Thứ bảy đoạn: Thỉnh thân ái ngươi vũ hóa thành điệp

65 3 0
                                    


  Ta thân ái 

' Gravity is working against me......'
'And gravity wants to bring me down......'
'Oh i' ll never know what makes this man...... '
'with all the..................'
Thong thả lam điều chảy xuôi ở dạ vũ trung, Tiểu Anh dựa vào lạnh băng cửa kính, nhỏ vụn mưa bụi thường thường diễn tấu ở trên mặt nàng, nàng trầm mặc, nhẹ nhàng nhìn chăm chú vào bị mưa bụi bao phủ đường phố, phòng trong ánh đèn cũng như là bị trong không khí hơi nước nhuộm đẫm giống nhau, mông lung.
"Tá Trợ, ta chính là đem ngươi cùng chết đi vô số người làm đối lập, sau đó lựa chọn ngươi...... Nói đến cùng ta cũng là cái hỗn đản."
Nếu là Naruto, nhất định sẽ không chút do dự giết ngươi.
Mà không phải gần tấu ngươi mấy quyền.
"Hảo hảo bình tĩnh một chút đầu óc đi, nên xuống địa ngục gia hỏa."
**
Nhưng mà hiện tại cái kia nên xuống địa ngục đại hỗn đản đã được đến không lớn không nhỏ trả thù, hắn ỷ ở hơi hơi ẩm ướt hành lang mộc trụ thượng, thay tùng suy sụp mặc màu xanh lá áo tắm Tá Trợ đại não khó được hôn mê, chóp mũi hơi nước hương vị cũng có chút không rõ tích, trắng bệch mặt hiện lên hai luồng không bình thường đỏ ửng, mưa bụi ở ngói mái thượng hội tụ thành giọt nước, [ bang ] một tiếng nện ở bùn đất trên mặt đất rơi dập nát, thật nhỏ bùn điểm bắn tung tóe tại Tá Trợ rũ xuống tới một chân mắt cá chân thượng, nhưng hắn không có để ý, chỉ là nhìn chằm chằm âm u màn mưa không biết đem suy nghĩ trục xuất tới nơi nào.
Màu trắng hơi thở đại đoàn đại đoàn dung ở trong không khí, thong thả bay lên biến mất.
[ có lẽ các ngươi đã chết tương đối hảo, nhưng là ta tò mò ngươi sẽ như thế nào sống sót. ]
Trong trí nhớ cái kia đáng giận thực nghiệm thể LTB000000125801 lại một lần xuất hiện ở trong đầu, hắn màu đen đầu tóc hơi hơi cuốn khúc, đôi mắt mang theo cười nhạo: [ như thế nào bị một cái không nghe lời thí nghiệm phẩm hủy diệt căn cứ cảm giác như thế nào? Nga, ta đã quên, ngươi từ để ý. ]
[ sống sót đi tàn khuyết quái vật, tuy rằng đã chết tương đối nhẹ nhàng. ]
[ đi nghi hoặc ]
[ đi thống khổ ]
[ nhiên sẽ tràn ngập tự mình chán ghét hủy diệt đi. ]
"A......"
Tá Trợ đại não tuy rằng mỏi mệt hôn mê, nhưng như cũ nhanh chóng xoay tròn, vũ châu từ ngói mái hạ xuống đến trên mặt đất vài giây, hắn liền tự hỏi hảo như thế nào một lần nữa [ trở lại ] Mộc Diệp, hắn phục chế thể nằm ở bệnh viện trên giường bệnh không hề hay biết, lãng phí sang quý trấn định tề cùng dinh dưỡng dịch, hắn nghĩ nghĩ, đứng dậy cấp chính mình tráo thượng một tầng ảo thuật, kéo trầm trọng thân thể, theo Naruto lưu lại rất nhỏ chakra đi vào phòng bệnh, nằm ở trên giường "Tá Trợ" như cũ một đầu năm đó trường đến cổ màu đen tóc ngắn, ăn mặc bệnh viện bệnh nhân phục, Tá Trợ nhấp nhấp miệng, triệt rớt ảo thuật, lại hơn nữa một cái gọi là [ vô không khoẻ cảm ] thuật thôi miên, hắn duỗi tay khẽ chạm [ Tá Trợ ]
[ phanh! ]
Một người liền biến thành một cái hắn có chút quen thuộc đệm, Tá Trợ nhíu mi.
