Người không trúng nhị uổng thiếu niên
Naruto hơi hơi mở một con mắt nhìn về phía chiếu vào gối đầu bên cạnh đệ nhất lũ ánh mặt trời, duỗi cái lười eo.
Trên mặt đất phóng một cái thật lớn cái rương, Naruto ngẩng đầu nhìn hướng ngày hôm qua Tiểu Anh lấy lại đây đồng phục của đội, nhẹ nhàng cười một chút, đơn giản giỏi giang hình thức, xinh đẹp hoa lệ ám văn, sau lưng kỳ diệu thần bí văn chương: "Thật không hổ là A Anh thiết kế."
Phần lưng bạc màu đen vải dệt thượng ấn bàn tay đại văn chương, lác đác lưa thưa vài miếng hoa anh đào cánh vây quanh thêu xoắn ốc sọc ám sắc quạt tròn, mặt trên màu ngân bạch bảy tự tú tràn đầy sát khí, cái loại này kiêu căng, khinh thường nhìn lại lại dấu diếm nhu hòa cảm giác ập vào trước mặt.
"Một kiện áo choàng mà thôi, cũng muốn làm cho như thế phong tao...... Tấm tắc, ngươi nổi bật đều phải cái quá hiểu mây lửa bào......"
Tá Trợ híp mắt đánh giá Tiểu Anh đưa lại đây áo choàng, "Từ từ, hiểu? Mây lửa bào?" Ngô...... Một ít chuyện quan trọng cùng nhân vật không có quên trống trơn, nhưng là thấy thế nào tới cũng chỉ là vấn đề thời gian.
Tá Trợ thầm hừ một tiếng.
"Naruto là bạc màu đen thêm bạc kim sắc đám mây, Tá Trợ là bạc màu đen thêm màu đỏ sậm xà văn, ta chính là bạc màu đen thêm lam hồng nhạt hoa anh đào, a...... Quên cấp Tạp Tạp tây lão sư làm." Tiểu Anh nhìn chính mình áo choàng, có chút khó xử: "Liền tính là làm hắn cũng sẽ không xuyên đi...... Tính, ra cửa đi."
Tiểu Anh gấp không chờ nổi xinh đẹp áo choàng tông cửa xông ra.
"Tiểu Anh!! Ngươi cơm sáng!" Anh mẹ giơ bát cơm nhìn đầu cũng không hảo hảo sơ sơ liền ra cửa nữ nhi, thầm than nói: "Đứa nhỏ này rốt cuộc giống ai a......"
"......" Uy uy, các ngươi mấy cái......
Tiểu Anh nhìn một thân thường phục hai người, cảm giác trong lòng giống như có thứ gì vỡ vụn giống nhau.
"Không có biện pháp a, ngươi muốn cho chúng ta ăn mặc như vậy hoa lệ đồ vật đi nhặt rác rưởi linh tinh sao? Ngươi đầu óc làm sao vậy Tiểu Anh."
Tá Trợ nói không có sai, ngày này bọn họ đều ở làm một ít bé nhỏ không đáng kể tiểu nhiệm vụ.
"Ta đi giao nhiệm vụ, các ngươi liền nghỉ ngơi đi, giải tán." Tạp Tạp tây cầm trong tay sách cấm cũng không quay đầu lại nói: "Đúng rồi Tiểu Anh, ngươi hôm nay trang điểm thực hoa lệ."
"...... Khó chịu." Tiểu Anh có chút nóng nảy vỗ dính lên một ít tro bụi áo choàng nói: "Không được, không thể theo ta một người mất mặt, Tá Trợ Naruto! Các ngươi về nhà đem áo choàng xuyên qua tới!!"
Thỏa hiệp ở bạo lực hạ Tá Trợ cùng bất đắc dĩ Naruto ngoan ngoãn về nhà thay quần áo.
"Ân, thực hảo." Tiểu Anh nhìn vẻ mặt sỉ nhục Tá Trợ cùng cười khổ Naruto, yên lặng tan vỡ.
"Ta nói, như vậy có cái gì ý nghĩa sao?" Tá Trợ thầm than.
"Ngô...... Làm A Anh cao hứng một chút?" Naruto ha ha cười nói.
"Bên kia giống như đã xảy ra cái gì." Tiểu Anh cũng mặc kệ hai người bọn họ, chỉ cần mặc vào cùng nhau ném mặt liền hảo.
"Ân, tiểu hài tử tiếng khóc?" Naruto nhíu mày.
"Chúng ta đi xem đi?" Tiểu Anh nói.
"...... Lên sân khấu khi muốn hay không lời kịch gì đó? Phỏng chừng là có người ở khi dễ tiểu hài tử." Tá Trợ cũng bất cứ giá nào.
"Ngươi cảm thấy cái gì hảo?" Naruto nhìn qua thực cảm thấy hứng thú.
"......" Mấy người thương lượng một chút, quyết định hảo.
