Lãnh lam
[ chúng ta đều buông xuống, ngươi đâu? ]
Tóc vàng nam hài đứng ở ở âm lãnh hẻm nhỏ, cũ áo sơmi tẩy đến trắng bệch.
Hắn nhẹ kén ăn môi, cười phong khinh vân đạm, phía sau lưng dựa vào đã phát mốc hôi màu xanh lá vách tường, đầu bạc phát nam tử dẫn theo bao nilon, bên trong vừa mới mua được giá rẻ rau quả cùng thịt loại.
Hắn đứng cách đầu ngõ hai ba mễ địa phương, nghiêng đầu nhìn đứa bé kia, kim sắc đầu tóc nhan sắc có chút đạm, như là bốn 5 giờ dương quang.
Hắn đánh giá một hồi, yên lặng mà nhìn về phía hắn đôi mắt —— phi thường, xinh đẹp một đôi mắt, đó là so không trung còn muốn thâm thúy, so hải dương còn muốn nồng đậm xanh thẳm sắc, nhưng là không được hoàn mỹ chính là, rõ ràng là ấm áp lại mở mang nhan sắc, hắn chỉ từ cặp kia trong mắt cái gì cũng không thấy được.
Thái dương chiếu sáng hắn đôi mắt, lấp lánh sáng lên, tại đây hẻm nhỏ, cực kỳ loá mắt.
Như là bị hạ chung giống nhau, đi vào cái kia nam hài tử, ở hắn hơi lạnh trong ánh mắt, ngồi xổm hắn trước mặt, mở miệng nói: "Ngươi đang làm gì?"
Tóc vàng hài tử ánh mắt lóe lóe, dùng mơ hồ thanh âm trả lời: "Ta đang ở chạy nạn trung, thỉnh nhỏ giọng."
Kia hài tử bên người vĩnh viễn tràn ngập một cổ trùy tâm lạnh lẽo ai ý, ngay cả cười thời điểm cũng không ngoại lệ......
Hắn tưởng.
Đầu bạc nam tử nhướng mày,
"A a a —— liền nói bắt không được hắn đi, chơi trốn tìm chúng ta khi nào thắng quá Naruto?" Biếng nhác thanh âm từ đường phố bên kia truyền đến, "Nga —— chạy nạn?" Hắn nhìn cái kia dùng tay thuận chính mình tóc người, có chút buồn cười hỏi.
"Thua trận người muốn thỉnh ăn cơm, ta thực nghèo." Naruto mở to có chút thượng chọn lam đôi mắt, có chút ngượng ngùng nói.
"Kia, chúc ngươi vận may." Đầu bạc nam tử sờ sờ đầu của hắn, liền đường cũ phản hồi.
"...... Ai nha hắn." Naruto nhìn không trung thật lâu sau.
"Tính, một hồi hỏi một chút Uchiha vạn sự thông tiên sinh hảo, hiện tại vẫn là suy nghĩ một chút làm cho bọn họ thỉnh ăn cái gì tương đối hảo."
"Đã đến giờ." Naruto đứng ở trên tường vây, nhìn bọn họ bất mãn ánh mắt cười nhất phái phong cảnh, "Chúng ta đi dòng suối nhỏ bên kia đi, ta muốn ăn nướng BBQ."
"Kia, nhị gia, ngươi có nhận biết hay không thức một cái đầu bạc phát mang mặt nạ bảo hộ người?" Naruto nhai nướng hoa chi hỏi một bên tóc đen Uchiha.
"...... Ngươi chọc tới hắn?" Uchiha Sasuke sửng sốt một chút, hỏi lại.
"Không, nói hai câu lời nói."
"Nga" Tá Trợ nhìn chằm chằm một trương muốn chết không sống diện than mặt trầm mặc một hồi nói: "Bị cơ hữu hố Hỏa Ảnh dự khuyết."