"Ác thú vị......"
Nhìn mắt không ngừng chảy ra nước thuốc kim tiêm, Tá Trợ duỗi tay đem nó chọc tiến chính mình mu bàn tay mạch máu, nằm ở trên giường bệnh, chờ đợi bệnh viện hộ sĩ kiểm tra phòng khi cho hắn đánh cái hạ sốt châm.
"Hô...... Mộc Diệp hương vị."
Cùng âm u xà oa bất đồng, nơi này liền tính là ngày mưa, cũng mang theo một chút ấm áp hương vị.
Ngoài ý muốn, Tá Trợ thả lỏng tâm thần, nặng nề ngủ.
Trong mộng, cái kia một đầu tóc vàng người cùng hắn chào hỏi, vẻ mặt ôn nhu tươi cười, sau đó đem lưỡi dao đưa vào hắn ngực.
[ xin lỗi, Tá Trợ, ngươi vẫn là đã chết tốt nhất. ]
Hết mưa rồi, ánh trăng cũng từ mây đen sau ra tới, sáng tỏ ánh trăng đem vừa mới rơi xuống giọt nước nhóm chiếu lấp lánh tỏa sáng, đồng thời cũng chiếu sáng Tá Trợ khóe mắt trượt xuống dưới một giọt ấm áp giọt nước.
Nó biến mất ở màu đen sợi tóc, giống như là sao băng.
Chợt lóe mà qua.
Mất đi tâm tình, tử vong tâm tình, bị phủ nhận tâm tình, chúng nó tràn đầy đổ vào Tá Trợ kia viên trống rỗng tâm, chỉ mong ngươi học được chia sẻ, tàn khuyết thấp kém phẩm.
*
"Nghe nói Uchiha gia vị kia tỉnh lại."
"Thật tốt quá! Naruto mất tích cho hắn không nhỏ đả kích, hy vọng hắn có thể kiên cường lên."
"Đúng đúng, không có ai sẽ vẫn luôn sống ở thống khổ, chúng ta đi xem hắn đi?"
"Vì cái gì? Hắn sẽ không nhận thức chúng ta."
"Nhưng là chúng ta là một cái thôn đồng bạn đúng hay không? Đi thôi, chúng ta đi mua thúc hoa, nhìn xem, liền nhìn xem mà thôi."
"Thiết, người hiền lành."
Tá Trợ nhìn trước mắt một cái phụ nhân, mân khẩn miệng.
"Tá Trợ quân, ngươi tỉnh thật sự là quá tốt, bác sĩ nói ở hôn mê đi xuống đối với ngươi thân thể sẽ sinh ra phi thường đại ảnh hưởng, bất quá tỉnh liền hảo, tỉnh liền hảo, ta mang theo canh, chính mình gia nấu, tới tới tới, ta cho ngươi đảo một chén, bác sĩ nói ngươi không thể ăn thể rắn đồ ăn, gần nhất chỉ có thể ăn canh, này canh là xương gà hầm, đối thân thể hảo...... Ngươi......"
"Ta nhận thức ngươi sao?"
Tá Trợ đánh gãy nàng lời nói, mặt mày nổi lên thật lâu sau không thấy không kiên nhẫn.