"Thật sự...... Muốn cái này sao?" Naruto biểu tình thoáng có chút vặn vẹo.
"Đều đến này một bước ngươi còn ở do dự cái gì! Mau xem Tá Trợ!!" Tiểu Anh thấp giọng rít gào.
"Chúng ta đi thôi." Tá Trợ vẻ mặt không biết sợ.
*****************************************************************
"Đau quá a hỗn đản tiểu quỷ, muốn chết sao? A??" Trên mặt đồ mãn vệt sáng nam tử bắt lấy một cái hài tử khăn quàng cổ đem hắn đề ở không trung: "Đụng vào người cũng không nói xin lỗi, Mộc Diệp giáo dục cũng cứ như vậy sao?"
"Thôi bỏ đi, một hồi ngươi sẽ bị hắn tấu." Một bên nữ hài nói, nhưng là hoàn toàn không có ngăn cản.
"Thật sự muốn đi sao?"
"Đương nhiên!"
"Kia hài tử muốn khóc tốt nhất mau một chút!"
Ba người lẫn nhau xem một cái, Tá Trợ bị Tiểu Anh đẩy một chút, không kiên nhẫn nói: "Tại đây màu đen vô tri chi trên biển, ta nãi lóng lánh tri thức hải đăng."
Naruto dùng lôi quang thuật cấp Tá Trợ tới điểm sân khấu hiệu quả lúc sau, không thể không nói, thật đúng là rất hù người, chỉ nhìn một cách đơn thuần ở đây sở hữu sinh vật xem thần ( kinh bệnh ) giống nhau ánh mắt sẽ biết.
"Ta từng có rất nhiều tên, nhưng trong đó nổi tiếng nhất chính là Mộc Diệp vô đuôi mãnh thú." Tiểu Anh không tình nguyện nói, nàng lời kịch vốn dĩ không phải cái này.
"Vặn vẹo thế giới từ ta tới chặt đứt, lực lượng cũng không phải ta toàn bộ, thanh không phía trên sẽ không có cái thứ hai thái dương, ta chính là quy tắc."
Naruto cười tủm tỉm xuất hiện ở hai người bên cạnh, phong quát nhân sinh đau, hắn trên người lóng lánh hồ quang cũng làm người ghé mắt.
"Cổ hủ ngu dân a, cúng bái đi."
"Sợ hãi đi."
"Run rẩy đi."
"Sau đó thần phục với ngô chờ."
A a a a a a a a a a hảo cảm thấy thẹn a a a a a a.
Tiểu Anh nội tâm cuồng spam, nhưng là mặt ngoài vẫn là một bộ tà mị khốc túm lãnh.
"Các ngươi là ai!" Khám Cửu Lang nheo lại đôi mắt nhìn bọn họ.
"Ta nói, không cần ở người khác trong thôn như thế nào kiêu ngạo." Tá Trợ sờ soạng một chút treo ở cổ hộ ngạch, khó chịu mở miệng, đáng chết, khi nào ta cũng biến trung nhị.
"Theo chân bọn họ giảng như vậy nhiều vô nghĩa làm gì a, xử lý tính." Tiểu Anh sách một tiếng, mở miệng nói. Trên tay ngàn bổn thẳng tắp đâm vào khám Cửu Lang bắt lấy Mộc Diệp hoàn mu bàn tay thượng.
Tác giả có lời muốn nói: Tiểu Anh: "......"
Tá Trợ: "......"
Naruto: "......"
Tiểu Anh: "Ta thề đây là ta nhất mất mặt một lần."
Tá Trợ: "Tán thành."
Naruto: "Ta cảm thấy còn hảo a."
"......" "......"
"Hiện tại suy nghĩ một chút, trước kia đương Đại Tư Tế thời điểm...... Kia mới kêu bi phẫn muốn chết."
Tiểu Anh: "Vất vả......"
Tá Trợ: "Sau đó đâu? Sẽ không còn có so này càng không tiết tháo đi?"
Naruto: "Từ từ ta nhìn xem kịch bản."
Naruto: "............................................................"
Anh + tá: "Từ từ ngươi làm sao vậy Naruto!!!"
Naruto: "Này giống như còn không tính ha hả ha hả......"
Tiểu Anh: "Từ từ không cần thiêu a! Tá Trợ Naruto hư rớt! Tá Trợ? Tá Trợ!? Ngươi đi đâu!??"
Tá Trợ: "Ta đi làm tra vân hư rớt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tổng hỏa ảnh ] Sơn trại thứ bảy ban- Vân Vị Thanh
FanfictionThể loại: Đồng nhân, Không CP, Cận đại , OE , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Xuyên nhanh , Naruto Tiểu Q đàn: 72556863, tùy tiện vào! Đương vai chính ba người đều bị đánh tráo sau - Tóc vàng hài đồng đối mặt khẩu ra ác ngôn hài tử chỉ là như nh...