Naruto chi tử!?
Lưỡi dao xuyên qua ngực đau đớn, đối diện nữ nhân sảng khoái lại bén nhọn tiếng cười, Naruto mơ mơ màng màng cảm thấy này hết thảy đều có chút không chân thật, bởi vì còn ở không lâu trước đây, hắn còn ở lân dòng suối rừng cây nhỏ trung cùng hắn nữ hài, miệng không buông tha người nhị thiếu gia, cùng kia lệnh người tôn kính lão sư cùng nhau, dưới ánh mặt trời, ở bụi hoa biên, ăn trước kia chưa bao giờ hưởng qua mỹ vị nướng BBQ.
Hắn còn nhớ rõ ngay lúc đó ánh mặt trời cỡ nào loá mắt, còn nhớ rõ thịt cùng rau dưa ở nướng giá thượng tư tư rung động mỹ diệu mùi hương, còn nhớ rõ Tiểu Anh sĩ quan cấp cao trợ khí bạo tẩu khi tiếng thét chói tai, nhớ rõ Tạp Tạp tây lão sư thời khắc chú ý bọn họ kia ôn hòa lại hạnh phúc ánh mắt.
Ngón tay run run sờ lên trước ngực miệng vết thương, huyết vẫn luôn ở lưu, như là có thứ gì ở tổ chức hắn khép lại.
Ma quỷ ở bên tai thét chói tai, Naruto tưởng, ít nhất muốn đem Bell tắc ngói đức giết chết, bởi vì nàng khả năng sẽ uy hiếp đến chính mình sở trân ái đồ vật, ma lực thong thả tụ tập, ùa vào hắn có chút câu lũ thân thể.
"Ngươi còn ở giãy giụa cái gì! Chạy nhanh xuống địa ngục đi ——!!!! Tịch Ân. Ngải ngói nặc tư tháp Light ——!"
Nhanh chết đi! Nhanh chết đi!!! Nhanh lên đi gặp la Tạp Lặc đại nhân đi! Đi khẩn cầu hắn tha thứ!!! Đi tìm chết đi! Mau chút đi tìm chết đi!!!
Bởi vì a......
La Tạp Lặc đại nhân, ghét nhất không có ngươi địa phương.
"...... A, ta sẽ chết." Naruto mở ảm đạm hai mắt, thẳng tắp nhìn về phía đối phương mơ hồ thân ảnh: "Đương nhiên, ngươi cũng muốn cùng nhau."
Bell tắc ngói đức cắn răng cười, ngông cuồng cười.
Đây mới là ngươi, vĩ đại ác đồ.
"A —— ha hả a —— ta sẽ không chết, bởi vì ta muốn đem ngươi ái thế giới này, kéo vào tuyệt vọng."
Ngươi sao lại có thể bỏ qua một bên la Tạp Lặc đại nhân ở một thế giới khác sống vui sướng như vậy đâu?
Ngươi sao lại có thể ở giết chết la Tạp Lặc đại nhân lúc sau, còn vui sướng như vậy đâu ——!!!!
Tuyệt vọng đi, gào rống đi, oán hận đi......
Ta nhân ngươi biến thành không chịu được như thế tư thái, như vậy...... Ngươi cũng đừng nghĩ sạch sẽ rời đi nhân thế!
La Tạp Lặc đại nhân...... La Tạp Lặc đại nhân...... La Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân la Tạp Lặc đại nhân —————— ta tôn quý ngài a...... ( từ nãi mặt )
Lập tức, ta lập tức liền có thể, đem hắn từ thế giới trong tay đoạt lấy tới, còn cho ngài ~!!!!!!!!! Đi tìm chết đi, đi tìm chết đi...... Đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi tìm chết đi ——!!!!
Đối phương không bình thường biểu tình cũng không có làm Naruto quá nhiều kinh ngạc, bởi vì hắn hai mắt đã mau thấy không rõ.
"Vô dụng, kia thanh đao thượng phun đồ cái gì, ngươi biết không?"
"...... Còn có thể có cái gì? Độc * dược đi."
"A —— không đối ~ là —— trớ. Chú. Nga ~"
"...... Các vị vô thượng chi thần"
"Ta lấy chính nghĩa thần hải Lạc Nile tư chi danh"
"Ta lấy chữa khỏi thần Phan ngươi tây đế niết chi danh"
"Ta lấy từ ái thần phí Lạc Lạc mã kỳ chi danh"
"Ta lấy bi liên thần tạp tát mã kỳ á chi danh"
"Ta lấy...... Quang Minh thần la tạp lặc. Ngải ngói nặc tư tháp Light chi danh"
"Địa ngục ác ma, xấu xí hạ đẳng ma"
"Nó chờ phá hủy ngài khống chế hạ chính nghĩa"
"Nó chờ làm bẩn ngài khống chế hạ tái sinh"
"Nó chờ dơ bẩn ngài khống chế hạ từ ái"
"Nó chờ nghiền áp ngài khống chế hạ bi liên"
"Nó chờ che lấp ngài khống chế hạ quang minh"
Naruto thoáng nhấp miệng, một trường xuyến cầu nguyện từ trút xuống mà ra, bạch màu lam quang minh càng thêm loá mắt, ánh đứng ở quang mang trung tâm cái kia tóc vàng người giống như nào đó không thể xâm phạm thần thánh chi vật.