"...... Các ngươi nói cái gì đâu?" Xuân Dã Anh buông ra ôm hai cái nữ hài, cười hì hì cọ lại đây.
"...... Không có gì" Tá Trợ như cũ diện than mặt.
"Làm gì a, đều là xuyên qua nhân sĩ liền không thể có điểm tình yêu?" Xuân Dã Anh không thèm để ý cười cười, đùa nghịch Tá Trợ tóc đen.
"Chúng ta cũng không phải là một cái thứ nguyên, ta và các ngươi không giống nhau, ta chỉ là một cái 21 thế kỷ tam hảo trạch nam." Cắn một ngụm tố viên, hắn tiếp tục nói: "Đại Tư Tế cùng vũ trụ lính đánh thuê gì đó...... Khai đại treo."
"......"
"...... Ăn xong liền về nhà đi, ngươi ca tới tìm ngươi." Làm lơ đối phương chua lòm ngữ khí Tiểu Anh chỉ chỉ đứng ở dưới tàng cây Uchiha chồn sóc.
Naruto cùng Tiểu Anh nhìn Uchiha gia hai chỉ một trước một sau trầm mặc đi tới, lẫn nhau nhìn thoáng qua, về nhà!
"Ta đã trở về." Mềm mại thanh âm phiêu đãng ở trống rỗng trong phòng, không có trả lời, Naruto cũng không thèm để ý, đầu tiên là nhìn nhìn chính mình cây cảnh, lại đem lượng ở ban công chăn lấy tiến vào phô hảo, mới gật gật đầu, đứng dậy tắm rửa.
"...... Quang Minh thần ở thượng......." Tiểu nam hài đứng ở sái hoa phía dưới, cười cho đã mắt lạnh lẽo.
Mặc kệ nơi này người đối chính mình ôm có bao nhiêu đại ác ý, chỉ có ngươi, là ta vĩnh hằng địch nhân, la tạp lặc, ta vĩ đại Quang Minh thần.
--------------------------
Một năm sau, Uchiha diệt tộc, Uchiha Sasuke không khóc không nháo chính là muốn ăn nhỏ điểm.
Ba năm sau, Xuân Dã Anh bạo lực chỉ số bạo trướng, trưởng thành vì tân một thế hệ cường lực lưu manh.
Bốn năm sau, Uzumaki Naruto thành công phát minh kích phát tính nhẫn thuật —— lôi độn. Đi bộ quang hành lang
Sáu năm sau, tốt nghiệp.
Cất cao không ít Naruto ngồi ở chính mình trên chỗ ngồi, ngẩng đầu nhìn không trung, ánh mặt trời sáng lạn, chờ Iruka lão sư niệm đến chính mình.
"Thứ sáu ban, một phòng hải ba, hạc triều mộc, ngàn diệp ngàn cùng."
"Thứ bảy ban, Uzumaki Naruto ——"
A, đến chính mình.
"Xuân Dã Anh ——"
"Ai? Thứ bảy ban a."
"Uchiha Sasuke ——"
"...... Vận mệnh an bài a ——"
"Ai? Thể thuật khóa đệ nhất xuân dã tang, lý luận khóa đệ nhất Uchiha tang cùng nhẫn thuật khóa đệ nhất lốc xoáy tang? Đây là cái gì phân tổ a!!"
"Ba cái đệ nhất!??"
"Quá không công bằng đi!"
"Đúng vậy đúng vậy, nhân gia cũng tưởng cùng xuân dã tang một cái ban a!"
"...... An tĩnh!!! Tiếp theo ban! Thứ tám ban, ngày hướng non điền, du nữ chí nãi, Khuyển Trủng Nha."
"Thứ chín ban —— phong cùng ngày vướng bạch, không mừng điểu viện cẩm thủy, Ba Thập có thể."
"......"
"......"
"Ô oa —— đối thủ một mất một còn hai nhà là một cái ban......"