"A...... Ngươi đã quên a." Nữ nhân dừng một chút, nàng nói: "Tam đại đại nhân xảy ra chuyện thời điểm...... Tá Trợ quân đã cứu ta hài tử, hắn hiện tại có thể khỏe mạnh tồn tại, tất cả đều là thác Tá Trợ quân phúc, kia hài tử nếu ra chuyện gì, ta cũng sống không nổi nữa, Tá Trợ quân, tuy rằng chậm gần hai năm, nhưng là a, cám ơn ngươi a, Tá Trợ quân, thật sự, thật sự, quá cảm tạ ngươi, chỉ có những lời này, vẫn luôn muốn chính miệng cùng ngươi nói."
Cám ơn ngươi, đã cứu ta hài tử.
Cám ơn ngươi, đã cứu ta duy nhất, ta mệnh.
Nhìn nữ nhân khóe mắt nước mắt cùng kia từ đáy lòng ấm áp tươi cười, Tá Trợ nhấp miệng, kỳ quái sờ lên chính mình trái tim.
"Làm sao vậy, Tá Trợ quân, nơi nào khó chịu sao?" Nữ nhân chú ý tới hắn động tác, lo lắng hỏi.
"Ngực...... Có chút buồn...... Ta thiêu còn không có hảo sao?"
Trái tim nhảy đến một tiếng so một tiếng đại, mỗi một lần nhảy lên, đều như là muốn nổ mạnh.
"Ta, ta đi kêu bác sĩ! Tá Trợ quân ngươi nằm xuống, không cần lộn xộn! Bác sĩ! Bác sĩ!! Tá Trợ quân hắn ——!"
Nữ nhân vội vội vàng vàng chạy ra phòng bệnh, vội vàng buông canh chén có chút nước canh sái ra tới, nồng đậm canh gà mùi hương tràn ngập ở chóp mũi, bụng thoáng có chút đói bụng.
Naruto là quang.
Là lạnh băng đèn chân không quang.
Mẫu thân là quang.
Là ấm áp thái dương ấm quang.
Một cái chiếu sáng lên hắc ám.
Một cái ấm áp hắc ám.
Có lẽ Tá Trợ yêu cầu, chưa bao giờ là đồng loại.
"......"
Liền ở Tá Trợ trầm tư thời điểm, phòng nhóm lại bị lặng lẽ mở ra, hai cái nam nhân do dự mà như thế nào mở miệng chào hỏi, trong đó một cái dẫn theo quả rổ nhìn phủng hoa nam nhân tố chất thần kinh lầm bầm lầu bầu, cái trán gân xanh bạo khởi.
"Nhanh lên cút cho ta đi vào a ——!"
[ phanh ]
Tá Trợ thoáng hoàn hồn, nhìn trên mặt đất nằm bò hình người.
"Hải, hải ( )"
Hình người nâng mặt chào hỏi.
Một cái khác không nỡ nhìn thẳng che mặt.
"Các ngươi là ai?"
"Không không không, chúng ta là ai không quan trọng." Hình người bò dậy: "Quan trọng là ngươi tỉnh, thiên a, ngươi hôn mê quá dài thời gian, nghe nói ngươi tỉnh, chúng ta liền tới xem ngươi, xem, hoa đẹp sao?"
Nam nhân giơ lên trong tay hoa, màu đỏ miêu biên da khoa đặc cúc Ba Tư ánh nam nhân ngốc hề hề khuôn mặt tươi cười, Tá Trợ khó được ngẩn người.
"Còn có hoa quả."
Một cái khác nhìn qua có chút nghiêm túc nam nhân đánh gãy Tá Trợ tầm mắt, đem quả rổ đặt ở canh gà bên cạnh, thuận tay lấy quá lớn cúc Ba Tư bỏ vào bình hoa.
"Chúng ta nhận thức sao?"
"Không, không quen biết, chuẩn xác giảng chúng ta lần đầu tiên nói nhiều như vậy nói."
"Kia vì cái gì —— cho ta đưa hoa? Còn có quả rổ."