"Chúng thần kỳ nguyện — quang minh thánh ngôn ——!!!!" Nữ nhân giảo phá khóe miệng, hung tợn nhìn Naruto: "Vị kia đại nhân vì ngươi sáng chế tạo đại ma pháp......!! Ngươi có cái gì mặt đi sử dụng nó ——!!!!!!!"
Naruto không nói gì, chỉ là lẳng lặng nhìn trước mắt biến mất hết thảy hắc ám.
Hắn nghe được bên ngoài hoa cỏ hoan hô, nghe được nguyên tố nhóm nhảy nhót tiếng ca, cùng với, đối diện ác ma nhóm gào rống.
Trong cơ thể lực lượng không ngừng xói mòn, đồng thời xói mòn, còn có hắn sinh mệnh.
"A, thật là, không muốn chết a...... Thật vất vả, có muốn sống sót ý niệm, chẳng lẽ đây là ngươi cho ta trừng phạt sao...... La...... Tạp lặc."
Liều mạng cuối cùng một hơi, Naruto đem cắm ở trên lưng chủy thủ nhổ xuống tới, hung hăng chặt đứt đối diện nữ nhân đầu.
Nữ nhân thét chói tai còn tạp ở giọng nói, Naruto nhìn nàng đôi mắt, lẩm bẩm nói: "Tới rồi địa ngục, chúng ta ở tiếp tục đánh đi, đúng rồi, còn có la tạp lặc, ta phải còn hắn một cái mệnh mới được......"
Naruto thoát lực ngã trên mặt đất, bắt đầu miên man suy nghĩ.
Tiểu Anh...... Tá Trợ...... Tạp Tạp tây lão sư......
"Tiểu Anh không cần ở khí Tá Trợ, chẳng sợ chỉ là muốn nhìn hắn cùng nhân loại tương đồng phản ứng...... Tá Trợ cũng không nên hơi một tí liền đánh nàng, tuy rằng chúng ta đều biết ngươi nhất sủng nàng, Tạp Tạp tây lão sư...... Ta không còn nữa, bọn họ cãi nhau là liền dựa ngươi kéo một phen......"
A —— thật không muốn chết a, ta còn muốn nhìn Tiểu Anh từ từ mỹ lệ bộ dáng, muốn nhìn nàng tóc dài đến eo, ưu tú cường đại.
Ta còn muốn nhìn Tá Trợ cặp kia lạnh băng hai mắt nhiễm nhân loại cảm xúc bộ dáng, muốn nhìn hắn hỉ nộ ai nhạc, ưu nhã thong dong.
Ta còn muốn nhìn Tạp Tạp tây lão sư buông phía sau gánh nặng, một thân nhẹ nhàng bao dung bọn họ bộ dáng.
............
Không muốn chết
Muốn sống sót.
Muốn nhiều nhìn xem thế giới này, muốn xem đóa hoa thong thả nở rộ bộ dáng, muốn xem thái dương phá vỡ tầng mây kia vĩ đại tư thái, muốn xem phi điểu kêu to từ chân trời xẹt qua thân ảnh......
Ảm đạm không ánh sáng màu lam đôi mắt nhìn chằm chằm vào trần nhà, chậm rãi, chậm rãi hợp lên,
"Đến cuối cùng...... Cũng chưa thấy được kia vô ngần không trung a......"
Hắn hơi thở dần dần thong thả xuống dưới, thẳng đến đình chỉ.
Tác giả có lời muốn nói: Đã lâu không thấy, các vị ~ quốc khánh Vân Tang rất bận, không có đổi mới, đương nhiên, trong đàn các bạn nhỏ thấy được tạp anh phát ♂ tình phổ lôi bạch bạch bạch bạch tiểu kịch trường, Naruto thật sự đã chết sao vấn đề này ta cũng không biết, muốn xem cốt truyện phát triển.
Phía dưới ~
Muốn liền không thấy tiểu kịch trường quân ~
Tiểu Anh: Ta đã chịu Vân Tang ác ý, -9999
Tá Trợ: Ta chuẩn bị làm Vân Tang thu được ác ý, -9999999
Naruto:......_(:з" ∠)_
Tạp Tạp tây: Lão sư ta nước mắt đều phải ra tới, chương sau có thể hay không toàn bộ hành trình năng lượng cao?
Tiểu Anh:...... Không biết, nhưng là ta chuẩn bị năng lượng cao một chút.
Tá Trợ: Giống như trên.
Naruto:......_(:з" ∠)_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng hỏa ảnh ] Sơn trại thứ bảy ban- Vân Vị Thanh
FanfictionThể loại: Đồng nhân, Không CP, Cận đại , OE , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh , Naruto Tiểu Q đàn: 72556863, tùy tiện vào! Đương vai chính ba người đều bị đánh tráo sau - Tóc vàng hài đồng đối mặt khẩu ra ác ngôn hài tử chỉ là như nh...