"Ta cảm thấy đây là cố ý." Xuân Dã Anh ha hả cười, nhìn thoáng qua xanh cả mặt không mừng điểu viện.
"Giống như trên."
"Phong cùng ngày gia cùng không mừng điểu viện tựa như miêu cùng cẩu giống nhau lẫn nhau nhìn không thuận mắt......"
"...Đệ thập ban, trong núi giếng dã, nại lương lộc hoàn, thu nói đinh thứ."
"Lần này là heo lộc điệp ba người tổ."
"Nghe nói mặc kệ kia một thế hệ đều là này ba người một cái ban."
"Ai, hảo nhàm chán a."
"Phân tán sẽ thế nào?"
"Mộc Diệp đặc sắc thiếu một cái."
# ta đồng học là đậu bỉ làm sao bây giờ? #
Xuân Dã Anh đùa nghịch thiết chất ngàn bổn âm thầm phun tào.
"......" Uchiha nhìn ngoài cửa sổ đỏ mắt tình quạ đen, trên mặt gợn sóng bất kinh quay đầu lại.
Kia quạ đen đã nhìn ta mau nửa giờ, làm sao bây giờ......
Liền tính là biết đó là tiện nghi ca ca tiểu □□...... Nhưng là...... A, hảo dọa người.
Thời gian chậm rãi qua đi, nhìn lục tục tiếp cùng chính mình thượng nhẫn đi đồng hài, xuân dã tỏ vẻ càng ngày càng thiếu kiên nhẫn.
Sáng sớm liền biết nhà mình dẫn đầu niệu tính tá tiểu trợ lấy ra tối hôm qua không thấy xong du ký tiếp tục xem.
Vốn dĩ tính tình liền trầm ổn nguyên. Quang minh Đại Tư Tế càng không cần đề, trực tiếp mở ra cửa sổ trúng gió.
Ôn hòa sau giờ ngọ không như vậy oi bức, mát lạnh mang theo mùi hoa cùng cỏ cây hương vị phong làm hắn ghé vào trên bàn mơ màng sắp ngủ.
"A Anh cũng không cần quá nôn nóng a, thời tiết như thế nào tốt nói."
Xuân Dã Anh thở dài: "Hảo đi, nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi." Nàng bắt lấy cột vào mu bàn tay thượng hộ ngạch, bắt đầu hoạt động thân thể, từ nhẫn cụ quyển trục lấy ra người bù nhìn, ngón tay phùng kẹp tam căn ngàn bổn, như là dã thú móng vuốt giống nhau múa may, chỉ khoảng nửa khắc, người bù nhìn hôi phi yên diệt, chỉ dư đầy đất nhỏ vụn rơm rạ.
Nàng vuốt chính mình ngắn ngủn thứ thứ đoản đuôi ngựa, cười vừa lòng.
"Ai —— thật không hổ là thể thuật đệ nhất Xuân Dã Anh, thật là sạch sẽ lại lưu loát chiêu thức." Lười biếng mang theo tán thưởng thanh âm làm Xuân Dã Anh theo bản năng cảnh giác lên, lại ý thức được này có thể là chính mình tương lai dẫn đầu, chậm rãi buông đề phòng, nhìn quanh bốn phía.
Ngân bạch tóc mặt nạ nam dựa vào khung cửa thượng cười tủm tỉm triều bọn họ vẫy tay: "Các ngươi biểu hiện đều thực hảo, không vội táo, có quy hoạch tính, tiếp thu đồng đội kiến nghị, ân, thực không tồi, xem ra ta tiếp nhận một cái không tồi tiểu đội, lên sân thượng đến đây đi, chúng ta nhận thức một chút." Ba người cho nhau nhìn xem, theo đi lên.