"Bởi vì chúng ta là đồng bạn a, cùng cái thôn đồng bọn, đương nhiên muốn tới vấn an ngươi, ngươi cần phải nhanh lên hảo lên, ta còn tưởng ở một lần thấy các ngươi ăn mặc kia bộ phong cách quần áo, cãi nhau ầm ĩ đi qua phố lớn ngõ nhỏ, nga, thiên, ta quá hoài niệm khi đó cảnh tượng."
"......"
"Các ngươi ngay lúc đó ảnh chụp trúng cử Mộc Diệp tốt nhất đường phố kim thưởng, kia một lần chúng ta ăn một tuần thịt bò cái lẩu."
"Kim thưởng tiền thưởng thực phong phú." Một cái khác bổ sung.
"Hảo hảo dưỡng bệnh đi, mau tốt hơn lên, không có các ngươi thứ bảy ban tam hẻm nhỏ quá quạnh quẽ."
Hai cái nam nhân một trước một sau rời đi, Tá Trợ nhìn hơi hơi lay động đóa hoa, cảm thấy ngực lại khó chịu đi lên.
Hắn đây là làm sao vậy?
Hay không là đã mắc bệnh?
Nếu không phải như vậy, như vậy trái tim vì sao như thế khổ sở?
Nữ nhân lãnh bác sĩ tiến vào thời điểm, liền thấy Tá Trợ nhăn chặt mày che lại ngực như là ở tự hỏi nan đề.
"Tới, hài tử, làm ta nhìn xem ngươi."
Có chút tuổi già bác sĩ hơi hơi dùng sức ấn hắn xương ngực, hỏi: "Đau không?"
Tá Trợ lắc đầu: "Thực buồn, nhưng là dùng sức ấn nói sẽ hảo đến nhiều."
"Ngô......"
Lại một lát sau, bác sĩ khó xử nhìn hắn: "Thân thể của ngươi thực hảo, nhưng gần nhất có hay không cái gì phiền lòng sự? Ngươi ngực buồn có thể là tư tưởng hoặc áp lực làm cho."
"......?" Tá Trợ nhăn lại mi hỏi: "Không, cũng không có."
"Không, ngươi có, ta thân ái hài tử, ngươi ở khổ sở, ngươi ở bi thương, ngươi vì cái gì không có phát hiện đâu?"
"Ta không có khổ sở lý do." Tá Trợ lắc đầu: "Không có gì có thể làm ta khổ sở."
"Ngươi nói dối, hài tử, là người đều sẽ khổ sở, đó là không thể đối kháng, ngươi cũng giống nhau, ngươi đã nhận ra, nhưng phủ nhận nó."
Ánh mặt trời nhảy lên ở trong không khí, chiếu lên trên người hơi hơi nóng lên.
Gió thổi động bức màn thanh âm ở an tĩnh phòng bệnh thanh thiển êm tai, nữ nhân có chút lo lắng nhìn phía Tá Trợ, cặp kia ôn nhuận đôi mắt như là lương thuần động vật ăn cỏ, ngập nước, ở quang hạ sáng lên.
Không được tự nhiên.
Tim đập lại bắt đầu nhanh hơn, bắt đầu ngực buồn.
Bác sĩ nhạy bén chú ý tới điểm này, khẽ cười nói: "Nga, ngươi không thói quen người khác thiện ý, hơn nữa lệnh ngươi cảm thấy hoảng loạn." Lão nhân ánh mắt mang theo chút thương hại, hắn dùng ấm áp bàn tay to sờ lên Tá Trợ đầu, vỗ nhẹ nhẹ chụp, có một loại chắc chắn ngữ khí nói: "Yên tâm đi, hài tử, ngươi có thể có được."
[ tí tách ]
Nháy mắt chảy ra nước mắt làm ướt đệm chăn, lưu lại một thâm sắc điểm nhỏ.
Tá Trợ vuốt trái tim, hỏi: "Đây là cái gì?"
"Đây là cảm động."
