng bỏ dở tập tài liệu đang đọc rồi cùng ngồi xuống ghế sofa.

- Dạo này em thấy anh giam mình ở phòng làm việc suốt! Bộ sưu tập sắp tới chắc sẽ thành công lắm!

Nhấp một ngụm cafe, anh chậm rãi nói:

- Hầy! Anh đang bế tắc đây này!

- Nếu cần gì anh cứ gọi cho em nè!

Yoongi gật gù, tựa lưng vào ghế sofa:

- Ừm! Em giúp anh liên hệ tìm đối tác cung cấp vải và phụ kiện mới, anh không hài lòng với chất lượng vải ngoại nhập ở công ty bên London nên đã huỷ hợp đồng rồi. À còn tổ chức casting tìm người mẫu và gương mặt đại diện nữa! Ờm.. nhưng chưa cần vội đâu! Khi nào xong xuôi về ý tưởng và hoàn tất phác thảo đã.

- Vậy dự án sẽ triển khai vào cuối tháng sau đúng không ạ?

- Ừ! Vậy nên em cứ nghỉ ngơi dài ngày thoải mái đi, bao giờ muốn đi làm cũng được!

- Vâng, tất cả mọi việc em đã hoàn thành xong và gửi vào mail cho anh rồi đó. Vài việc phân công khác em cũng đã bàn giao cho Namjoon rồi!

- Ừ được rồi! Nghỉ ngơi vui vẻ nhé, mấy tháng qua em vất vả rồi!

[..]


*


Taehyung suốt từ lúc kết thúc lịch trình tới giờ thì không màng đến việc trở về căn hộ của anh ở Gangnam nữa mà quyết định ăn nằm ở nhà Se Mi luôn. Anh chơi đùa cùng Yeon Tan, chơi game và cũng giúp cô dọn dẹp nhà cửa một chút. Taehyung đang cực kỳ mãn nguyện tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất từ trước đến giờ.

Tối nay, sau khi ăn uống no nê, Taehyung soạn đồ đạc để mai đi Busan. Se Mi đang ngồi trên giường, mải mê giải quyết nốt một vài công việc nữa.

- Vẫn chưa xong việc hả em?

- Em sắp xong rồi nốt cái này nữa thôi!

Taehyung bắt đầu hậm hực, sao cô có thể cứ làm việc mà bỏ lơ anh như vậy chứ:

- Sắp nghỉ phép rồi mà, em vẫn phải làm việc sao? Ra chơi với anh này!

Tay Se Mi vẫn mải mê trên bàn phím laptop, căn bản vì cô cũng là người của công việc và hết sức cầu toàn đi:

Taehyung | Cả Thế Giới Của Anh | long imagineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