"A, thời tiết quả nhiên không tồi, các ngươi nói đi." Tạp Tạp tây tùy tiện ngồi dưới đất: "Tới cái tự giới thiệu đi, xem ở các ngươi thực cùng ta khẩu vị thượng, ta khai cái đầu, kỳ mộc Tạp Tạp tây, Mộc Diệp thượng nhẫn, thích đồ vật rất nhiều, tỷ như cá nướng, chán ghét cũng rất nhiều, tỷ như nói một ít dầu chiên đồ ăn, sao, này đó cũng là xem các ngươi thuận mắt mới nói cho của các ngươi."
"...... Đều là đồ ăn đề tài a, tính! Tiếp theo cái ta tới, ta là Xuân Dã Anh, thích khiêu chiến cùng cường giả cùng với nỗ lực người! Chán ghét không loại gia hỏa, thích ăn dương mai cùng cổ xưa thịt, hầm đồ ăn, chán ghét ớt xanh chà bông cùng nấm."
"Thật là không tồi tự giới thiệu đâu, nhưng là ớt xanh cùng nấm đều rất có dinh dưỡng, không thể kén ăn a." Tạp Tạp bánh ngọt kiểu Âu Tây gật đầu, nhìn về phía một đầu tóc vàng Uzumaki Naruto
"Tới phiên ngươi."
Nhìn người chung quanh, hắn cười cười nói: "Uzumaki Naruto, thích mọi người thiện ý, kia sẽ làm ta cảm thấy thực thoải mái, không thích...... Có thể nói không am hiểu đi, ta ăn không hết cá sống cắt lát a, trừ lần đó ra không có gì chán ghét."
"Ân...... Thực không tồi a, mọi người thiện ý xác thật là hiếm có bảo tàng. Nhưng là trừ ngươi ra không mừng cá sống cắt lát ở ngoài liền không biết mặt khác, không cần quá khách khí a, tiếp theo cái."
"...... Uchiha Sasuke, dưới tỉnh lược."
"......" Thứ đầu.
"......" Không phối hợp.
"......" Quả nhiên như thế.
Ở đây người đều phát hiện hắn sau khi nói xong thân thể cứng đờ, có chút hối hận bộ dáng.
"...... Không cần khẩn trương, chậm rãi nói." Naruto chọn chọn khóe miệng than nhẹ.
"...... Uchiha Sasuke, nam, mười hai tuổi, thích nướng BBQ, thả câu, đối trà đạo cũng rất có tâm đắc, tay nghề thực hảo, hoan nghênh tới nhà của ta làm khách, không thích xương rồng bà khoa, bởi vì trước kia bị trát quá,...... Đối toan cùng khổ có chút không am hiểu, về sau thỉnh nhiều chỉ giáo."
"A, nguyên lai là hảo hài tử a, đại thúc ta còn tưởng rằng là thứ đầu đâu." Tạp Tạp tây cười cười, tâm tình thực không tồi bộ dáng, "Kia hôm nay liền giải tán đi, sáng mai thượng tập hợp thời gian là 5 giờ, vốn là tưởng sớm hơn một ít, vẫn là cho các ngươi một ít chuẩn bị thời gian đi."
————
"...... Hết thảy đều băng, vốn là tưởng hướng bản thể như vậy tự giới thiệu, tương lai hướng đi đã chệch đường ray." Tá Trợ ngâm mình ở bồn tắm, có chút buồn bực xoa xoa tay tắm hoa, "Thứ bảy ban trừ bỏ Tạp Tạp tây tất cả đều là sơn trại hóa, này nhưng như vậy làm."
Uchiha Sasuke là ở hàng nguyên gốc bốn tuổi thời điểm lại đây, đương hắn nhìn đến "Người nhà" trên quần áo quạt tròn cả người đều không tốt, thật. Muộn tao giả. Cao lãnh nguyên quân sư quạt mo Tá Trợ đồng học đôi mắt một bế liền hôn mê ba ngày, từ sẽ cười sẽ nháo sẽ làm nũng tiểu manh nắm biến thành mỗi ngày nằm liệt một trương khổ bức quan tài mặt muộn thanh nắm, liền ở trên phố lung tung dạo nghĩ muốn cùng cái kia minh Thái tử tương ái tương sát cả đời sao? Như vậy vấn đề khi, thấy ——
"Có điểm loại hảo sao!" Đại đại màu đỏ lụa mang cùng xinh đẹp gương mặt, bốn tuổi còn ăn mặc tiểu váy nữ oa oa...... Hung hăng đem một cái khi dễ người đại hài tử ném đi ra ngoài.