Hắn lại chỉ chỉ chăn thượng nước mắt: "Kia nó đâu?"
"Đó là an tâm."
[ hô ————]
Phong đột nhiên thổi vào phòng bệnh, như là đem chứng kiến chi vật đều nhiễm nhan sắc giống nhau, nước mắt một giọt tiếp theo một giọt, trong lòng nhét đầy hắn xa lạ cảm tình, nhưng là, thực ôn nhu, thực ấm áp, một chút cũng không làm hắn phản cảm.
Khả năng, là bởi vì hôm nay thời tiết thật tốt quá.
Ngay cả đại cúc Ba Tư, nghe lên đều mang theo mùi hương.
Tá Trợ như là tưởng khai quá nhiều đồ vật, cặp kia ám trầm màu đen đôi mắt cũng mang theo sợi bóng màu.
"......"
Hắn đột nhiên nhớ tới chính mình vừa mới đi vào nơi này thời điểm, ở gặp được mãnh thú Tiểu Anh phía trước, ở gặp được tươi cười hơi lạnh Naruto phía trước, hắn ánh mắt đầu tiên nhìn thấy chính là một đôi mãn hàm quan tâm, mẫu thân đôi mắt.
[ tiểu Tá Trợ, ngươi làm sao vậy? Không quan hệ, mụ mụ tại đây. ]
"...... Bỏ lỡ, quá nhiều......"
"Tái kiến Tiểu Anh thời điểm, cùng nàng nói lời xin lỗi đi......"
Thiếu niên nằm ở trên giường bệnh, nhìn mắt không trung.
Lam, như là thấu cái lỗ thủng.
Ngày này, ánh mặt trời vừa lúc.
Tác giả có lời muốn nói: Một trăm trương tẩy bạch đặc điển!!!
Đừng hỏi ta vì cái gì thần biến chuyển, ở đêm đen đi Tá Trợ liền thật sự tẩy không trắng, tẩy có chút thô bạo đông cứng không cần để ý! Xem ở ngày càng phân thượng! Như vậy đã lâu không thấy tiểu kịch trường quân!!
Tiểu Anh: Ngọa tào nhìn đến mặt trên ta cho rằng Tá Trợ ái thượng người ♂ thê!!
Tá Trợ:...... Làm thịt ngươi nga.
Tiểu Anh: Bất quá may mắn không phải, Vân Tang đã quyết định làm ngươi độc thân cả đời.
Tá Trợ: Ngươi đâu? Ngươi cũng là độc thân cẩu hảo sao
Tiểu Anh: Ta có Tạp Tạp tây lão sư, ngươi có ai!
Tá Trợ:...... Còn có Naruto đâu......
Tiểu Anh: Ai u ta đều không đành lòng nói cho ngươi, Naruto hắn...... Ân...... Lần trước cái kia Kuroro ngươi còn nhớ rõ sao?
Tá Trợ:...... Đừng nói cho ta......
Tiểu Anh: Chính là như vậy, đạo tặc đầu lĩnh X Đại Tư Tế so bệnh tâm thần X Đại Tư Tế manh nhiều, Vân Tang nói như thế nào.
Tá Trợ:...... Không, ngươi ở gạt ta, ta không tin, quả nhiên như vậy thế giới vẫn là hủy diệt tính.
Tiểu Anh: Trở lên đương nhiên là lừa gạt ngươi, ai, Tá Trợ, ngươi đang nghe sao!! Là lừa gạt ngươi!
Tá Trợ: Cái này phụ lòng thế giới, vẫn là huỷ hoại tính, hủy diệt hủy diệt hủy diệt hủy diệt..................
Tiểu Anh: Uy ——!! Ta ở lừa ngươi a ngốc bức bức!!
Tiểu Anh:...... Hắn giống như nghe không thấy bộ dáng, tính.

[ tổng hỏa ảnh ] Sơn trại thứ bảy ban- Vân Vị ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