"Là Xuân Dã Anh!"
"Chạy mau!!"
......
Nguyên lai không ngừng chính mình một cái.
Lúc ấy Tá Trợ đồng học nháy mắt an tâm, cùng tiểu nha đầu thành công hội sư.
Phát hiện —— "Dạ Thỏ tinh?" "Ân, đó là ta trước kia trụ địa phương, hiện tại thật tốt a, phơi nắng, ngươi là người địa cầu đi?"
"...... Ân." Nima, xem hắn ở Hỏa Ảnh phát hiện cái gì? Một con đến từ bạc hồn con thỏ.
"Này tính cái gì? Khi đó ta ở WB125 tinh vân công tác, không cẩn thận bị thông cái đối xuyên, vừa mở mắt liền phát hiện chính mình biến thành cái em bé."
"...... Đây là xuyên qua."
"Thực bình thường hiện tượng sao?"
Tá Trợ nhai nhai bạch tuộc viên, gật gật đầu, gần nhất tới nói là thực bình thường.
"A —— nơi này một chút cũng không phát đạt, người cũng thực nhược, nếu là trước kia thân thể...... Ta một giây là có thể đem nơi này tiêu diệt."
"...... Ngươi chán ghét nơi này?" Vậy không xong.
"............ Không, nơi này thực hảo, ta là Dạ Thỏ dị loại, ta khát vọng thái dương cùng ấm áp, khát vọng người nhà cùng bạn bè, nhưng là chúng ta quy túc chú định là chiến trường, nhưng là hiện tại...... Ngươi xem, ta chỉ là một cái bình thường nữ hài tử đi?" Nàng đứng dậy xoay cái vòng, màu trắng váy hai dây ở không trung vẽ cái vòng, "Ta trước kia còn không có xuyên qua như vậy quần áo, không có lực phòng ngự, nhưng là rất đẹp không phải sao? Mặt trên còn có trong nhà bột giặt hương vị."
"Ta thật sự...... Thực thích nơi này, so với kia mưa dầm liên miên cố hương."
"Phải không...... Vậy như vậy, hảo hảo sống sót đi."
"Ta chính là như vậy tính toán! Một lần nữa nhận thức một chút! Ta là Xuân Dã Anh, ngươi đâu?"
Nữ hài tử giảo hảo khuôn mặt thượng tươi cười sáng lạn như là dưới ánh mặt trời nở rộ hoa, Tá Trợ híp híp mắt, cười khẽ: "Ta là Uchiha Sasuke, thỉnh nhiều chiếu cố."
Theo sau, hắn nhận thức một thân áo bào trắng, tươi cười ấm áp nhưng là ngầm có ý bi ai Uzumaki Naruto.
"Đã, thời gian dài như vậy a." Tá Trợ từ bồn tắm bò ra tới, dọn dẹp một chút ngủ đi.
"Ngủ ngon, Hỏa Ảnh."
————— tự xong
Tác giả có lời muốn nói: Ta cảm thấy Tạp Tạp tây muốn bi kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng hỏa ảnh ] Sơn trại thứ bảy ban- Vân Vị Thanh
FanfictionThể loại: Đồng nhân, Không CP, Cận đại , OE , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh , Naruto Tiểu Q đàn: 72556863, tùy tiện vào! Đương vai chính ba người đều bị đánh tráo sau - Tóc vàng hài đồng đối mặt khẩu ra ác ngôn hài tử chỉ là như nh...